Tai nghe TWS Việt vừa đạt chứng nhận Qualcomm là hãng nào?

Tram Ho

Velasboost được xem là một trong những thương hiệu Việt Nam đầu tiên hiện nay đạt được chứng nhận sử dụng bộ xử lý và công nghệ aptX của hãng sản xuất chip hàng đầu thế giới Qualcomm.

Tai nghe TWS Việt vừa đạt chứng nhận Qualcomm là hãng nào? - Ảnh 1.

Velasboost chính là thương hiệu được xuất hiện tại trang aptX.com của Qualcomm.

Được biết, Velasboost cũng chính là công ty khởi nghiệp tại Việt Nam được Apple cấp chứng nhận MFi với bộ sạc nhanh 20w cho iPhone 12. So với các thương hiệu tên tuổi trong ngành phụ kiện, cái tên Velasboost còn khá mới mẻ nhưng đã tích cực trong việc bắt tay các “ông lớn” như Apple, Qualcomm.

Tai nghe TWS Việt vừa đạt chứng nhận Qualcomm là hãng nào? - Ảnh 2.

Velasboost được sáng lập bởi đội ngũ người Việt có trụ sở tại Hà Nội. Sản phẩm của công ty tập trung vào là những thiết bị công nghệ mới, thông minh và định hướng từ đầu sẽ đi theo phân khúc chất lượng cao.

Tai nghe TWS Việt vừa đạt chứng nhận Qualcomm là hãng nào? - Ảnh 3.

Velasboost đi theo hướng sản phẩm cao cấp với chứng nhận MFi của Apple

Theo tiết lộ, tai nghe Velasboost mang mã hiệu MAY sẽ sử dụng chip cao cấp QCC3040 của Qualcomm, có thêm công nghệ Aptx cũng tới từ hãng bán dẫn danh tiếng này. Bên cạnh đó, tai nghe còn có khả năng chống nước chuẩn IPX5, sạc không dây, hỗ trợ chế độ gaming và nhiều tính năng khác.

Tai nghe TWS Việt vừa đạt chứng nhận Qualcomm là hãng nào? - Ảnh 4.

Bên cạnh mẫu tai nghe MAY mới nhất này, thương hiệu Velasboost còn đang cung cấp tới khách hàng nhiều sản phẩm sạc nhanh cho iPhone, cáp siêu bền, củ sạc công suất cao tương thích đa thiết bị…

Tai nghe TWS Việt vừa đạt chứng nhận Qualcomm là hãng nào? - Ảnh 5.

Velasboost cũng tập trung hợp tác với các đối tác Việt khác như HyperWork, một thương hiệu mới về Set-up góc làm việc, với sản phẩm hợp tác là ghế công thái học, một sản phẩm phục vụ riêng cho khách hàng là những người ngồi làm việc lâu trước máy tính, bảo vệ cột sống, hạn chế các bệnh văn phòng.

Tai nghe TWS Việt vừa đạt chứng nhận Qualcomm là hãng nào? - Ảnh 6.

Mẫu ghế công thái học mà Velasboost cũng HyperWork đang phát triển

Velasboost được nghiên cứu, thiết kế ở Việt Nam và thuê gia công tại Trung Quốc. Ông Lê Vũ, đại diện thương hiệu cho biết: “Thuê làm ở Trung Quốc có thể khiến một số khách hàng đặt câu hỏi vai trò của Việt Nam ở đây là gì? Thực tế, Velasboost chứa đựng rất nhiều chất xám, công sức của người Việt và thuê gia công cũng là cách được nhiều thương hiệu toàn cầu lựa chọn”.

Ông Lê Vũ cho biết thêm, để sản xuất ra một thiết bị công nghệ hoàn toàn không đơn giản và Việt Nam chưa đủ chuỗi cung ứng để làm tốt điều này, từ đó dẫn tới chi phí sản phẩm cao, điều này khiến thành phẩm khó cạnh tranh với các thương hiệu đến từ nước ngoài.

“Chúng tôi cố gắng xây dựng thương hiệu trước, sau đó tái đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng để tăng cao tỉ lệ nội địa hóa của sản phẩm, còn thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có phương án nào tốt hơn thuê gia công tại nước ngoài”, đại diện thương hiệu Velasboost cho hay.

Để củng cố niềm tin với khách hang, sản phẩm của Velasboost đều được sử dụng những công nghệ, nguyên vật liệu từ những công ty lớn trên thế giới và đạt được những chứng nhận từ quốc tế như Apple hay Qualcomm. Mục tiêu của Velasboost là xây dựng một thương hiệu Việt với chất lượng cao như các thương hiệu nước ngoài chứ không muốn sản phẩm Việt Nam chỉ ở mức chất lượng khá với giá rẻ.

Velasboost là một trong những công ty khởi nghiệp tại Việt Nam tập trung về các sản phẩm công nghệ thông minh mới, Đây được xem là tiền đề cho những doanh nghiệp trẻ trong nước trong tương lai có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng, cạnh tranh thẳng với các thương hiệu quốc tế, để chính người Việt có thể mua hàng Việt một cách sòng phẳng.

Hiện tại, tai nghe TWS Velasboost đã có thể đặt trước tại fanpage và website hãng: https://velasboost.vn

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk