Tai nghe SoundPEATS H1: Driver BA + Dynamic cân bằng âm thanh, Game mode và 40 giờ chơi nhạc

Tram Ho

Tiếp nối thành công từ những tai nghe True Wireless trước đó. SoundPEATS cho ra mắt Tai nghe H1 phiên bản có cái tên gợi nhớ từ công nghệ âm thanh chất lượng cao “Best Sounding Hybrid Dual-Driver TWS” được tích hợp trên sản phẩm. Đây chính là sản phẩm có sạc không dây đầu tiên và SoundPEATS tự tin công bố là thiết bị có chất âm hoàn thiện bậc nhất trong tầm giá.

Tai nghe SoundPEATS H1: Driver BA + Dynamic cân bằng âm thanh, Game mode và 40 giờ chơi nhạc - Ảnh 1.

Tai nghe không dây SoundPEATS H1 chính là phiên bản âm thanh hoàn hảo của nhà TWS giá rẻ

SoundPEATS H1 hướng đến một chiếc tai nghe True Wireless cao cấp, với thiết kế đẹp mắt và ấn tượng từ màu sắc “xám bạc” nổi bật và logo nổi chữ “S” đặc trưng. Đem lại sự thoải mái khi sử dụng nhờ trọng lượng nhẹ và có thể mang tới trải nghiệm âm thanh “high-res audio” chất lượng cao.

Tai nghe SoundPEATS H1: Driver BA + Dynamic cân bằng âm thanh, Game mode và 40 giờ chơi nhạc - Ảnh 2.

SoundPEATS H1 chính là sản phẩm có chất âm hoàn thiện bậc nhất trong phân khúc tầm trung

Tai nghe SoundPEATS H1 được trang bị chip QCC 3040 mới nhất của Qualcomm dành cho các thiết bị âm thanh, hỗ trợ công nghệ AptX-Adaptive cân bằng. Đặc biệt, H1 có hỗ trợ của Hybrid Driver (màng loa hỗn hợp), mang đến chất lượng âm thanh tổng thể tốt hơn. Chế độ Game Mode chính là tính năng được SoundPEATS cải tiến với khả năng giảm độ trễ lên đến 45 mili giây.

Công nghệ Knowles Balanced Armature Driver (RAB) – Trình điều khiển cảm ứng cân bằng với kích thước chỉ 5,15mm x 2,96mm x 2,58mm giúp nhà sản xuất phát triển các thiết bị nhỏ hơn, thoải mái hơn. Bên cạnh đó, trình điều khiển này còn giúp tiết kiệm năng lượng tiêu hao pin và sử dụng thiết bị lâu hơn.

Tai nghe SoundPEATS H1: Driver BA + Dynamic cân bằng âm thanh, Game mode và 40 giờ chơi nhạc - Ảnh 3.

Cấu trúc bên trong tai nghe SoundPEATS H1

Công nghệ TWS Mirroring thế hệ mới giúp phản chiếu âm thanh chuyển đổi liền mạch và linh hoạt giữa hai bên tai. Dù đó là cuộc gọi hay âm nhạc thì âm thanh sẽ không bị gián đoạn, cân bằng mức tiêu thụ điện năng và khoảng cách truyền đường âm nhất quán.

Công nghệ giảm tiếng ồn cVc không sợ bị nhiễu với các cuộc gọi độ nét cao; khả năng phân tách giọng người lẫn với âm thanh ồn ào tốt, giảm tiếng ồn cuộc gọi cVc tích hợp, thu nhạy âm thanh cuộc gọi, lọc chính xác tiếng ồn môi trường, cải thiện đáng kể độ rõ cuộc gọi giống như giao tiếp mặt đối mặt.

Ngay cả ở môi trường âm thanh ồn ào thì âm thanh nhận diện rất đáng ngạc nhiên. Cùng công nghệ tăng cường tần số thấp Monster – Bass do soundwave thực hiện, đã bổ sung rất nhiều điểm trong phần giọng âm trầm và chất âm mạnh mẽ hơn.

Điều khiển bằng giọng nói và cảm ứng trực quan; kiểm soát mọi thứ thông qua các thao tác chạm nhẹ nhàng từ đầu ngón tay. “Hi Soundpeats” sẽ đánh thức trợ lý giọng nói, giúp thực hiện các lệnh yêu cầu một cách nhanh chóng và chuẩn xác.

Thời gian sử dụng là ưu tiên hàng đầu của các game thủ hay không ai muốn trải qua cảm giác bối rối khi phải sạc lại nhiều lần cho thiết bị. SoundPEATS đã chiến thắng với giải pháp làm cho mức tiêu thụ điện năng thấp nhất, nhờ vào chipset QCC 3040 và những công nghệ cải tiến mới trên H1.

Tai nghe SoundPEATS H1: Driver BA + Dynamic cân bằng âm thanh, Game mode và 40 giờ chơi nhạc - Ảnh 4.

Tai nghe SoundPEATS H1 có hỗ trợ sạc không dây

Tai nghe SoundPEATS H1 hỗ trợ sạc thông qua cổng sạc Type-C và sạc không dây tiện lợi. Theo đó, thiết bị có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ sau 1 lần sạc và tổng thời gian sử dụng lên đến 40 giờ cho 3 lần sạc đầy.

Mua tai nghe SoundPEATS H1 ở đâu?

Tai nghe không dây SoundPEATS H1 đang được bán niêm yết với mức giá 1.990.000 Vnđ tại SoundPEATS Việt Nam. Để được ưu đãi, bạn có thể tìm mua tại các trang TMĐT như: Shopee Mall (SOUNDPEATS OFFICIAL STORE), Lazada Mall (SOUNDPEATS), Tiki Trading (SOUNDPEATS). Đồng thời, bạn nên lựa chọn các hệ thống cửa hàng như: TGDĐ, CellphoneS, Phong Vũ, Xuân Vũ Audio, Trần Du Audio, Hoang Ha Mobile, Minh Tuấn Mobile… để đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành rõ ràng cho quyền lợi của mình.

Tai nghe SoundPEATS H1: Driver BA + Dynamic cân bằng âm thanh, Game mode và 40 giờ chơi nhạc - Ảnh 5.

Trải nghiệm âm thanh sống động và mạnh mẽ trên Tai nghe SoundPEATS H1 (Ảnh đặt vị trí COVER)

Phương Linh JSC nhà phân phối chính thức sản phẩm SoundPEATS tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm được bán chính hãng đều được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1. Chi tiết tại SoundPEATS Việt Nam.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk