Tai nghe Soundpeats Mini: Khử tiếng ồn AI, Bluetooth 5.2, màng loa âm thanh chất lượng cao

Tram Ho

Tai nghe không dây Soundpeats Mini trang bị cho mình những tính năng vượt trội hơn: Khử tiếng ồn AI, Bluetooth 5.2, màng loa âm thanh chất lượng cao. Đem tới trải nghiệm âm nhạc sống động, cho bạn đắm chìm vào thế giới riêng mà không tiếng ồn nào có thể làm phiền.

Tai nghe không dây Soundpeats Mini: Khử tiếng ồn AI, Bluetooth 5.2, Màng loa âm thanh chất lượng cao

Công nghệ chống ồn Speech Al, triệt tiêu tiếng ồn triệt để, cho cuộc hội thoại rõ ràng, sắc nét

Tai nghe Soundpeats Mini: Khử tiếng ồn AI, Bluetooth 5.2, màng loa âm thanh chất lượng cao - Ảnh 1.

Dưới thân hình đầy nhỏ bé của Soundpeats Mini tưởng chừng như không được tích hợp quá nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, ngược lại với suy nghĩ ấy. Soundpeats Mini lại khiến người dùng không khỏi bất ngờ khi được trang bị công nghệ khử tiếng ồn Speech Al hàng đầu hiện nay. Nhờ đó mà tai nghe có thể triệt tiêu tiếng ồn xung quanh khá hiệu quả, giúp cho cuộc hội thoại của bạn được rõ ràng và sắc nét hơn.

Cũng đừng lo tiếng ồn làm ảnh hưởng đến buổi học online của bạn khi đã có Soundpeats Mini trong tay. Công nghệ chống ồn Al sẽ giúp hạn chế tiếng ồn làm ảnh hưởng đến các cuộc gọi điện thoại và video. Giọng nói của bạn khi đi qua màng loa sẽ được tái tạo chi tiết, rõ ràng, loại bỏ hầu như triệt để các tạp âm.

Vậy nếu âm thanh nền quá lớn như người đang nói chuyện ở sát cạnh bên hoặc tiếng xe cộ đang chạy qua lại trên đường phố thì sẽ như thế nào? Đương nhiên, Soundpeats Mini sẽ không thể nào loại bỏ hoàn toàn được 100%, tuy nhiên giọng nói của bạn vẫn sẽ đủ lớn để có thể lấn át những tạp âm đó.

Công nghệ Bluetooth 5,2 cho trải nghiệm kết nối mượt mà và liền mạch

Có thể nói “anh chàng tí hon” này được tích hợp những công nghệ mới và hiện đại bậc nhất hiện nay. Với chuẩn Bluetooth 5,2 bạn sẽ được nghe nhạc, xem phim, chơi game… với kết nối ổn định, mượt mà trong phạm vi rộng lên đến 10M. Không cần phải kè kè điện thoại bên mình mà vẫn có thể nghe nhạc, trò chuyện cùng hội bạn thân.

Tai nghe Soundpeats Mini: Khử tiếng ồn AI, Bluetooth 5.2, màng loa âm thanh chất lượng cao - Ảnh 2.

Đặc biệt, Soundpeats Mini lại có khả năng tương thích với hầu hết có phiên bản Bluetooth 4.0 trở lên. Dễ dàng ghép đôi với hầu hết các thiết bị có hệ điều hành Android, IOS…

Cả hai tai nghe đều có thể hoạt động độc lập như là một chiếc tai nghe chính. Bạn có thể tùy ý thưởng thức âm nhạc nhờ Soundpeats Mini được trang bị tính năng chuyển đổi liền mạch giữa hai chế độ là: đơn và đôi.

Màng loa đỉnh cao với khả năng tái tạo âm thanh sắc nét

Không chỉ tinh tế ở vẻ bên ngoài, Soundpeats Mini còn đem tới người dùng một sản phẩm với chất lượng âm thanh đẳng cấp. Màng loa được tinh chỉnh bằng kỹ thuật tiên tiến, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ. Đem đến cho người dùng một chiếc tai nghe dù “tí hon” nhưng vẫn có chất âm vượt trội, sống động, sắc nét, cho bạn cảm giác như đang chìm đắm trong một buổi biểu diễn trực tiếp.

Tai nghe Soundpeats Mini: Khử tiếng ồn AI, Bluetooth 5.2, màng loa âm thanh chất lượng cao - Ảnh 3.

Có thể thấy, Soundpeats Mini tuy mang hình hài “tí hon” nhưng bên trong chứa đựng toàn bộ những công nghệ hiện đại. Với thiết kế nhỏ nhắn nhưng không kém phần tinh tế cùng các tính năng ưu việt, Soundpeats Mini chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho mọi người dùng yêu thích tai nghe không dây hiện nay.

Hiện tại, Tai nghe không dây Soundpeats Mini đang được bán chính hãng tại các Đại lý uy tín: Hệ thống bán lẻ di động toàn cầu – CellphoneS, Di động việt, Hoàng hà Mobile, Minh Tuấn Mobile… và Sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki, với mức giá cực kỳ ưu đãi và nhiều chương trình chiết khấu hấp dẫn!

Xem thêm: Tai nghe không dây Soundpeats Mini chính hãng giá rẻ

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk