Tại sao camera hành trình 70mai được ưa chuộng hiện nay?

Tram Ho

Bạn muốn trang bị camera hành trình giá rẻ, nhiều tính năng hiện đại như: ghi hình sắc nét, cảnh báo lái xe an toàn, giám sát đỗ xe 24h, tích hợp GPS, xem video trực tiếp trên điện thoại,… Camera hành trình 70mai chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho xế cưng của bạn.

Với tiêu chí mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá tốt nhất, hầu như các dòng camera hành trình ô tô 70mai nào ra mắt cũng được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao cả về thiết kế và cấu hình.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn “Tại sao camera hành trình 70mai được ưa chuộng hàng đầu hiện nay?”.

Tại sao camera hành trình 70mai được ưa chuộng hiện nay? - Ảnh 1.

Camera hành trình 70mai – Thương hiệu tốt, giá rẻ

– Thương hiệu tốt: Sáng tạo, đổi mới và khác biệt đã đưa 70mai trở thành thương hiệu camera hành trình ô tô được ưa chuộng hàng đầu trên trường quốc tế cũng như tại Việt Nam chỉ trong một thời gian rất ngắn.

– Giá rẻ: Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại và tối ưu hóa dây chuyền sản xuất, 70mai đã mang tới những dòng sản phẩm camera hành trình chất lượng cao với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Đây chính là lý do mà các nhà phân phối, lắp đặt camera hành trình Xiaomi 70mai tại Việt Nam luôn trong tình trạng cháy hàng.

Thiết kế mới mẻ hiện đại

Không đóng đinh theo một phong cách truyền thống nào, các dòng sản phẩm camera hành trình 70mai luôn được cách tân để bắt kịp xu thế và thị hiếu của người dùng. Đặc biệt có thể kể với các model như 70mai A500S, 70mai M300 hay mới nhất là siêu phẩm 70mai M500 có thiết kế ngoại hình tinh tế vô cùng bắt mắt.

Tại sao camera hành trình 70mai được ưa chuộng hiện nay? - Ảnh 2.

Chất lượng tốt, độ ổn định cao

Đây chính là một trong những yếu tố tiên quyết giữ chân khách hàng của 70mai. Họ không chỉ cố gắng tạo ra cuộc cách mạng về giá trên thị trường mà còn luôn rất chú trọng đến chất lượng của mọi dòng sản phẩm.

Có thể nhận thấy rằng hầu như bất kỳ một mẫu camera hành trình 70mai nào được ra mắt cũng mang những công nghệ hiện đại. Chất lượng và độ ổn định của sản phẩm đã được kiểm chứng qua những trải nghiệm thực tế của người dùng.

Tại sao camera hành trình 70mai được ưa chuộng hiện nay? - Ảnh 3.

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh việc phát triển đa dạng mẫu mã thì trên các sản phẩm camera hành trình Xiaomi 70mai cao cấp đều được tích hợp khá nhiều tính năng hiện đại nổi bật như:

– Ghi hình siêu sắc nét

– Hiển thị tốc độ và tọa độ khi xe di chuyển

– Tự khởi động khi xe nổ máy

– Khả năng thu âm thanh khá rõ, không bị rè

– Chống rung, chống va đập mạnh

– Hệ thống ADAS giúp lái xe an toàn

– Ghi hình vòng lặp, tự động ghi đè khi thẻ nhớ đầy

– Tính năng kết nối wifi, xem video, chia sẻ trực tiếp lên Facebook, Youtube hay Zalo một cách nhanh chóng bằng điện thoại thông qua App 70mai.

Tại sao camera hành trình 70mai được ưa chuộng hiện nay? - Ảnh 4.

Khách hàng có nhiều lựa chọn lắp đặt phù hợp

Đây chính là một điểm cộng dành cho nhà sản xuất. Họ đã khéo léo mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau dành cho mỗi model.

Ví dụ: một số mẫu như 70mai A500S, A800S, A400, D07 bạn có thể có tùy chọn lắp Full cả camera hành trình trước + sau + bộ kit nguồn hoặc chỉ lắp camera trước.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn phương án lắp đặt camera hành trình ô tô 70mai cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Phát triển hai phiên bản: quốc tế và nội địa

Hầu như model nào cũng vậy, 70mai đều cho ra mắt 2 phiên bản: quốc tế và nội địa. Bản nội địa dành riêng cho thị trường đại lục, bản quốc tế được bán trên toàn thế giới có nhiều tùy chọn ngôn ngữ. Bạn rất dễ để phân biệt 2 phiên bản này bởi phiên bản nội địa trên vỏ hộp và thiết bị 100% là tiếng Trung, còn trên bản quốc tế toàn bộ sẽ là tiếng Anh.

Tại sao camera hành trình 70mai được ưa chuộng hiện nay? - Ảnh 5.

Xét về mức giá thì 2 phiên bản này có giá không quá chênh lệch. Nhưng để đảm bảo dễ dàng khi sử dụng, ít bị lỗi vặt và không gặp khó khăn khi cập nhật các phiên bản Firmware mới nhất thì bạn nên chọn phiên bản quốc tế.

Với những điểm nổi bật trên của camera hành trình 70mai có thể thấy nhà sản xuất 70mai đã nghiên cứu rất kỹ thị hiếu của người dùng để phát triển đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp với từng phân khúc nhu cầu khác nhau. Qua đó ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu camera hành trình được ưa chuộng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

Để tham khảo thêm thông tin về các dòng sản phẩm camera hành trình 70mai chính hãng đang “ăn khách” hiện nay, vui lòng truy cập website: https://shop70mai.vn/.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk