Thế Giới Di Động chuẩn bị ra mắt chuỗi cửa hàng mới, tổ chức cả một minigame để người dùng dự đoán mặt hàng kinh doanh?

Tram Ho

Sau thành công với nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ các mặt hàng khác nhau, dường như Thế Giới Di Động muốn mở rộng thêm sự hiện diện của mình với một chuỗi cửa hàng mới có tên TopZone. Tên chuỗi cửa hàng mới này đã bắt đầu xuất hiện trên website của Thế Giới Di Động với đường dẫn đến website: topzone.vn

Hiện tại trang web của Topzone vẫn đang trong quá trình phát triển với một minigame để người chơi dự đoán hướng kinh doanh sắp tới của chuỗi cửa hàng mới này. Bên cạnh đó còn có một đồng hồ đếm ngược đến thời điểm sự kiện ra mắt chính thức chuỗi cửa hàng vào lúc 20 giờ ngày 16 tháng 10 tới đây. Đây cũng là lúc CEO chuỗi cửa hàng mới công bố kết quả minigame và trao thưởng.

Thế Giới Di Động chuẩn bị ra mắt chuỗi cửa hàng mới, tổ chức cả một minigame để người dùng dự đoán mặt hàng kinh doanh? - Ảnh 1.

Trên website Topzone.vn đang hiển thị hình ảnh CEO của chuỗi là ông Đoàn Văn Hiểu Em – người hiện đang là CEO của chuỗi Điện Máy Xanh và Thế Giới Di Động.

Khi tham gia vào minigame trên Topzone, bạn sẽ thấy 5 đáp án cho câu hỏi “Topzone là chuỗi gì?” bao gồm: Chuỗi mới ở thị trường nước ngoài, chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp, chuỗi cửa hàng công nghệ cao cấp, chuỗi Brand shop Samsung và chuỗi Brand shop OPPO.

Thế Giới Di Động chuẩn bị ra mắt chuỗi cửa hàng mới, tổ chức cả một minigame để người dùng dự đoán mặt hàng kinh doanh? - Ảnh 2.

Hiện tại Thế Giới Di Động đang có 5 chuỗi cửa hàng với các thương hiệu khác nhau, bao gồm: chuỗi Thế Giới Di Động chuyên bán hàng công nghệ, chuỗi Điện Máy Xanh tập trung vào hàng điện tử – điện máy, Bách Hóa Xanh là chuỗi siêu thị, Bluetronics là các cửa hàng bán lẻ điện tử tiêu dùng ở nước ngoài – chủ yếu tại thị trường Campuchia. Và cuối cùng là An Khang, chuỗi nhà thuốc.

Với sự hiện diện của Bluetronics, có lẽ Thế Giới Di Động không cần thêm một chuỗi cửa hàng khác ở nước ngoài, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

 

Bên cạnh đó một điều đáng chú ý khác là banner cho minigame này dường như hướng đến đối tượng phụ nữ và trẻ em khi đề cập đến một biểu tượng trông như “que thử thai” và chuyện sinh đẻ. Chính vì vậy, rất có thể Topzone sẽ là chuỗi cửa hàng dành cho thời trang cao cấp, thậm chí có thể dành cho mẹ và bé. Đây cũng là lĩnh vực mà Thế Giới Di Động chưa có trong hệ sinh thái bán lẻ của mình.

Thế Giới Di Động chuẩn bị ra mắt chuỗi cửa hàng mới, tổ chức cả một minigame để người dùng dự đoán mặt hàng kinh doanh? - Ảnh 4.
Thế Giới Di Động chuẩn bị ra mắt chuỗi cửa hàng mới, tổ chức cả một minigame để người dùng dự đoán mặt hàng kinh doanh? - Ảnh 5.

Không chỉ được quảng bá trên website của Thế Giới Di Động, minigame giới thiệu về Topzone còn được công ty quảng bá offline, thông qua 10 biển quảng cáo tại các khu vực công cộng ở Hà Nội và TPHCM. Điều đó cho thấy công ty đang nỗ lực chuẩn bị tốt nhất cho sự ra đời của “đứa con” mới trong đại gia đình bán lẻ của mình.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk