Thế Giới Di Động xác nhận mở bán vivo Y72 5G – trang bị cao cấp, giá tầm trung, nhận bộ quà hot sale đến 1 triệu đồng

Tram Ho

Sản phẩm mang đến trải nghiệm hình ảnh ấn tượng với màn hình rộng 6,58 inch, cụm 3 camera sau với cảm biến chính 64 MP và chống rung cho trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp, pin 5.000 mAh kết nối cả ngày dài.

Đón đầu công nghệ 5G

vivo Y72 5G là bản nâng cấp mạnh mẽ của thế hệ tiền nhiệm, về cấu hình lẫn thiết kế. Tuy nhiên, điểm nhấn quan trọng nhất của thiết bị là chuẩn kết nối 5G được tích hợp trên chip xử lý Dimensity 700 5G tiến trình 7 nm. vivo cho biết, dòng chip hiện đại với hiệu suất cao giúp máy thu nhận tín hiệu 5G tốt và ổn định, cho người dùng trải nghiệm xem phim, chơi game liền mạch mọi lúc mọi nơi.

Với trang bị đáng giá này, vivo Y72 5G ghi tên mình vào danh sách những thiết bị hiếm hoi dưới 8 triệu có 5G (hỗ trợ cả NSA và SA). Ở thời điểm hiện tại, dù 5G chưa phổ biến tại Việt Nam nhưng theo một số nguồn tin, vào thời điểm cuối năm nay, người dùng Việt đã có thể sử dụng 5G rộng khắp. Vậy nên, thay vì lựa chọn 1 sản phẩm 4G, khách hàng đã có cơ hội đón đầu công nghệ cùng với vivo Y72 5G.

Thế Giới Di Động xác nhận mở bán vivo Y72 5G - trang bị cao cấp, giá tầm trung, nhận bộ quà hot sale đến 1 triệu đồng - Ảnh 1.

Máy trang bị 5G chế độ kép giúp người dùng trẻ đón đầu công nghệ.

Theo đó, với vivo Y52 5G, người dùng có thể chỉ mất 10 giây để tải 1 bộ phim HD 800M, đăng nhập tức thời vào một trận game bởi tốc độ tải nhanh hơn đến 10 lần so với công nghệ 4G hiện tại. Người dùng yêu thích livestream, hay làm vlog cũng có công cụ tốt hơn để kết nối và giao lưu với khán giả, gần như không có độ trễ.

Camera chuyên nghiệp, chống rung điện tử và chụp đêm ổn định

Model này của vivo hướng đến nhóm người dùng trẻ, yêu thích chụp ảnh, quay phim, check-in những điểm đến thú vị trên hành trình khám phá cuộc sống. Do đó, cụm 3 camera sau được hãng chăm chút kỹ lưỡng và Y72 5G cũng là sản phẩm dòng Y đầu tiên của vivo được kế thừa cảm biến chính 64MP từ dòng V trước đó.

Máy có 3 camera đặt dọc theo thiết kế mà vivo gọi là “bậc thang hai lớp màu” đã được sử dụng trên flagship vivo X60 Pro vừa qua, với ống kính chính 64 MP cho ảnh có độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, camera góc siêu rộng 120 độ 8 MP và camera macro 2 MP giúp người dùng có những góc ảnh thú vị, độc đáo.

Thế Giới Di Động xác nhận mở bán vivo Y72 5G - trang bị cao cấp, giá tầm trung, nhận bộ quà hot sale đến 1 triệu đồng - Ảnh 2.

Cụm camera “đỉnh” cho phép vivo Y72G chụp ảnh chuyên nghiệp hơn.

Bên cạnh đó, vivo Y72 5G còn sở hữu tính năng chống rung điện tử EIS giúp hạn chế rung lag khung hình trong những điều kiện thời tiết không thuận lợi như gió to, hay chụp ảnh đêm, di chuyển nhẹ trong khi chụp. Đây là yếu tố giúp chất lượng ảnh và video của Y72 5G chắc chắn mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Mặt lưng phối màu độc đáo cho người trẻ sáng tạo

vivo Y72 5G có thiết kế ấn tượng với mặt lưng chuyển sắc bắt mắt, các góc máy bo tròn tinh tế, gọn gàng cho phép người dùng dễ dàng cầm nắm, thao tác. Sản phẩm có hai lựa chọn màu sắc Xanh Kẹo Ngọt trẻ trung và Đen Ánh Than lịch lãm.

Thế Giới Di Động xác nhận mở bán vivo Y72 5G - trang bị cao cấp, giá tầm trung, nhận bộ quà hot sale đến 1 triệu đồng - Ảnh 3.

Cùng đó, thiết bị có màn hình “Halo” với tấm nền IPS LCD cho màu sắc trung thực, độ phân giải Full HD+, mang đến trải nghiệm chơi game, xem phim, lướt web vô cùng mượt mà.

Cấu hình của máy cũng để lại ấn tượng với vi xử lý MTK Dimensity 700, RAM 8 GB và ROM 128 GB. Máy dùng hệ điều hành Android 11 với giao diện FunTouch OS 11.1 đặc trưng của vivo. Cấu hình này giúp máy có hiệu suất hoạt động tốt, không giật lag khi chạy nhiều chương trình cùng lúc.

Thế Giới Di Động xác nhận mở bán vivo Y72 5G - trang bị cao cấp, giá tầm trung, nhận bộ quà hot sale đến 1 triệu đồng - Ảnh 4.

Máy lên kệ Thế Giới Di Động với giá 7,99 triệu đồng, quà tặng hot sale 1 triệu đồng.

Viên pin 5.000 mAh có sạc siêu tốc 18 W mang đến trải nghiệm bền bỉ, cho phép chơi game trong 10 giờ và xem video lên đến 15 giờ liên tục.

Với những trang bị và nâng cấp về cấu hình, đặc biệt là 5G giúp người dùng trẻ đón đầu công nghệ, vivo Y72 5G là smartphone có cấu hình cao cấp với mức giá tầm trung. Máy lên kệ Thế Giới Di Động chỉ với 7,99 triệu đồng. Khi mua sản phẩm tại Thế Giới Di Động từ 30/4 – 2/5, người dùng sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng gồm: Loa Bluetooth Foomee HH16, tặng ngay 300.000 đồng, trả góp 0% lãi suất. Với các khách hàng có nhu cầu sở hữu sớm từ hôm nay, khách hàng vẫn sẽ nhận được ưu đãi Loa Bluetooth và gói trả góp 0% lãi suất tại Thế Giới Di Động

Để biết thêm chi tiết, khách hàng truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline 18001060.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk