Tai nghe True Wireless SoundPEATS Sonic và SoundPEATS Q “Xướng danh” siêu phẩm 2021

Tram Ho

Tai nghe True Wireless SoundPEATS Sonic và SoundPEATS Q Xướng danh siêu phẩm 2021 - Ảnh 1.

Thương hiệu SoundPEATS đã trở nên phổ biến trên toàn cầu

Tiếp nối sự thành công lớn ở 2 mẫu True Wireless SoundPEATS TrueAir 2 và TrueCapsule 2. Vừa mới đây, Thương hiệu SoundPEATS tiếp tục tung bộ đôi tai nghe SoundPEATS Q và SoundPEATS Sonic, với những cải tiến công nghệ vượt trội mang đến trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng. Hứa hẹn đây sẽ là những siêu phẩm trong năm 2021.

Cả 2 đều là những sản phẩm mới nhất được SoundPEATS phát hành đầu năm nay và đều là những phiên bản được cải tiến nâng cấp nhiều tính năng ưu việt, với tốc độ kết nối nhanh và âm thanh nổi mạnh mẽ.

Tổng quan về Tai nghe True Wireless SoundPEATS Sonic

SoundPEATS Sonic được thiết kế nhỏ gọn với tone màu Xám chủ đạo cực kỳ nổi bật. Thiết kế thuộc dạng True Wireless với cấu trúc bo tròn như một cây nấm rơm công nghệ, nổi bật họa tiết logo chữ S ánh bạc trên sắc vàng nhạt tao nhã. Kích thước nhỏ gọn siêu nhẹ chỉ vỏn vẹn 4 gram mang đến cảm giác “Đeo như không đeo”.

Tai nghe True Wireless SoundPEATS Sonic và SoundPEATS Q Xướng danh siêu phẩm 2021 - Ảnh 2.

SoundPEATS Sonic điểm nhấn ấn tượng cho cuộc sống hoàn hảo

Tai nghe Sonic trang bị chip Qualcomm QCC3040, kết hợp cùng bộ giải âm thanh AptX và màng loa sinh học 14,2mm với khả năng tái tạo lại âm thanh chi tiết và sống động hơn. Do đó mà cấu hình âm thanh của Sonic sẽ được tái tạo một cách nhanh chóng và rõ nét, tạo nên trải nghiệm chân thực hơn với những âm trầm mạnh mẽ, âm vang du dương trong như pha lê.

Tai nghe True Wireless SoundPEATS Sonic và SoundPEATS Q Xướng danh siêu phẩm 2021 - Ảnh 3.

True Wireless SoundPEATS Sonic: Chip QCC 3040 – Bluetooth 5.2, bộ giải âm thanh AptX

Công nghệ Bluetooth 5.2 và LC3 sẽ cách mạng hóa cách người dùng sử dụng các phụ kiện âm thanh Bluetooth. LC3 có khả năng hỗ trợ kết nối đa luồng giúp thiết bị được ghép nối nhanh hơn và thời lượng pin tốt hơn. Đảm bảo kết nối ổn định, không lo lắng về tình trạng nhiễu sóng, kiểm soát hiệu suất độ trễ giúp tăng tốc độ truyền tải lên nhiều lần.

SoundPEATS Sonic trang bị nút bấm vật lý, để thực hiện các chức năng như chuyển bài, gọi điện, phát / dừng…phải nhấn trực tiếp vào logo, nhưng lưu ý không dùng lực quá mạnh nếu không muốn gây cảm giác đau tai.

Tổng quan về Tai nghe True Wireless SoundPEATS Q

Phiên bản SoundPEATS Q được lên ý tưởng thiết kế giống so với TrueCapsule 2, cơ chế công thái học với 3 lựa chọn kích thước nút tai mang lại sự vừa vặn thoải mái và cực kỳ chắc chắn khi đeo. Điểm nhấn tinh tế bởi Logo chữ S trên nền tuyết trắng thời thượng. Đồng thời, cấu trúc tai nghe được thiết kế tinh tế và nhỏ gọn dễ dàng mang theo, đây là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng vào các dịp lễ.

Tai nghe True Wireless SoundPEATS Sonic và SoundPEATS Q Xướng danh siêu phẩm 2021 - Ảnh 4.

SoundPEATS Q – Tận hưởng không gian âm nhạc sống động chân thật

Tai nghe Q trang bị chip Airoha 1532 – Giải pháp chip đơn được chứng nhận chế độ kép Bluetooth 5.0, hỗ trợ âm thanh HD và công nghệ TWS MCSync mới của Airoha cho hiệu suất chuyển đổi vai trò liền mạch. Airoha 1532 còn cung cấp hiệu suất âm thanh cao cấp, giọng nói tinh thể và chất lượng âm nhạc tiên tiến. Bên cạnh đó nhờ thiết kế bộ điều khiển loa lớn hơn 10mm, mang đến âm nhạc với âm trường rộng hơn và âm thanh trong trẻo đặc biệt.

Tai nghe True Wireless SoundPEATS Sonic và SoundPEATS Q Xướng danh siêu phẩm 2021 - Ảnh 5.

True Wireless SoundPEATS Q: Chip Airoha 1532 – Bluetooth 5.0, hỗ trợ âm thanh HD và công nghệ TWS MCSync

Kết nối Bluetooth 5.0 cùng chế độ đơn đôi tích hợp công nghệ True Wireless của MCSync Connection cho phép sử dụng một cách thoải mái một trong hai làm tai nghe chính, có thể sử dụng chúng ở chế độ mono và stereo dễ dàng cho nhu cầu nghe nhạc và gọi điện.

Với khả năng ghi nhớ lịch sử kết nối trước đó. Chỉ cần mở nắp hộp, tai nghe sẽ tự động kết nối lại với thiết bị đã từng kết nối sử dụng. Bluetooth 5.0 cho phép thiết bị đảm bảo được tiêu thụ điện năng ở mức thấp nhất và duy trì kết nối ổn định cùng một lúc khi sử dụng.

Cả hai tai nghe SoundPEATS Sonic và Q đều sử dụng với công nghệ giảm tiếng ồn CVC, không sợ bị nhiễu với các cuộc gọi độ nét cao, khả năng phân tách giọng người lẫn với âm thanh ồn ào tốt, giảm tiếng ồn cuộc gọi CVC tích hợp, thu nhạy âm thanh cuộc gọi, lọc chính xác tiếng ồn môi trường, cải thiện đáng kể độ rõ cuộc gọi giống như giao tiếp trực diện.

Ở SoundPEATS Sonic với thiết kế xếp chồng cấu trúc bên trong của sóng âm làm cho tuổi thọ pin của sóng âm thanh đạt đến mức rất cao. Do đó thời lượng sử dụng pin của Sonic lên đến 15 giờ liên tục trong tổng thời gian là 35 giờ.

Còn đối với SoundPEATS Q, một lần sạc đầy mang đến cho bạn 7 giờ sử dụng , 3 lần sạc lại bằng hộp đựng giúp kéo dài thời gian tận hưởng tổng cộng lên 21 giờ.

Tại Việt Nam, tất cả sản phẩm thương hiệu SoundPEATS được phân phối độc quyền bởi Phương Linh JSC đều được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1. Chi tiết xem tại SoundPEATS Việt Nam.

Đặc biệt, hai siêu phẩm Tai nghe True Wireless SoundPEATS Sonic và Tai nghe True Wireless SoundPEATS Q đang được bán độc quyền tại Hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động trên toàn quốc với mức giá cực kỳ ưu đãi. Xem chi tiết.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk