Synnex FPT được chỉ định là nhà phân phối chính thức của Razer tại Việt Nam

Tram Ho

Synnex FPT, công ty phân phối máy tính, phần mềm và hệ thống công nghệ thông tin lớn bậc nhất Việt Nam, hôm nay vừa công bố quan hệ hợp tác mới với Razer, thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị gaming. Theo đó, Synnex FPT sẽ là nhà phân phối ủy quyền và chính hãng của Razer tại thị trường Việt Nam. Mạng lưới bán hàng toàn diện và dịch vụ chất lượng của Synnex FPT cùng với hệ sinh thái phần cứng, phần mềm và dịch vụ mạnh mẽ của Razer sẽ tích cực thúc đẩy sự phát triển của ngành thể thao điện tử Việt Nam cũng như giúp Razer giành được nhiều thị phần hơn trên thị trường game nội địa.

Ông Phạm Mạnh Hưng, Giám đốc quan hệ đối tác Synnex FPT cho biết: “Synnex FPT rất vui mừng khi trở thành nhà phân phối chính thức tại Việt Nam của Razer, một trong những thương hiệu về game lớn bậc nhất trên thế giới. Game đã trở thành một xu hướng trong nhiều năm trở lại đây và với tiềm năng của công nghệ từ Razer, tôi thực sự tin tưởng vào sự thành công của mối quan hệ hợp tác này”.

Synnex FPT được chỉ định là nhà phân phối chính thức của Razer tại Việt Nam - Ảnh 1.

William Tsai, Phó Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị (khu vực Châu Á – Thái Bình Dương) của Razer cho biết: “Chúng tôi nhận thấy Việt Nam là một thị trường đang phát triển cho thể thao điện tử và game trực tuyến. Razer đang không ngừng cung cấp trải nghiệm chơi game sáng tạo và đổi mới thông qua những sản phẩm phần cứng từng đoạt giải thưởng của hãng. Sự hợp tác của chúng tôi với Synnex FPT sẽ nâng tầm thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời gia tăng khả năng tiếp cận của Razer tới người hâm mộ trong nước”.

Razer không ngừng phát triển các dòng phụ kiện chơi game với hiệu năng cao hướng đến người chơi ở mọi cấp độ: từ người mới bắt đầu đến các game thủ chuyên nghiệp. Các giải pháp của công ty đáp ứng tất cả nhu cầu chơi game và phong cách sống cho thanh niên, thế hệ Millenial và Gen Z. Các sản phẩm của hãng bao gồm thiết bị game ngoại vi từng đoạt giải thưởng, phụ kiện chơi game và các dịch vụ phần mềm liên tục được cải tiến. Synnex FPT và Razer sẽ hợp tác chặt chẽ để mở rộng sự phổ biến của game và thể thao điện tử tại Việt Nam.

Synnex FPT được chỉ định là nhà phân phối chính thức của Razer tại Việt Nam - Ảnh 2.

Doanh thu của ngành game trực tuyến tại Việt Nam năm 2020 đạt 12.000 tỷ đồng, tăng hơn gấp đôi so với năm 2015. Trong khi phân khúc thanh niên là động lực tăng trưởng quan trọng của thị trường game, thì gần 2/3 trong số 3,99 triệu game thủ hiện nay tại Việt Nam thuộc độ tuổi từ 18 đến 30. Với hơn một nửa dân số dưới 25 tuổi, thị trường game Việt Nam có rất nhiều cơ hội để sớm chạm mốc doanh thu 1 tỷ USD. Sự tăng trưởng này mang đến tiềm năng để Razer mở rộng tệp khách hàng tại Việt Nam, củng cố định vị quốc gia như một trong những trung tâm về game tiếp theo của Đông Nam Á.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://synnexfpt.com hoặc Facebook https://www.facebook.com/SanphamsoFPT

VỀ FPT

Synnex FPT Gaming là thương hiệu độc quyền về game thuộc sở hữu của Công ty Phân phối Synnex FPT. Công ty được định hướng trở thành đơn vị tổ chức, đồng hành cùng các hoạt động gaming trên cả nước, đồng thời là đơn vị phân phối phần cứng, phần mềm về game lớn bậc nhất Việt Nam.

Synnex FPT hiện sở hữu mạng lưới phân phối sản phẩm công nghệ lớn bậc nhất cả nước với hơn 3.500 đại lý phủ khắp 63 tỉnh thành. Thông qua mạng lưới phân phối này, các sản phẩm công nghệ của gần 50 đối tác thương hiệu nổi tiếng thế giới đã được đưa đến tay người dùng Việt Nam.

VỀ RAZER

Razer™ là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị chơi game.

Logo rắn ba đầu của Razer đã trở thành một trong những biểu tượng “huyền thoại” của cộng đồng game thủ và esport trên toàn cầu. Với số lượng người hâm mộ hùng hậu trải dài khắp mọi lục địa, công ty đã thiết kế và xây dựng hệ sinh thái lớn bậc nhất thế giới về phần cứng, phần mềm và dịch vụ tập trung vào giới game thủ.

Phần cứng từng đoạt giải thưởng của Razer bao gồm thiết bị ngoại vi chơi game hiệu suất cao và máy tính xách tay chơi game Blade.

Về phần mềm, Razer chinh phục hơn 125 triệu người dùng, bao gồm Razer Synapse (nền tảng Internet of Things), Razer Chroma RGB (hệ thống công nghệ đèn RGB hỗ trợ hàng nghìn thiết bị và hàng trăm trò chơi/ứng dụng), và Razer Cortex (công cụ khởi chạy và tối ưu hóa hiệu suất trò chơi).

Về dịch vụ, Razer cũng cung cấp dịch vụ thanh toán cho game thủ và giới trẻ. Razer Gold là một trong những dịch vụ tín dụng ảo lớn bậc nhất thế giới về game, và Razer Fintech là một trong những mạng thanh toán kỹ thuật số cung cấp dịch vụ fintech tại các thị trường mới nổi.

Được thành lập vào năm 2005 với hai trụ sở chính tại Irvine (California) và Singapore, Razer hiện diện với 17 văn phòng trên toàn thế giới và là thương hiệu hàng đầu dành cho giới game thủ tại Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc. Razer cũng được niêm yết trên sở Giao dịch Chứng khoán Hồng Kông (Mã chứng khoán: 1337).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk