Tai nghe gaming SoundPEATS G1: Âm thanh 3D, Driver 50mm, tương thích tất cả thiết bị ngoại vi

Tram Ho

Tai nghe gaming SoundPEATS G1: Âm thanh 3D, Driver 50mm, tương thích tất cả thiết bị ngoại vi - Ảnh 1.

Tai nghe SoundPEATS G1 chiến game cực chất với âm thanh 3D ấn tượng

Tai nghe gaming được xem là chiếc radar để nhận biết từng động tĩnh, định hướng di chuyển của kẻ địch trong các tựa game đồ họa cao. Thông qua đó, người chơi sẽ có những pha xử lý chính xác hơn nếu muốn hạ kẻ địch hay cảnh báo nguy hiểm cho cộng sự của mình và kết quả sau cùng là những trận thắng đúng nghĩa. Để đảm bảo điều đó, tai nghe gaming luôn phải đáp ứng những yêu cầu như: Âm thanh sống động, cảm nhận đa phương, thiết kế bắt mắt, kết nối ổn định, tối ưu độ trễ… và lẽ nhiên thiết bị luôn linh hoạt để phù hợp với tất cả các cấu trúc tai từ người sử dụng.

Mới đây, SoundPEATS Việt Nam đã trình làng siêu phẩm tai nghe gaming SoundPEATS G1 với những cải tiến công nghệ vượt trội; Âm thanh 3D, cảm biến trong tai, micro đàm thoại tốt, kết nối rộng với hầu hết các thiết bị ngoại vi và đèn Led cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt hơn cả, đây sẽ là sản phẩm tốt nhất cho các bạn trẻ có đam mê với các môn thể thao điện tự hay hỗ trợ trong việc học tập – làm việc online từ xa.

SoundPEATS trình làng siêu phẩm tai nghe Gaming G1 dành cho game thủ 

Tai nghe gaming SoundPEATS G1: Âm thanh 3D, Driver 50mm, tương thích tất cả thiết bị ngoại vi - Ảnh 2.

Tai nghe SoundPEATS G1 sản phẩm tốt nhất cho các bạn trẻ

Tai nghe chụp tai SoundPEATS G1 có kiểu dáng chuẩn gaming cực kỳ đặc sắc và mạnh mẽ, thiết bị có kết cấu chắc chắn với trọng lượng nhẹ và băng đô có thể điều chỉnh để phù hợp với kích thước đầu của người dùng. Hệ thống treo nhẹ êm không tạo áp lực cho vùng đầu, dễ dàng đeo hoặc tháo, rất thích hợp khi đeo trong nhà hoặc khi đang di chuyển.

Miếng đệm tai được làm từ chất liệu da êm ái dễ chịu, có độ thoáng khí tốt và khả năng cách âm cao, giúp trải nghiệm thoải mái hơn và không tạo cảm giác bị ngột ngạt trong nhiều giờ hay bất kể nhiệt độ của thời tiết.

Đèn phản quang RGB và LED nhiều màu sắc tạo cảm giác trải nghiệm thích thú đúng chuẩn gaming chuyên nghiệp. Nền nhiệt màu tươi mới – mát mẻ giúp tăng cường bầu không khí trò chơi và tạo ra một môi trường gaming nhập vai đầy đam mê.

Công nghệ âm thanh 3D đa chiều, chân thực với Driver 50mm có độ phân giải cao

Âm thanh 3D giúp cảm nhận được những âm trường sâu và đa chiều, từ đó phát hiện được bước chân tiếp cận của kẻ thù và cảm nhận về phương hướng cũng như khoảng cách so với kẻ địch nhờ màng loa lớn. Với chất lượng âm thanh sống động và chi tiết, tai nghe đã mang đến thế mạnh không nhỏ cho các game thủ trên mọi đấu trường.

Tai nghe gaming SoundPEATS G1: Âm thanh 3D, Driver 50mm, tương thích tất cả thiết bị ngoại vi - Ảnh 3.

Tai nghe SoundPEATS G1 chất âm sâu, cảm nhận đa chiều

Thiết kế micro định hướng làm nổi bật giọng nói đi kèm tính năng ngắt âm chuyên dụng cho phép chủ động trong việc giao tiếp. Ngoài ra, thiết bị còn có chức năng điều chỉnh xoay có thể thu giọng nói rõ ràng hơn. Ngay cả trong những môi trường có tiếng ồn xung quanh như: phòng hội nghị, quán game hoặc nơi công cộng…

Kết nối đa thiết bị với jack 3.5mm và USB tương thích hầu hết các thiết bị: Điện thoại, Laptop, máy tính để bàn cho đến Xbox, Playstation, Nintendo Switch. Điều khiển trực quan bật/tắt, điều chỉnh âm lượng trực tiếp khi đang đeo tai nghe dễ dàng. Tai nghe chơi game với điều khiển thân thiện, tiện dụng giúp giảm bớt các thao tác thừa để tập trung chiến game, nâng cao level.

Tai nghe gaming SoundPEATS G1: Âm thanh 3D, Driver 50mm, tương thích tất cả thiết bị ngoại vi - Ảnh 4.

Kết nối đa thiết bị với tất cả thiết bị ngoại vi

Tai nghe chụp tai SoundPEATS G1 được khảo sát và đánh giá là mẫu tai nghe gaming chất lượng trong tầm giá dưới 500 ngàn đồng (từ hôm nay đến hết 1/11 giá chỉ còn 490.000đ tại tất cả sàn TMĐT và đại lý chính hãng Soundpeats). Sản phẩm được thiết kế chuyên dụng dành cho các bạn trẻ có đam mê với môn thể thao điện tử hay thích phá cách với kiểu dáng thời trang ấn tượng. SoundPEATS luôn cải tiến công nghệ mới cùng đặc tính ưu việt của G1, nhất định đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng trong hoàn cảnh mới.

Xem thông tin chi tiết: tại đây

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk