Thành phố Hồ Chí Minh phát động cuộc thi khởi nghiệp IoT Startup 2017

Ngoc Huynh

Công viên công nghệ cao Sài Gòn (SHTP – Saigon Hi-Tech Park) đã phát động cuộc thi khởi nghiệp IoT Startup 2017 vào ngày 25/03.

Đây là năm thứ 2 cuộc thi được tổ chức. Cuộc thi năm nay sẽ được tổ chức tại bốn địa điểm, đó là: Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ, từ. Dự kiến sẽ phát hiện và hỗ trợ nhiều dự án xuất sắc.

Các dự án sẽ nhận được sự trợ giúp của các công ty công nghệ trong nước và quốc tế trong việc phát triển các ý tưởng ban đầu, các sản phẩm mẫu, đảm bảo chất lượng và kêu gọi đầu tư.

IoT Startup 2017 với chủ đề “Connected Devices” được phát động trên nhiều lĩnh vực như thành phố thông minh, tự động hóa ngôi nhà, tiết kiệm năng lượng, nông nghiệp thông minh, sản xuất thông minh, bán lẻ thông minh, thiết bị đeo thông minh, an ninh và sức khỏe. Đối tượng là thanh niên, sinh viên, du học sinh và trí thức trẻ người Việt.

Tổng giải thưởng cuộc thi “IoT Startup 2017” 100 triệu đồng. Giải nhất 50 triệu đồng, 4 giải khuyến khích trị giá 10 triệu đồng mỗi giải và 2 giải ý tưởng trị giá 5 triệu đồng mỗi giải.

Năm 2016, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của hơn 400 nhà phát triển với 70 dự án.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://english.vietnamnet.vn