Thấy gì qua việc Samsung đưa tính năng chống ồn chủ động (ANC) vào Galaxy Buds2?

Tram Ho

Thấy gì qua việc Samsung đưa tính năng chống ồn chủ động (ANC) vào Galaxy Buds2? - Ảnh 1.

Đất nước ta đang trong thời kỳ đổi mới, với những phát triển vượt bậc về mọi mặt giúp gia tăng chất lượng cuộc sống của tất cả mọi người. Nhưng cũng vì sự phát triển này mà nảy sinh một vấn đề: ô nhiễm tiếng ồn. Nhiều người có điều kiện tài chính để mua sắm phương tiện vận chuyển như xe máy, ô tô khiến đường xá trở nên đông đúc, nhiều tiếng còi xe hơn bao giờ hết. Những tòa nhà “chọc trời” nổi lên như nấm sau mưa, kèm theo đó là tiếng công trường ngày đêm inh ỏi.

Vẫn biết tiếng ồn là một phần tất yếu của quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhưng đôi lúc chúng gây phiền phức, thậm chí còn có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe nữa. Theo Tổ chức y tế Thế giới (WHO), những người tiếp xúc với âm thanh cao quá 75dB trong 8 tiếng liên tục sẽ có nguy cơ bị suy giảm thính lực, và những âm thanh cao hơn 100dB thậm chí có thể gây đau tai ngay lập tức.

Thấy gì qua việc Samsung đưa tính năng chống ồn chủ động (ANC) vào Galaxy Buds2? - Ảnh 2.

Đây là lý do tại sao các nhà sản xuất tai nghe áp dụng công nghệ chống ồn chủ động (Active Noise Cancelling) cho sản phẩm của mình. Samsung thậm chí còn đem công nghệ mà trước đây chỉ thấy ở Galaxy Buds Pro xuống sản phẩm True Wireless với mức giá hợp lý là Galaxy Buds2. Nhờ hệ thống microphone cả trong tai lẫn ngoài tai, Buds2 có thể thu lại những tạp âm của môi trường và sau đó tạo ra những sóng ngược pha để triệt tiêu, giúp chúng không đến được tới tai người dùng.

Thấy gì qua việc Samsung đưa tính năng chống ồn chủ động (ANC) vào Galaxy Buds2? - Ảnh 3.

Chống ồn chủ động của Galaxy Buds2 đem lại nhiều lợi ích về việc giải trí cũng như bảo vệ sức khỏe thính lực. Khi những tiếng còi xe, công trường, động vật… xung quanh được làm dịu hoặc triệt tiêu hoàn toàn, ta sẽ có thể tập trung hơn vào những bản nhạc đang nghe, giúp dễ dàng nghe thấy những chi tiết nhỏ nhất. Chơi game, bạn cũng sẽ không bị giật mình bởi những tiếng động bên ngoài, tự tin “gánh team” và bỏ ngoài tai những xao nhãng không đáng có.

Bên cạnh đó, việc giảm tiếng ồn bên ngoài cũng giúp bạn không cần phải tăng âm lượng của tai nghe lên quá lớn, luôn luôn ở ngưỡng dưới 70dB theo khuyến nghị của WHO để đôi tai của bạn luôn khỏe mạnh, có thể tiếp tục thưởng thức các bản nhạc mà mình yêu thích trong suốt một thời gian dài.

Thấy gì qua việc Samsung đưa tính năng chống ồn chủ động (ANC) vào Galaxy Buds2? - Ảnh 4.

Điều khiển bật, tắt chế độ chống ồn và Ambient Sound (nghe môi trường) của Galaxy Buds2

Thấy gì qua việc Samsung đưa tính năng chống ồn chủ động (ANC) vào Galaxy Buds2? - Ảnh 5.

Tai nghe còn cho phép ta đo xem đã đeo chặt hay chưa, đảm bảo chất lượng chống ồn chủ động ANC

Không chỉ có chống ồn chủ động, Galaxy Buds2 còn được áp dụng một cách toàn diện nhờ vào các tính năng kèm theo khác. Khi mới mua tai nghe và trong quá trình chọn các bộ đệm cao su, bạn có thể truy cập tính năng đo độ khít với tai để tối ưu hóa chất lượng chống ồn. Cuối cùng là tính năng Ambient Sound trái ngược với chống ồn chủ động, giúp bạn nhanh chóng nghe những âm thanh môi trường để giao tiếp với những người xung quanh mà không không cần phải tháo Galaxy Buds2 ra khỏi tai.

Chống ồn chủ động thực chất hiện nay cũng không phải là công nghệ quá mới nữa, nhưng việc Samsung áp dụng nó vào một sản phẩm “bình dân” cho thấy hãng điện tử Hàn Quốc vẫn tiếp tục đưa những tiện ích cao cấp tới tất cả mọi người, nâng cấp trải nghiệm thưởng thức nhạc, game và bảo vệ sức khỏe của người dùng ở bất cứ phân khúc nào.

Chương trình đặt trước bộ đôi đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 series chính thức được bắt đầu từ ngày 31/08/2021 đến hết ngày 16/09/2021 trên toàn quốc với gói quà tặng hấp dẫn trị giá đến 2.290.000 VNĐ.

Chương trình đặt hàng trước của Tai nghe không dây chống ồn chủ động đỉnh cao Galaxy Buds2 sẽ bắt đầu từ ngày 10/09/2021 đến hết ngày 16/09/2021 kèm gói quà tặng trị giá 1.000.000 VNĐ.

Đặc biệt, Khách hàng sẽ nhận ưu đãi 10% đối với Galaxy Buds2 khi mua cùng với Galaxy Z Fold3 5G hoặc Galaxy Z Flip3 5G.

Tham khảo thông tin mua hàng tại: https://shop.samsung.com/vn/

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk