Thay mặt kính và ép kính điện thoại thông minh ở đâu chất lượng?

Tram Ho

Tuy nhiên, hẳn trong chúng ta ai cũng biết không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá thành của dịch vụ này. Vậy đâu mới là nơi tốt nhất dành cho dế cưng của bạn?

Thay mặt kính và ép kính điện thoại thông minh ở đâu chất lượng? - Ảnh 1.

Một số lưu ý trước khi thay mặt kính và ép kính smartphone

Hỏng hoặc vỡ kính điện thoại dẫn đến phải thay là điều mà không ai mong muốn. Thế nhưng nếu không may bạn đang gặp phải tình trạng này thì hãy chú ý một số điều sau đây:

Xác định mức độ hư hại

Trước tiên, bạn cần xác định xem kính của điện thoại vỡ có bị ảnh hưởng tới các phần cứng khác của điện thoại hay không. Bởi lẽ có một số cửa hàng điện thoại thường nói quá về lỗi để tăng thêm chi phí sửa chữa. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra chính xác xem máy mình bị hỏng bộ phận nào và chỉ thay bộ phận đó mà thôi.

Chất lượng mặt kính thay thế

Thực tế trên thị trường mặt kính của mỗi dòng điện thoại đều có kết cấu khác nhau, cũng như điện thoại Android cũng không giống với điện thoại iPhone. Không những thế, giá thành của từng loại cũng có sự khác nhau, đòi hỏi bạn phải tinh ý và hiểu biết một chút về các dòng kính của chiếc điện thoại mà bạn đang sử dụng.

Thay mặt kính và ép kính điện thoại thông minh ở đâu chất lượng? - Ảnh 2.

Loại kính “dởm” thường có chất lượng kém, độ bền thấp, kém trong và cảm ứng không mượt mà. Đối với kính của iPhone thì bạn có thể kiểm tra thông quá độ sáng và độ trong của kính. Đồng thời bạn cũng có thể kiểm tra độ bền của kính bằng cách thả từ trên cao xuống hoặc ném mặt kính đi với một lực mạnh, kính chuẩn zin sẽ không xảy ra vấn đề gì. Đối với dòng kính điện thoại Android như Samsung, Xiaomi… thì sẽ khó phân biệt hơn. Chúng ta chỉ có thể đánh giá tổng quan về thiết kế bên ngoài, kính zin sẽ có độ bóng, độ khít cũng như độ nhạy mượt sau khi thay.

Vậy nên, hãy kiểm tra chất lượng của mặt kính trước khi quyết định thay nhé.

“Chọn mặt gửi vàng” sao cho hợp lý?

Thực ra hiện nay có rất nhiều các trung tâm và cửa hàng thay mặt kính và ép kính samsung, iphone tại Việt Nam. Tuy nhiên trong đó, cũng có những cửa hàng cho chất lượng thay thế tốt và cũng sẽ có những cửa hàng chỉ làm ở mức qua loa để thu tiền.

Vậy nên bạn nên cân nhắc và tham khảo người thân, bạn bè và kể cả trên mạng để có thể chọn ra được những cửa hàng uy tín. Đặc biệt với những dòng smartphone đời cao có giá trị như iPhone và Samsung, việc chọn được cửa hàng uy tín để “gửi vàng” là điều rất quan trọng.

Tốt nhất bạn đừng ham rẻ, bởi rất có thể bạn sẽ gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang” với những chiêu trò lừa đảo của một số cơ sở thiếu uy tín.

Mách bạn địa chỉ thay mặt kính và ép iPhone, Samsung chất lượng hàng đầu Hà Nội

Tại Hà Nội có hàng trăm, hàng ngàn cửa hàng cung cấp dịch vụ thay mặt kính điện thoại trải rộng khắp thành phố. Nổi bật trong số đó phải kể đến hệ thống sửa chữa điện thoại Truesmart, một địa chỉ được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và uy tín trong suốt 11 năm hoạt động.

Thay mặt kính và ép kính điện thoại thông minh ở đâu chất lượng? - Ảnh 3.

Truesmart luôn cam kết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng, thêm vào đó trung tâm cũng rất chú trọng tới chất lượng dịch vụ cùng chế độ bảo hành và hậu mãi. Điều mà rất ít những trung tâm, cửa hàng sửa chữa khác có thể làm được.

Tại Truesmart, quy trình thay và ép kính được thực hiện bởi những kỹ thuật viên có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi. Bạn có thể quan sát toàn bộ quá trình thay thế và ép kính chiếc smartphone yêu quý. Màn hình sau khi ép sẽ được kiểm tra lại một cách tỉ mỉ và lắp ráp hoàn chỉnh mới gửi bàn giao lại cho bạn. Mọi thao tác đều rất thuần thục, nhẹ nhàng nhưng dứt khoát, kết hợp với máy móc hiện đại để mang lại cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhất.

Các khâu sửa chữa của Truesmart đều diễn ra công khai, mức phí đề ra rõ ràng và kèm theo chế độ bảo hành dài hạn cho các dịch vụ. Trong đó, dịch vụ thay mặt kính và ép kính điện thoại smartphone, đặc biệt là dòng iPhone và Samsung có chế độ bảo hành lên tới 12 tháng. Đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Nếu dế yêu của bạn đang bị hư hỏng mặt kính hay có bất cứ vấn đề gì, hãy đến với Truesmart để được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ