Tạp chí TIME bình chọn iPad, Apple Watch và AirPods là những thiết bị tốt nhất trong thập kỷ vừa qua

Tram Ho

Tạp chí TIME danh tiếng vẫn thường xuyên vinh danh những phát minh và thiết bị ấn tượng nhất hàng năm. Tuy nhiên năm 2019 này có một chút khác biệt, khi mà năm nay đánh dấu kết thúc của một thập kỷ kéo dài từ năm 2010. Chính vì vậy, tạp chí TIME đã bình chọn danh sách những thiết bị công nghệ tốt nhất trong cả một thập kỷ vừa qua.

iPad của Apple đứng đầu trong danh sách này. Cũng là một sự trùng hợp, khi mà chiếc iPad đầu tiên đã được Steve Jobs giới thiệu vào tháng 1 năm 2020 và cũng sắp tròn 10 năm tuổi.

Tạp chí TIME bình chọn iPad, Apple Watch và AirPods là những thiết bị tốt nhất trong thập kỷ vừa qua - Ảnh 1.

Biên tập viên Patrick Austin của TIME nói rằng iPad cũng giống như iPhone, thúc đẩy sự thay đổi trong văn hóa sử dụng máy tính của người dùng:

“Trước khi iPad được ra mắt vào năm 2010, ý tưởng của một chiếc máy tính bảng chỉ xuất hiện trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Và trong khi các đối thủ có rất nhiều thời gian để tạo ra những chiếc laptop siêu mỏng nhẹ hay những thiết bị lai 2 trong 1, thì Apple vẫn tiếp tục nâng cấp nền tảng iPadOS và phần cứng của mình để giữ vững một vị trí nhất định”.

iPad cũng đã có nhiều thay đổi kể từ phiên bản đầu tiên được ra mắt cách đây gần 10 năm. Apple đã giới thiệu nhiều phiên bản với kích thước khác nhau. Đặc biệt, iPad Pro đã định nghĩa lại một chiếc máy tính bảng, với màn hình lớn, hiệu năng cao, bút Apple Pencil và hỗ trợ tốt hơn cho công việc để thay thế hoàn toàn máy tính.

Tạp chí TIME bình chọn iPad, Apple Watch và AirPods là những thiết bị tốt nhất trong thập kỷ vừa qua - Ảnh 2.

Một thiết bị khác của Apple cũng được tạp chí TIME bình chọn là Apple Watch. Chiếc Apple Watch đầu tiên được ra mắt vào năm 2014, cho đến nay cũng đã được cải tiến rất nhiều. Mặc dù trên thị trường cũng có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, nhưng Apple Watch vẫn hoàn toàn thống trị.

Tạp chí TIME bình chọn iPad, Apple Watch và AirPods là những thiết bị tốt nhất trong thập kỷ vừa qua - Ảnh 3.

Chiếc tai nghe không dây AirPods cũng nằm trong danh sách các thiết bị tốt nhất trong một thập kỷ vừa qua. Được ra mắt vào năm 2016, AirPods nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Apple. Theo TIME, AirPods đã trở thành một biểu tượng theo cách riêng của nó, được so sánh giống với iPod trong quá khứ.

Dưới đây là danh sách 10 thiết bị tốt nhất trong một thập kỷ vừa qua được tạp chí TIME danh tiếng bình chọn:

1. Apple iPad (2010)

2. Tesla Model S (2012)

3. Raspberry Pi (2012)

4. Google Chromecast (2013)

5. DJI Phantom (2013)

6. Amazon Echo (2014)

7. Apple Watch (2015)

8. Apple AirPods (2016)

9. Nintendo Switch (2017)

10. Xbox Adaptive Controller (2018)

Tham khảo: appleinsider

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ