Syncfusion giới thiệu bộ ASP.NET mới có thêm ứng dụng phổ dụng hỗ trợ trong Essential Studio 2014 Volume 2

Diem Do

Công ty liên hợp Syncfusion- một công ty giải pháp phát triển phần mềm, hôm nay đã công bố bản phát hành Essential Studio Enterprise Edition 2014, Volume 2 – bản phát hành thứ hai của năm. Phiên bản bao gồm một vài cập nhật khóa, bao gồm một tập mới bộ điều khiển ASP.NET hoàn toàn bằng HTM5 và JavaScript và giới thiệu bộ điều khiển ứng dụng Windows phổ dụng của công ty.

 

Phiên bản mới ASP.NET của Syncfusion đáp ứng đầy đủ các phương diện của khách hàng ,cải thiện sự tương tác với người dùng và hiệu suất công việc. Tất cả các bộ điều khiển đều có một bản thiết kế phong phú về thời gian kinh nghiệm và cũng cho phép dữ liệu ràng buộc đến các nguồn dữ liệu phía máy chủ. Các phiên bản trước của Essential Studio về ASP.NET hiện tại liên quan tới ASP.NET Classic sẽ tiếp tục được hỗ trợ.

 

“Đáp ứng việc tăng cường các bộ điều khiển web .NET của chúng ta với HTML5 và JavaScript thì rất tích cực “ Daniel Jebaraj – phó chủ tịch của Syncfusion.

 

Phiên bản Volume 2 phát hành đánh dấu sự khởi đầu của Syncfusion hỗ trợ cho những ứng dụng Windows phổ dụng, cho phép các nhà phát triển phần mềm tạo ra những ứng dụng hiệu quả hơn cho những thiết bị Windows và giải thích cho khách hàng của họ thông qua các tablet Windows, điện thoại , và máy tính để bàn.  Bộ khởi đầu của hơn 30 bộ điều khiển ứng dụng phổ quát từ Syncfusion sẽ bao gồm các bảng xếp hạng sáng tạo, các lưới điện và hơn thế nữa.

 

“Chúng tôi vô cùng thích thú khi nhìn thấy các đối tác Visual Studio giống như là Syncfusion đang kết hợp với công cụ cao cấp mới nhất vào sản phẩm của họ”, Mitra Azizirad cho biết- tổng giám đốc Phát triển nền tảng và Bán hàng của Microsoft. Giúp cho các nhà phát triển phần mềm tối đa  việc đầu tư hiện tại của họ và hướng tới nhiều khách hàng hơn là một mục đích chính , Microsoft và Syncfusion đều có các điểm tương đồng.

 

Những bản cập nhật thú vị thực hiện đến các nền tảng Essential Studio, như hỗ trợ cảm ứng cho Windows Forms. Một vài các bộ điều khiển mới cũng đã được thêm vào, bao gồm:

 

–  Những bộ điều khiển Windows Forms mới chẳng hạn như bộ điều khiển bản đồ, bộ điều khiển đánh giá, menu hình tròn và sắp xếp cạnh nhau ở trung tâm.

 

– Một bộ điều khiển sửa chữa được giấu đi dành cho WinRT.

 

– Một bộ điều khiển lịch trình dành cho ASP.NET MVC

 

– Những tùy chọn biểu đồ 3-D vô cùng tuyệt vời , bao gồm cả bộ phân tán , các dòng và biểu đồ khu vực cho tất cả các nền tảng XAML (WinRT, Windows Phone, WPF và Silverlight).

 

Thêm vào đó những bộ điều khiển mới, Syncfusion bổ sung thêm vào các hỗ trợ  TypeScript cho bộ JavaScript của nó. TypeScript là một ngôn ngữ phát triển nhằm hỗ trợ trong cấu trúc code trong JavaScript , đặc biệt hữu ích khi đối phó với những ứng dụng phức tạp hay quy mô lớn.

 

Các bộ điều khiển ASP.NET hỗ trợ HTM5 và JavaScript mới , là ứng dụng phổ quát hỗ trợ và cập nhật những tính năng có sẵn trong Essential Studio Enterprise Edition. Một cái nhìn thân thiện về điều này và hàng trăm bộ điều khiển hoàn toàn có thể tùy biến , hãy ghé thăm trang web  www.syncfusion.com/downloads/evaluation và tải về sử dụng bản dùng thử miễn phí 30 ngày.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : sdtimes.com