Tháp đổ bụi All-in-one Tower: Thanh lịch và mạnh mẽ

Tram Ho

Vẻ đẹp tinh tế phù hợp mọi không gian

Tháp đổ bụi All-in-one Tower: Thanh lịch và mạnh mẽ - Ảnh 1.

Thiết kế tinh tế phù hợp mọi không gian nội thất

Không phải lo về một chiếc máy hút bụi cồng kềnh thô kệch, LG CordZero All-in-one Tower hoàn toàn giải quyết được vấn đề nhờ thiết kế bắt mắt cùng vẻ ngoài tối giản gọn gàng. Tháp đổ bụi All-in-one Tower màu be nhã nhặn phù hợp đa dạng nhiều không gian nội thất khác nhau, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của nhiều ngôi nhà hiện đại.

Tháp đổ bụi All-in-one Tower: Thanh lịch và mạnh mẽ - Ảnh 2.

Thiết kế tinh tế phù hợp mọi không gian nội thất

Sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ

Thiết kế tháp đổ bụi của LG CordZero All-in-one Tower còn được sử dụng như một không gian cất trữ nhiều món phụ kiện đa dạng với sức chứa rộng rãi, bên cạnh việc tôn nét sang trọng đẳng cấp của chiếc máy.

Tháp đổ bụi All-in-one Tower: Thanh lịch và mạnh mẽ - Ảnh 3.

LG CordZero All-in-one Tower có không gian cất trữ gọn gàng, rộng thoáng

Đặc biệt, đây là còn một trạm sạc di động có khả năng nạp năng lượng cho tấm pin kép Dual Battery™ được đặt gọn gàng trong thân máy. Mỗi khi hút dọn nếu máy báo hết pin, chỉ cần mở nắp hộp trên tháp đổ bụi, lấy pin dự phòng ra thay thế là đã có thể dọn dẹp tiếp ngay.

Tháp đổ bụi All-in-one Tower: Thanh lịch và mạnh mẽ - Ảnh 4.

Tấm pin kép Dual Battery™ được đặt gọn tiện lợi trong tháp đổ bụi

Ẩn dưới “lớp áo” dày dặn của tháp chính là hệ thống đổ bụi tự động Auto Empty™, giúp đẩy toàn bộ bụi bẩn xuống túi đựng với dung tích chứa lên gấp 2,4 lần. Bụi mù khó thoát ra nhờ thiết kế hoàn toàn khép kín từ hệ thống, giúp không khí trong nhà luôn sạch sẽ không có bụi bay.

Tháp đổ bụi All-in-one Tower: Thanh lịch và mạnh mẽ - Ảnh 5.

Hệ thống đổ bụi tự động Auto Empty™ ngay bên trong tháp All-in-one Tower

LG CordZero All-in-one Tower thực sự là một giải pháp hút bụi toàn diện từ trong ra ngoài khi đáp ứng nhu cầu và nâng cao tiêu chuẩn dọn dẹp tại nhà: Lực hút mạnh mẽ cùng công nghệ nén rác vượt trội Kompressor™, nhiều loại đầu hút đa dạng khác nhau, tay cầm điều chỉnh kích thước linh hoạt, đầu lau nhà Power Drive™ Mop 2 trong 1 hút lau cùng lúc tiện lợi…

Cuối cùng, với khả năng tích hợp công nghệ thông minh AI ThinQ, việc giám sát, theo dõi lịch sử dọn dẹp và tình trạng hoạt động của LG CordZero All-in-one Tower đều trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại và bật chế độ nhắc nhở là đã có thể quản lý và kiểm tra các phụ kiện, thiết bị đi kèm định kỳ thường xuyên.

Tháp đổ bụi All-in-one Tower: Thanh lịch và mạnh mẽ - Ảnh 6.

Công nghệ AI ThinQ thông minh giúp nâng tầm giá trị của LG CordZero All-in-one Tower

LG CordZero All-in-one Tower xứng đáng là giải pháp hút bụi toàn diện mà mọi gia đình cần đầu tư. Vẻ ngoài thanh lịch hút mọi ánh nhìn, cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ nằm gọn trong một sản phẩm hút bụi sang trọng, đẳng cấp. LG CordZero All-in-one Tower đích thực là một thiết bị hoàn hảo từ trong ra ngoài, truyền cảm hứng và động lực dọn dẹp mỗi ngày cho những ai sở hữu.

LG Electronics là công ty công nghệ điện tử hàng đầu thế giới.

LG luôn cố gắng trong nỗ lực phát triển các sản phẩm, thiết bị thông minh nhằm cung cấp những trải nghiệm thoải mái và cuộc sống tốt đẹp cho các khách hàng, một trong số đó chính là việc lần đầu ra mắt LG CordZero với All-in-one Tower tại Việt Nam, một giải pháp hút bụi toàn diện giúp hút sạch mọi lo toan dọn dẹp trong những gia đình hiện đại.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk