Tết này đổi flagship thật dễ dàng nhờ chương trình mới của Samsung

Tram Ho

Như vậy là một năm nữa lại đã trôi qua! Với nhiều người, năm 2020 vừa rồi chắc hẳn là một năm đầy biến động với nhiều khó khăn và thách thức. Ai ai cũng sẽ muốn kết thúc năm đã qua và khởi đầu bằng một điều gì đó mới lạ hơn để hy vọng vào một năm mới tràn đầy những niềm tích cực. Đây cũng là thời điểm mà nhu cầu mua sắm của mọi người đang tăng cao, đặc biệt là với những món đồ dùng công nghệ như smartphone.

Smartphone từ trước tới nay đã là một trong những món đồ “bất ly thân” đối với nhiều người dùng, do đó nhu cầu sắm cho bản thân một chiếc smartphone mới cho dịp Tết đến Xuân về đang trở nên phổ biến hơn. Nhằm tạo điều kiện cho người dùng có thể trải nghiệm những “siêu phẩm” cao cấp như Galaxy S21 series, CellphoneS mới đây đã tung ra chương trình “Diện Phone mới, đón Xuân tới”, cho phép người mua có thể trải nghiệm bộ đôi Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra trong thời gian 14 ngày và miễn phí đổi trả.

Tết này đổi flagship thật dễ dàng nhờ chương trình mới của Samsung - Ảnh 1.

Cụ thể, chương trình “Diện Phone mới, đón Xuân mới” của CellphoneS áp dụng đối với hai sản phẩm là Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra. Cả hai chiếc máy này đều đang được bán ra với mức giá lần lượt là 25.9 và 30.9 triệu đồng, đi kèm với nhiều phần quà hấp dẫn. Với mức giá cao như vậy, rõ ràng đây sẽ là một rào cản lớn đối với những ai đang có nhu cầu chọn mua smartphone mới và băn khoăn không biết liệu có nên “xuống tiền” để đầu tư hay không.

Với chương trình “Diện Phone mới, đón Xuân tới”, từ nay cho đến hết ngày 11/2/2021, người mua Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra với mức giá niêm yết của cửa hàng sẽ được trải nghiệm trong vòng 14 ngày đầu, sau khoảng thời gian này, bạn sẽ có 2 lựa chọn:

– Nếu cảm thấy phù hợp với nhu cầu của bản thân và không có ý định đổi trả, bạn sẽ tiếp tục dùng sản phẩm. Những chiếc máy này vẫn có thể tham gia Chương trình Thu cũ đổi mới (nếu có).

– Vì một lý do nào đó mà bạn cảm thấy Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân, hãy mang máy tới bất kỳ cửa hàng CellphoneS nào để được hoàn trả lại số tiền đã bỏ ra ban đầu. Như vậy bạn sẽ có 2 tuần trải nghiệm 2 siêu phẩm cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại mà không cần phải bỏ ra bất cứ chi phí nào.

Với tất cả những ưu điểm mà dòng sản phẩm Galaxy S21 series năm nay đem lại, có thể kể tới như thiết kế thời trang, cao cấp, màn hình cực phẩm, camera “đỉnh của chóp” hiện nay, kèm theo đó là thời lượng pin cũng như hiệu năng thuộc hàng top 1 trên thị trường, Galaxy S21 series chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong quá trình trải nghiệm siêu phẩm mới.

Tết này đổi flagship thật dễ dàng nhờ chương trình mới của Samsung - Ảnh 2.

Một số lưu ý khi tham gia chương trình “Diện Phone mới, đón Xuân tới”:

– Khách hàng được áp dụng tất cả các chương trình ưu đãi đang được áp dụng tại thời điểm mua hàng, trừ chương trình Thu Cũ Đổi Mới.

– Chương trình không áp dụng trả góp 0% qua nhà Tài chính

– Đối với khách hàng trả lại sản phẩm sau 14 ngày, nếu có đăng kí trả góp 0% qua Ngân hàng cần liên hệ ngân hàng phát hành thẻ để thông báo hủy giao dịch trả góp sau khi hoàn trả lại sản phẩm cho cửa hàng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk