Tất cả flagship ra mắt trong năm 2020 của Realme đều sẽ có màn hình tần số quét cao

Tram Ho

Mới đây, ông Xu Qi Chase – phó chủ tịch của Realme, vừa xác nhận rằng mọi mẫu flagship mà công ty ra mắt trong năm 2020 đều sẽ được trang bị màn hình tần số quét cao. Thông tin này được chia sẻ trên Weibo, một trong những trang mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc.

Tất cả flagship ra mắt trong năm 2020 của Realme đều sẽ có màn hình tần số quét cao - Ảnh 1.

Realme X50 Pro 5G

Trước đó, Realme cũng từng ra mắt mẫu điện thoại Realme X50 Pro vào ngày 12/3, có màn hình Super AMOLED 6.44 inch với tần số quét 90Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz. Đây là một chiếc smartphone cao cấp, được trang bị vi xử lý Snapdragon 865 mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm và nhiều tính năng khá độc đáo.

Mặc dù màn hình tần số quét cao sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng hàng ngày, đặc biệt là với nhu cầu giải trí và chơi game, tuy nhiên nó cũng có một nhược điểm lớn là việc tiêu tốn khá nhiều điện năng.

Tất cả flagship ra mắt trong năm 2020 của Realme đều sẽ có màn hình tần số quét cao - Ảnh 2.

Xu Qi Chase xác nhận mọi mẫu flagship ra mắt năm 2020 của Realme đều sẽ có màn hình tần số quét cao.

Đó cũng chính là lý do vì sao Redmi K30 Pro – flagship mới nhất của Xiaomi chỉ được trang bị màn hình tần số quét 60Hz, thậm chí còn thấp hơn so với màn hình 120Hz được sử dụng trên biến thể K30 tiêu chuẩn.

Nói đến màn hình tần số quét cao, có thể chắc chắn rằng các mẫu flagship sắp tới của Realme ít nhất sẽ được trang bị màn hình 75Hz hoặc 90Hz. Mặc dù vậy, đây mới chỉ là suy đoán và cũng không thể loại trừ khả năng Realme sẽ lựa chọn màn hình 120Hz để cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường hiện nay.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk