Tesla tung khuyến mãi quy đổi gần 180 triệu đồng đúng đợt VinFast VF 8 sang Mỹ

Tram Ho

Tesla trong tháng 12 này công bố gói khuyến mãi cực kỳ bất ngờ cho 2 dòng xe best-seller của mình là Model 3 và Model Y với giá trị lên tới 7.500 USD.

Tesla tung khuyến mãi quy đổi gần 180 triệu đồng đúng đợt VinFast VF 8 sang Mỹ - Ảnh 1.

Những khách hàng chờ mua xe Tesla trong năm 2023 – thời điểm họ sẽ được tiếp cận gói hỗ trợ tín dụng có giá trị tương ứng (7.500 USD từ tháng 1) vì thế có thể mua xe mà không phải chờ thêm.

Gói khuyến mãi trên có thể coi là cực hiếm trong lịch sử thương hiệu Mỹ khi CEO Elon Musk từ lâu đã áp dụng chiến lược không khuyến mãi xe.

Đây không phải thay đổi duy nhất của Tesla khi họ cũng đã bắt đầu quảng cáo trên kênh mua sắm Trung Quốc thay vì kiên quyết không sử dụng các phương pháp quảng cáo “truyền thống” như trong quá khứ. Trước đó một chút, hãng vừa phải giảm giá xe, vừa phải hạ sản lượng tại Trung Quốc.

Tesla tung khuyến mãi quy đổi gần 180 triệu đồng đúng đợt VinFast VF 8 sang Mỹ - Ảnh 2.

Những thay đổi như trên cho thấy Tesla có vẻ đã bắt đầu chịu áp lực đáng kể vì các động thái không cần thiết của CEO Elon Musk. Giá cổ phiếu Tesla đã giảm 39% chỉ từ ngày vị tỉ phú Mỹ mua lại Twitter thành công vào cuối tháng 10 và thấp hơn 61% so với giá trị đầu năm.

Gần như 100% Tesla sẽ không thể hoàn thành chỉ tiêu tăng 50% doanh số trong năm 2022 so với 2021.

Động thái khuyến mãi của Tesla được thực hiện đúng dịp VinFast đưa những chiếc VF 8 sang Mỹ. Cũng như hãng xe Mỹ, VinFast giờ đây cũng điều chỉnh khuyến mãi những chiếc VF 8 với nhiều ưu đãi hơn trước trong thời buổi kinh tế bất ổn hiện nay.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk