Thẩm mỹ Thu Cúc – Đột phá công nghệ Made-in-Vietnam trong quá trình số hóa hạ tầng dịch vụ

Tram Ho

Thẩm mỹ Thu Cúc - Đột phá công nghệ Made-in-Vietnam trong quá trình số hóa hạ tầng dịch vụ - Ảnh 1.

Là một trong những thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc luôn ưu tiên hàng đầu cho việc đảm bảo chất lượng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Không chỉ dẫn đầu về chuyên môn, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc còn được đánh giá là một trong những đơn vị đầu tư các trang thiết bị hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Góp phần không nhỏ vào những thành công trong việc chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp và ổn định chắc chắn không thể vắng bóng công nghệ đám mây. 

Việc ứng dụng công nghệ vào hệ thống, nhanh chóng chuyển đổi hạ tầng sang đám mây, tận dụng sức mạnh tính toán mạnh mẽ của BizFly Cloud Server đã giúp Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc giải quyết các nhu cầu về mở rộng kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đồng thời hiện đại hóa các ứng dụng và cơ sở hạ tầng CNTT. 

Những thách thức trước khi Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc chuyển đổi sang BizFly Cloud Server 

Chia sẻ về lý do dịch chuyển lên đám mây, anh Hiếu – Giám đốc công nghệ cho biết, trước đây Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng hệ thống máy chủ vật lý nội bộ. Tuy nhiên đây cũng chính là “gót chân Achilles” chi phối khả năng mở rộng hệ thống (không thể thêm bớt server tại thời điểm có nhu cầu ngay lập tức). 

Thêm vào đó, “Vấn đề rủi ro mất dữ liệu khi hệ thống phần cứng gặp trục trặc cũng là một trong những lý do mà chúng tôi cân nhắc chuyển đổi sang đám mây” – Anh Hiếu cho biết.

Thẩm mỹ Thu Cúc - Đột phá công nghệ Made-in-Vietnam trong quá trình số hóa hạ tầng dịch vụ - Ảnh 2.

Với điện toán đám mây, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đặt ra mục tiêu cần phải đảm bảo hệ thống luôn ở trong trạng thái sẵn sàng cao để đáp ứng hoạt động ổn định và sự tăng trưởng nhanh chóng. Điều mà các nhà cung cấp đám mây nước ngoài không đáp ứng được. Cụ thể khi gặp sự cố, mọi yêu cầu được chuyển qua email hoặc chat tự động, và phải qua rất nhiều bước mới tới được bộ phận xử lý kỹ thuật kèm theo một vài rào cản về địa lý tốn rất nhiều thời gian.

Vì sao lựa chọn giải pháp BizFly Cloud Server?

Sau khi đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ trong nước với các tiêu chí về: tính khả dụng, độ tin cậy, khả năng mở rộng và chi phí, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đã lựa chọn BizFly Cloud Server.

“Chúng tôi đánh giá cao khả năng mở rộng linh hoạt của BizFly Cloud Server. Quy mô khách hàng và nhân viên ngày càng tăng khiến cho số lượng dữ liệu cũng tăng lên theo cấp số nhân, đòi hỏi khả năng xử lý mạnh mẽ không ngừng của hệ thống. BizFly Cloud Server cung cấp khả năng mở rộng gần như ngay lập tức, giúp hệ thống luôn hoạt động ổn định không bị quả tải” – anh Hiếu cho biết, “Từ góc độ công nghệ, chúng tôi rất hài lòng với các giải pháp đám mây của BizFly Cloud”.

Thẩm mỹ Thu Cúc - Đột phá công nghệ Made-in-Vietnam trong quá trình số hóa hạ tầng dịch vụ - Ảnh 3.

Từ tháng 8/2018 đến nay, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc liên tục nâng cấp gói giải pháp Cloud Server để đáp ứng nhu cầu vận hành các máy chủ ứng dụng, máy chủ web và lưu trữ các dữ liệu quan trọng. Đồng hành cùng BizFly Cloud Server, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc nhận thấy BizFly Cloud Server đáp ứng tốt các nhu cầu bảo mật dữ liệu, kết nối.

Lợi ích đạt được khi sử dụng giải pháp BizFly Cloud Server

“Chúng tôi đã đạt được những cải thiện đáng kể và tức thì sau khi chuyển sang sử dụng BizFly Cloud Server: Hoàn thành nhiệm vụ giảm chi phí hoạt động đồng thời đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt của công ty, nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và tuân thủ các tiêu chuẩn chung trong ngành.

Như các bạn cũng biết, điểm khác biệt của Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc là quy trình chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Khách hàng đặt lịch theo mong muốn, được tiếp đón tận tình khi đến, được hướng dẫn chi tiết, được hỗ trợ khi có bất kỳ yêu cầu nào, được chăm sóc qua hệ thống tổng đài… Để hoàn thiện chất lượng quy trình chăm sóc với tiêu chuẩn cao như thế, BizFly Cloud đã góp phần rất lớn trong quá trình truy vấn, lưu trữ, bảo mật thông tin dữ liệu của từng khách hàng và cộng tác làm việc trên đám mây.

Ngoài ra, chúng tôi đã cấu hình các tính năng bảo mật của BizFly Cloud Server để kiểm soát truy cập mạng và tạo thông tin bảo mật cho nhân viên trong công ty. Giờ đây, chúng tôi có quyền kiểm soát môi trường làm việc nhiều hơn và tốt hơn”.

Bên cạnh đó, đám mây của BizFly Cloud còn giúp đảm bảo phân tích dữ liệu thành những thông tin có ý nghĩa, vào đúng thời điểm và trên nhiều thiết bị một cách an toàn, giúp Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc mang tới giá trị thực tế cho khách hàng.

Thế giới đang thay đổi nhanh chóng và trung tâm của sự thay đổi này là công nghệ điện toán đám mây.

Để có thể tìm hiểu kỹ hơn về các giải pháp đám mây của BizFly Cloud và tìm cho doanh nghiệp một cơ hội vươn mình mạnh mẽ hơn trong kỷ nguyên công nghệ, hãy truy cập vào website: Tại đây, để có cơ hội nhận được các gói combo và ưu đãi phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ