Tạo danh sách phát trên kênh IPTV như thế nào?

Tram Ho

Nếu bạn không phải là một thành viên của môi trường truyền thông, rất có thể bạn chưa nghe nói về IPTV. Nhưng bạn đã không biết rằng có thể bạn đang sử dụng nó trong nhiều năm.

Và rất có thể bạn sẽ sử dụng nó nhiều hơn trong tương lai. IPTV đang phát triển nhanh chóng, với các nhà cung cấp và dịch vụ mới đang phát triển cùng với các nhà cung cấp truyền hình truyền thống với ngày càng nhiều dịch vụ IPTV.

IPTV là gì? IPTV khác với truyền hình cáp thông thường hoặc truyền hình vệ tinh như thế nào?

Truyền hình Giao thức Internet, thường được gọi là IPTV là nền tảng phát trực tuyến video phát triển nhanh nhất thế giới.

Điều này rất khác so với truyền hình cáp thông thường. Trong IPTV, chương trình truyền hình được truyền thông qua Giao thức Internet.

Để hiểu điều đó có nghĩa là bạn đã có quá nhiều thứ, bạn cần biết một chút về cách cho thuê không phải IPTV? Thay vì truyền nội dung qua các xung ánh sáng trong cáp quang hoặc qua sóng vô tuyến từ vệ tinh, IPTV sẽ gửi các chương trình và phim qua kết nối internet tiêu chuẩn của bạn.

Nếu bạn muốn bắt đầu dịch vụ IPTV của riêng mình , cơ hội tốt nhất của bạn là kết nối với một trong những nhà cung cấp dịch vụ này. Họ có mọi thứ bạn cần, băng thông, dung lượng của máy chủ và các kênh phân phối.

Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là đăng ký, chọn gói và bắt đầu đồng bộ hóa nội dung của mình. Loại nội dung nào? Ai sẽ xem nó? Bạn sẽ kiếm tiền bằng cách nào? Có rất nhiều kênh IPTV để học các trò ảo thuật, rèn luyện sức khỏe, học khiêu vũ, xem phim và nhiều thứ khác mà bạn có thể nghĩ ra hoặc muốn làm. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ với cả thế giới, bạn có thể sử dụng IPTV. Bạn phải ghi lại tất cả nội dung đó, điều này mất thời gian nhưng một khi bạn đã làm được điều đó, mọi thứ trở nên đơn giản đối với bạn.

Cách tạo danh sách phát kênh IPTV của riêng bạn

Tại đây bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo danh sách phát IPTV của riêng bạn tương thích với hầu hết các trình phát IPTV như KODI, trình phát IPTV đơn giản, v.v.

Các bước cho danh sách phát local.m3u

  1. Mở một trình soạn thảo văn bản (notepad hoặc notepad ++) Tôi luôn sử dụng notepad.
  2. nhập chính xác #EXTM3U trong dòng đầu tiên 3. nhập #EXTINF:-1,(type channel name)

  1. nhấn Enter
  2. dán tệp m3u8 vào dòng đó
  3. Lặp lại làm điều đó cho đến khi bạn có một danh sách.

Đây là một định dạng mẫu:

  1. Bây giờ chỉ cần nhấp vào LƯU và chọn lưu dưới dạng loại cho nó. Tất cả các tệp. nhập tên danh sách phát mong muốn của bạn và thêm “.m3u” vào cuối mà không có dấu ngoặc kép và bạn đã hoàn tất.
  2. Kiểm tra ngay danh sách phát của bạn bằng VLC Player.

Để xem video phát trực tiếp với chất lượng Cao, bạn phải thử các nhà cung cấp IPTV trực tuyến tốt nhất. Các nhà cung cấp giải pháp iptv hàng đầu cung cấp các tính năng tuyệt vời và các gói định giá khác nhau để bạn lựa chọn.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo