Thả ga giải trí ngày Tết tại nhà với loạt phụ kiện điện tử chất lừ, hàng đã “ngon” còn được giao hàng tận nhà dịp Tết!

Tram Ho

Điểm nhanh loạt tai nghe, loa bluetooth đáng sắm nhất ngày 08.02 với giá từ 1.290.000 đồng

Thả ga giải trí ngày Tết tại nhà với loạt phụ kiện điện tử chất lừ, hàng đã “ngon” còn được giao hàng tận nhà dịp Tết! - Ảnh 1.

Tai nghe LG TONE Free FN4 sở hữu thiết kế vừa sang trọng, bắt mắt. Kiểu dáng tai nghe inear thon dài đeo vào rất chắc chắn cùng bộ điều khiển cảm ứng tác vụ âm thanh mang đến cho người dùng trải nghiệm thưởng thức âm thanh tuyệt vời. Sản phẩm sở hữu công nghệ bluetooth 5.0 và công nghệ âm thanh Meridian – một trong những thứ công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay đến từ hãng LG. Sự kết hợp của hãng âm thanh Meridian và LG đã đem lại trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động cho người dùng. Đây chắc chắn là sản phẩm cực kì phù hợp với những bạn nào có nhu cầu trải nghiệm âm thanh sống động đến từng chi tiết. Tham khảo chi tiết sản phẩm tại Shopee, đặc biệt giá bán ưu đãi ngày 08.02 có mức giảm đến 50%++. Anh em tranh thủ xem ngay và chốt đơn liền tay nào!

Thả ga giải trí ngày Tết tại nhà với loạt phụ kiện điện tử chất lừ, hàng đã “ngon” còn được giao hàng tận nhà dịp Tết! - Ảnh 2.

Thưởng thức âm nhạc cực đã cùng loa bluetooth LG XBOOM GO PL5, sản phẩm được trang bị công nghệ xử lý âm thanh của Meridian Audio mang đến chất lượng âm thanh ổn và khi bật ‘Sound Boost’ nó thậm chí còn to hơn với sự nhấn mạnh và rõ ràng hơn vào âm bổng. Loa cũng hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị cùng lúc, bạn có thể ghép nối hai điện thoại cùng lúc và sử dụng theo ý thích. Bên cạnh đó, thời lượng pin của sản phẩm cũng thuộc vào hàng “trâu” khi có thể sử dụng lên tới 18 giờ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa di động chống nước, đèn nhấp nháy đẹp và có âm thanh tốt thì LG XBOOM Go PL5 là một lựa chọn cực kì phù hợp. Sản phẩm có giá bán ưu đãi giảm đến 50% trên trang TMĐT Shopee, bạn có thể đặt mua ngay hôm nay và được nhận hàng siêu tốc với chính sách giao hàng xuyên Tết của Shopee. Đừng bỏ lỡ cơ hội được giảm thêm 80.000 đồng khi lần đầu lựa chọn thanh toán bằng ví điện tử AirPay!

Và đây là loạt “đồ chơi” không thể thiếu dành cho các game thủ với giá từ 879.000 đồng

Tai nghe Gaming Logitech G – Astro A10 được tinh chỉnh phục vụ mục đích gaming, công nghệ của Astro Audio được phát triển bởi những game thủ chuyên nghiệp và đội ngũ thiết kế game tên tuổi nhằm mang đến âm thanh rõ ràng đến từng chi tiết tại từng tần số và mức âm lượng.

Thả ga giải trí ngày Tết tại nhà với loạt phụ kiện điện tử chất lừ, hàng đã “ngon” còn được giao hàng tận nhà dịp Tết! - Ảnh 3.

Astro A10 được đánh giá là tai nghe thoải mái với thiết kế rộng rãi, phù hợp với hầu hết mọi game thủ. Nhờ những miếng đệm hơi xốp trong phần tai khiến sản phẩm khá thoáng khí và dễ chịu. Thêm vào đó, Micro đơn hướng, gạt để tắt/mở tiếng cùng với nút điều chỉnh âm thanh trên dây sẽ giúp bạn chủ động chuyện trò trong game một cách dễ dàng. Dòng sản phẩm này hiện có giá bán giảm đến 28% tại trang Shopee, tham khảo ngay hôm nay và đặt hàng liền tay để Tết này thả ga cùng anh em chiến mọi trận game nào!

Thả ga giải trí ngày Tết tại nhà với loạt phụ kiện điện tử chất lừ, hàng đã “ngon” còn được giao hàng tận nhà dịp Tết! - Ảnh 4.

Bàn phím cơ Gaming Fantech được nhiều game thủ tin dùng bởi sự gọn nhẹ đi kèm với đó là vô vàn tính năng hấp dẫn. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và hiện đại, phù hợp với lối sống năng động của giới trẻ. Thêm vào đó, bàn phím có độ nhạy cao và đèn nền RGB bắt mắt. Ngoài ra, bảng điều khiển đa dạng cũng là 1 điểm sáng cho sản phẩm này. Sản phẩm có giá bán ưu đãi giảm đến 45% trên trang TMĐT Shopee, bạn có thể đặt mua ngay hôm nay và được nhận hàng siêu tốc với chính sách giao hàng xuyên Tết của Shopee. Đừng bỏ lỡ cơ hội được giảm thêm 80.000 đồng khi lần đầu lựa chọn thanh toán bằng ví điện tử AirPay!

Ngoài những deal điện tử hấp dẫn kể trên, để đáp ứng nhu cầu mua sắm mùa Tết tại gia năm nay, nhất là với những sản phẩm thiết yếu cho cả gia đình, Shopee mang đến chương trình Cùng Shopee Bảo vệ Gia đình bạn. Chương trình có những ưu đãi cực kì hấp dẫn tới từ các đối tác như AirPay, NowFood và các bộ sưu tập voucher giảm giá, mã hoàn xu và voucher miễn phí giao hàng. Chương trình diễn ra từ ngày 28/1 đến hết ngày 28/2. Không chỉ dễ dàng săn deal khủng tại gia, người dùng có thể săn mã voucher giảm 10.000 đồng vào khung 0H và 12H cố định cho đơn hàng bất kỳ, và cơ hội săn mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng vào các khung giờ 9H và 21H hàng ngày.

Thả ga giải trí ngày Tết tại nhà với loạt phụ kiện điện tử chất lừ, hàng đã “ngon” còn được giao hàng tận nhà dịp Tết! - Ảnh 5.

Cũng từ ngày 11/2 đến hết ngày 16/2, Shopee mang đến chương trình Shopee Tết Sale – Tết vẫn giao hàng với nhiều ưu đãi độc đáo từ AirPay và NowFood cùng nhiều chương trình giảm giá & quà tặng hấp dẫn từ ngành hàng Thời trang, Mỹ phẩm đến Đời sống và Điện tử tiêu dùng với bộ sưu tập flash sale các sản phẩm e-voucher cho các dịch vụ tiện ích trên Shopee chỉ từ 8.000 đồng và cơ hội săn voucher mua sắm toàn sàn lên đến 888.000 đồng vào lúc 9H hằng ngày trên Shopee. Vậy còn chần chừ gì nữa, mua sắm tại Shopee ngay thôi!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk