TCL Việt Nam ra mắt TV Mini-LED mới nhất 2021 và các sản phẩm AixIoT

Tram Ho

TV Mini-LED, QLED và 4K HDR cao cấp mới nhất 2021

4 mẫu TV mới nổi bật nhất năm 2021 gồm TV C825 Mini-LED thế hệ tiếp theo, QLED AI TV C728, C725 và TV Android 4K HDR P725. Sự kiện ra mắt được thực hiện trên nền tảng trực tuyến với trải nghiệm và chia sẻ thực tế từ anh Trần Mạnh Hiệp.

Ngoài ra, TCL cũng lên dự định cập nhật Google TV vào nửa cuối năm 2021. TCL Google TV tập hợp các bộ phim, chương trình, truyền hình trực tiếp,… từ tất cả các ứng dụng và thuê bao, và sắp xếp chúng cho từng người dùng.

TCL 4K Mini-LED C825 TV

Tivi TCL Mini-LED 4K luôn đảm bảo người dùng tận hưởng trải nghiệm xem vượt trội, cho dù họ đang xem thể thao, phim hoặc chương trình truyền hình, chơi game hay kết nối với bạn bè và gia đình. C825 sử dụng chế độ đèn nền chiếu thẳng giúp giảm đáng kể kích thước hạt của đèn LED truyền thống.

TCL Việt Nam ra mắt TV Mini-LED mới nhất 2021 và các sản phẩm AixIoT - Ảnh 1.

C825 cũng có công nghệ hình ảnh Dolby Vision HDR, cho ra hình ảnh cực kỳ sống động, cùng với Dolby Vision IQ. Dolby Vision IQ tận dụng toàn bộ trí thông minh của C825 để mang đến hình ảnh đáng kinh ngạc cho căn phòng của bạn bằng cách tự động điều chỉnh theo sự thay đổi ánh sáng phòng và các loại nội dung được phát lại để tối đa hóa khả năng của TV.

Để có hình ảnh chuyển động và chơi game video chất lượng tốt nhất, C825 sử dụng MEMC 120Hz và màn hình phản chiếu thấp. C825 được trang bị hệ thống âm thanh hàng đầu trong ngành, có phần cứng từ soundbar Onkyo được chứng nhận IMAX Enhanced, với sự hỗ trợ từ Dolby Atmos® cho trải nghiệm âm thanh rạp chiếu. C825 giúp việc tương tác với những người chơi game, bạn bè và gia đình trở nên dễ dàng, với Magic camera từ tính mang đến những tương tác âm thanh và hình ảnh tuyệt vời cho trải nghiệm cuộc gọi video vượt trội, chẳng hạn như Google Duo.

TCL 4K QLED TV C728 và C725

Với QLED TV C728, TCL khiến hình ảnh TV liền mạch và mượt mà với video game, mang đến trải nghiệm Game Master với màn hình QLED hàng đầu trong ngành, 120Hz MEMC, VRR, ALLM, eARC, Dolby Vision IQ và Dolby Atmos cũng như khả năng kết nối toàn diện của Trung tâm điều khiển gia đình và thiết bị thông minh, đảm bảo rằng C728 không chỉ giúp người dùng chiến thắng nhiều trò chơi hơn, mà còn đẩy giới hạn của những gì một chiếc TV tốt có thể làm trên các cài đặt giải trí khác nhau.

TCL Việt Nam ra mắt TV Mini-LED mới nhất 2021 và các sản phẩm AixIoT - Ảnh 2.

Trong khi đó, TCL C725 QLED TV 4K là giá trị tuyệt vời cho những ai muốn giải trí gia đình chất lượng cao, tương tác như một phần của phong cách sống thông minh và kết nối. Chất lượng hình ảnh cực kỳ sống động của C725 được nâng cao bởi Dolby Vision. Với sự hỗ trợ của Dolby Atmos, C725 đặt âm thanh trong không gian đa chiều và đưa người dùng vào giữa trò chơi thể thao, TV, phim hoặc video yêu thích của họ.

Công cụ AiPQ của TCL phát huy hết tiềm năng của C725 và C728 với khả năng tối ưu hóa màu sắc, độ tương phản theo thời gian thực cho các thể loại giải trí và nội dung khác nhau.

TCL Việt Nam ra mắt TV Mini-LED mới nhất 2021 và các sản phẩm AixIoT - Ảnh 3.

Sản phẩm 55’’ C725 sẽ được mở bán sớm từ ngày 27.03 – 04.04 với ưu đãi và số lượng giới hạn, chi tiết tại: https://www.tcl.com/vn/vi/products/c725/c725-55.html

TCL 4K HDR Android TV P725

P725 cung cấp hình ảnh nghe nhìn chuyên nghiệp 4K, HDR 10, có tính năng xử lý hình ảnh chuyển động MEMC mang lại hình ảnh mượt mà cho các phân đoạn hành động và thể thao, Dolby Vision và Dolby Atmos mang đến cho người xem một trải nghiệm nhập vai thú vị. Được cung cấp sức mạnh bởi AiPQ Engine Chipset để đảm bảo mọi khung hình hiển thị một cách hoàn hảo.

Người dùng cũng có thể tương tác với nội dung không giới hạn thông qua Điều khiển bằng giọng nói rảnh tay 2.0 với Trợ lý Google và tham gia vào ngôi nhà giải trí với Netflix, YouTube, Google Play Phim, nhạc, trò chơi… được chứng nhận thông qua Android 11 mới nhất.

Thiết bị gia dụng thông minh AIxIoT

TCL Việt Nam cũng giới thiệu đến người tiêu dùng hệ sinh thái nhà thông minh mới nhất năm 2021, bao gồm Điều hòa thông minh mới T-Pro, máy lọc không khí Breeva A2, A3 và A5 và Robot hút bụi.

TCL Việt Nam ra mắt TV Mini-LED mới nhất 2021 và các sản phẩm AixIoT - Ảnh 4.

Điều hòa thông minh mới T-Pro có chức năng làm mát 30 giây bằng nút Turbo, cùng hệ thống tản nhiệt và máy nén hiệu suất cao.

TCL Breeva A2, A3 và A5 là ba máy lọc không khí mới nhất của TCL Việt Nam với phạm vi sử dụng tương ứng là 17, 23 và 34 mét vuông (tiêu chuẩn AHAM) và có thể làm sạch tới 270 mét khối không khí mỗi giờ.

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng TCL Home để kiểm soát toàn bộ các máy lọc không khí này với hỗ trợ WIFI và điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant hoặc Alexa.

Ngoài ra, TCL cũng lần đầu giới thiệu robot hút bụi mới, siêu mỏng và chỉ cao 70mm, có thể hoạt động dưới hầu hết các đồ đạc. Nó có thể xử lý ngưỡng phòng trên 20mm và không bị kẹt khi gặp thảm dày hoặc các bậc thang nhỏ.

TCL Việt Nam ra mắt TV Mini-LED mới nhất 2021 và các sản phẩm AixIoT - Ảnh 5.
Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk