Tablet Windows giá rẻ Surface Go 2 sẽ được giới thiệu trong mùa xuân này

Tram Ho

Microsoft không có thói quen ra mắt các sản phẩm thuộc dòng Surface theo lộ trình “truyền thống”, do đó chẳng ai ngạc nhiên khi Surface Go không hề nhận được bản nâng cấp nào vào năm ngoái. Thay vì làm mới mẫu tablet nhỏ nhất và rẻ nhất của hãng cho đến thời điểm hiện tại, công ty quyết định tập trung mở rộng “gia đình” Surface với mẫu Pro X và hai thiết bị màn hình kép đậm chất tương lai – Surface Neo và Surface Duo – dự kiến ra mắt vào cuối năm 2020.

Nhưng đồng thời với nỗ lực hoàn thiện Neo và Duo, gã khổng lồ công nghệ Redmond còn được cho là đang chuẩn bị để giới thiệu thêm một vài thành viên “mới mà không mới” của gia đình Surface. Cụ thể, theo một người biết việc có liên hệ rất gần gũi với công ty, trong mùa xuân này chúng ta sẽ được thấy bản nâng cấp của chiếc laptop Surface Book 2 từng ra mắt năm 2017, và chiếc Surface Go thế hệ 2.

Tablet Windows giá rẻ Surface Go 2 sẽ được giới thiệu trong mùa xuân này - Ảnh 1.

Nếu bạn là fan của những chiếc máy tính nhỏ gọn, giá rẻ, khả năng cao bạn sẽ hứng thú hơn với Surface Go 2 mặc cho sự thật là Microsoft sẽ chưa tái thiết kế hoặc nâng cấp đáng kể cho chiếc tablet ra mắt năm 2018 này. Tin tốt là chiếc tablet 10-inch chạy Windows nhiều khả năng sẽ vẫn giữ nguyên mức giá tốt 399 USD như người tiền nhiệm, trong khi được trang bị một loạt vi xử lý Intel mới hơn, nhanh hơn.

Tại sao lại nói là “một loạt”? Bởi năm nay, ngoài một vài tùy chọn Pentium Gold, Surface Go 2 có thể sẽ có thêm tùy chọn Intel Core M nhanh hơn đôi chút. Ngoài ra, đừng trông chờ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 7c, và cũng đừng kỳ vọng Surface Go 2 sẽ có những thay đổi đáng kể về ngoại hình so với phiên bản đầu tiên.

Cùng với chiếc Surface Go 2 giá rẻ và chiếc Surface Book 3 cao cấp, Microsoft cũng sẽ tung ra thị trường đối thủ của AirPods – tai nghe không dây Surface Earbuds – trong mùa xuân này sau khi lỡ hẹn vào năm ngoái. Cuối cùng, có khả năng hãng còn đang phát triển bản nâng cấp của tai nghe trùm tai cao cấp Surface Headphones (ra mắt năm 2018), nhưng không có gì đảm bảo mẫu tai nghe mới này sẽ ra mắt cùng thời điểm với các thiết bị nêu trên.

Tham khảo: PhoneArena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk