Tai nghe Defunc True Go “tái xuất” Lazada sau đợt hết hàng kỷ lục với phiên bản cho bóng đá Việt Nam

Tram Ho

Tai nghe Defunc True Go “tái xuất” Lazada sau đợt hết hàng kỷ lục với phiên bản cho bóng đá Việt Nam - Ảnh 1.

Chính vì những con số ấn tượng này cùng việc rất nhiều khách hàng hỏi thêm về sản phẩm sau ngày hết hàng, Lazada quyết định hợp tác chiến lược cùng Defunc Thụy Điển chính thức tiếp tục đợt mở bán Pre-Order chiếc tại nghe “con cưng” này từ 05.12-11.12 cũng với mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ 690.000đ (giá gốc ̶1̶̶.̶̶4̶̶9̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶̶đ̶). Cùng 1 phiên bản đặc biệt “Tự hào Việt Nam”, Defunc dành riêng cho Lazada và thị trường Việt Nam cổ vũ cho các cầu thủ nam Việt Nam hướng đến chiếc Huy chương vàng Sea Games đầu tiên.

● Thông tin chi tiết chương trình TẠI ĐÂY

● Lưu ý: Chỉ có thể đặt hàng sớm Pre-Order trên App Lazada.

True Go “tái xuất” với phiên bản mới mang tên True Go “Batch 7”

Thực sự may mắn khi bản cập nhật mới này của Defunc lại đúng vào đợt Pre-Order cuối cùng của True Go trên Lazada. Bên dưới là những so sánh điểm cải thiện chi tiết, các bạn cùng theo dõi nhé!

Tai nghe Defunc True Go “tái xuất” Lazada sau đợt hết hàng kỷ lục với phiên bản cho bóng đá Việt Nam - Ảnh 2.

● Bass Boosting + Sound Balance: Các dải âm cân bằng hơn

Bass của True Go được đánh giá là khá chắc và khỏe, bản cũ âm Bass thiên về nặng và những âm tối. Bản mới âm Bass sẽ cân bằng hơn để tai nghe trung hòa với 2 dải Mid và Treb.
Bên cạnh đó, phiên bản mới này dải âm thanh được mở rộng ra đôi chút để xử lý được những âm thanh dải thấp và dải cao.

● Smart Connection – Cải thiện trải nghiệm kết nối Bluetooth

Những thao tác kết nối tự động, ngắt kết nối tự động trên tai nghe và thiết bị khi đưa tai nghe vào Box sạc và đóng nắp lại của bản cũ vẫn được hãng tận dụng và tối ưu. Đây là những trải nghiệm được người dùng đánh giá cao về sự tiện lợi của Defunc True Go. Ở bản mới thông tin từ hãng sẽ tối ưu thêm về độ mượt mà của trải nghiệm kết nối này.

● Long Lasting Battery – Cải thiện quan trọng
Với 1 chiếc tai nghe nhỏ gọn như True Go, việc nâng cấp thời lượng pin sử dụng mà vẫn giữ nguyên sự gọn nhẹ thực sự là 1 cải tiến đáng kể. Phiên bản mới này người dùng có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 20 giờ. Đây thực sự là 1 điểm nâng cấp đột phá của sản phẩm.

● Nano Micro – Hỗ trợ cải thiện đàm thoại
True Go là một trong số ít tai nghe sở hữu 2 micro hỗ trợ đàm thoại cả 2 bên tai, đem lại trải nghiệm đàm thoại, nghe gọi rõ ràng cho người sử dụng. Việc tối ưu công nghệ Nano Micro đang sử dụng trên True Go sẽ hỗ trợ thu âm đàm thoại trọn vẹn hơn.

● Voice Balance – Điều chỉnh cân bằng đô lớn âm Voice
Với Drive lên đến 14,2mm, đây là một lợi thế cũng là bất lợi. Ở phiên bản trước, người nghe chỉ cần nghe nhạc ở mức 40%-50% là âm lượng nhạc đã đáp ứng được. Tuy nhiên, âm Voice thông báo của điện thoại khi có cuộc gọi đến hay điều khiển điện thoại qua Siri / Google Assistant lại lớn, không thể điều chỉnh được gây trải nghiệm xấu đến khách hàng. “Batch 7” sẽ giảm 20% độ lớn âm Voice thông báo mà vẫn giữ nguyên âm lượng của nhạc. Tạo sự cân bằng hơn.

● Blinking Led – Giảm độ sáng đèn Led hiển thị
Hãng tiếp tục cải thiện và giảm độ sáng đèn Led 15% so với bản cũ.

Như vậy về tổng quan, bản “Batch 7” những cải thiện rõ rệt so với phiên bản cũ, quan trọng nhất ở chất âm, độ kết nối và thời lượng pin của sản phẩm.

Phiên bản đặc biệt “Tự hào Việt Nam” – Dấu ấn vượt trội

Trở lại với Việt Nam tháng 12 này, cùng với không khí Sea Games cùng cơ hội lịch sử khi đây là năm mà khả năng cao Việt Nam dành được Huy chương vàng Sea Games lần đầu tiên. Defunc True Go hợp tác cùng Urban City để sản phẩm duy nhất 10 bộ giới hạn Defunc True Go phiên bản “Tự hào” dành tặng đến những khách hàng mua True Go tháng 12.

Tai nghe Defunc True Go “tái xuất” Lazada sau đợt hết hàng kỷ lục với phiên bản cho bóng đá Việt Nam - Ảnh 3.

Sẽ có 5 khách hàng may mắn được dành tặng hộp quà đặc biệt bao gồm: True Go phiên bản đặc biệt, Áo thun và túi đựng phiên bản tự hào. 5 bộ còn lại sẽ được thông báo trực tiếp cách thức sở hữu trên Facebook Fanpage chính thức Defunc Vietnam. Các bạn cùng theo dõi để sở hữu bộ sản phẩm đặc biệt này nhé!

Tai nghe Defunc True Go “tái xuất” Lazada sau đợt hết hàng kỷ lục với phiên bản cho bóng đá Việt Nam - Ảnh 4.

Khuyến mãi đợt mở bán lần này cũng sẽ có số lượng rất giới hạn, các tín đồ nghe nhạc và yêu thích tai nghe True Wireless đừng bỏ lỡ cơ hội sơ hữu siêu phẩm chất lừ vừa túi tiền này ngay và luôn trên Lazada nhé!

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ