Sự thật về “7 phiên bản đa sắc” của OPPO Reno7 Series 5G khiến giới công nghệ xôn xao

Tram Ho

Sự kiện Reno7 Series 5G tại Việt Nam chính thức diễn ra, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đình đám như ca sĩ Tóc Tiên, Anh Tú, Gin Tuấn Kiệt, MC Khánh Vy, cùng các reviewer nổi tiếng như Tuấn Ngọc Đây, Hậu CT…

Mở đầu chương trình, ông Đỗ Quang Kha, CEO OPPO Việt Nam, chia sẻ: “Reno7 Series 5G là dòng sản phẩm chiến lược của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Là thương hiệu có thị phần lớn thứ 4 thế giới và thứ 2 khu vực, OPPO tiếp tục mang đến những thay đổi đáng kể cả về công nghệ và trải nghiệm người dùng thông qua dòng Reno mới này”.

Sự thật về “7 phiên bản đa sắc” của OPPO Reno7 Series 5G khiến giới công nghệ xôn xao - Ảnh 1.

Reno7 Z 5G và Reno7 5G khiến giới công nghệ “trầm trồ”

Tiếp nối chương trình, ông Văn Bá Luýt, Giám đốc sản phẩm của OPPO Việt Nam chính thức trình làng 2 đại diện Reno7 Z 5G và Reno7 5G, trong đó được quan tâm là khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp được nâng cấp đáng kể.

Tận dụng thế mạnh trong lĩnh vực AI, cả hai được trang bị loạt tính năng chụp ảnh đẳng cấp như chân dung Bokeh Flare, selfie HDR, video hiển thị kép, video nổi bật AI… cho phép người dùng thể hiện mọi cá tính của mình thông qua những bức ảnh chân dung đầy sáng tạo.

Những cải tiến thú vị của camera trên dòng Reno7 Series 5G lần này không chỉ cho thấy khả năng bật mở chân dung vô hạn với “studio thu nhỏ” trong tầm tay mà còn thể hiện chiến lược của OPPO trong định vị dòng Reno trở thành “Chuyên gia nhiếp ảnh chân dung”.

Tại sự kiện, người tham gia có cơ hội chiêm ngưỡng bộ ảnh đầy màu sắc của travel blogger Quỷ Cốc Tử được thực hiện hoàn toàn bằng Reno7 Series 5G. “Khi chụp ngược sáng hay trong môi trường thiếu sáng, tất cả chi tiết đều được giữ lại trọn vẹn. Hiệu ứng bokeh flare đầy nghệ thuật. Vùng sáng được giữ lại tối đa mà không xảy ra tình trạng cháy sáng. Với Reno7 Series 5G, mọi người đều có thể chụp được những bức ảnh nghệ thuật mọi lúc mọi nơi”, nam travel blogger chia sẻ.

Sự thật về “7 phiên bản đa sắc” của OPPO Reno7 Series 5G khiến giới công nghệ xôn xao - Ảnh 2.

Blogger Quỷ Cốc Tử ấn tượng với nâng cấp “mạnh mẽ” trên cụm camera của Reno7 Series.

Thiết kế là điểm nhấn tiếp theo của bộ đôi sản phẩm mới. Kế thừa DNA đặc trưng của thế hệ Reno, Reno7 Series 5G sở hữu thiết kế mặt lưng OPPO Glow độc quyền.

Reno7 Z 5G có thiết kế viền vuông cổ điển siêu mỏng 7.49mm, với hai phiên bản màu sắc nổi bật là Bạc Cầu Vồng và Đen Vô Cực. Đặc biệt, phiên bản Bạc Cầu Vồng sử dụng kỹ thuật phủ hai lớp, bao gồm một lớp phủ chuyển sắc giữa các màu đỏ, vàng và xanh lá cây; một lớp phủ màu bạc phản chiếu.

Phiên bản Reno7 5G mang thiết kế khung viền bo tròn đặc trưng với thân máy siêu mỏng 7,81 mm, trọng lượng gần 173 g. Reno7 5G sở hữu 2 màu sắc độc đáo là Xanh Sao Băng và Đen Vô Cực. Đặc biệt, mặt lưng Reno7 5G Xanh Sao Băng sử dụng quy trình LDI tạo hình bằng laser để khắc 1,2 triệu vệt sao băng với độ mảnh 0,02 mm, tạo ra cơn mưa sao băng ngay trên mặt lưng điện thoại.

Sự thật về “7 phiên bản đa sắc” của OPPO Reno7 Series 5G khiến giới công nghệ xôn xao - Ảnh 3.

Reno7 Z 5G nổi bật với mặt lưng đa sắc thu hút mọi ánh nhìn.

Dấu ấn đặc biệt trên Reno7 Z 5G chính là sự xuất hiện của viền sáng kép bao quanh cụm camera chính. Đây là tính năng lần đầu tiên được OPPO trang bị trên sản phẩm của mình. Khi có thông báo đến hoặc đang sạc pin, viền sáng kép sẽ sáng lên đồng thời hoặc nhấp nháy theo 4 màu sắc khác nhau, mang lại trải nghiệm khác biệt cho người dùng.

Reviewer Tuấn Ngọc Đây đánh giá cao bộ phận R&D của OPPO khi đã thật sự nghiên cứu rất kỹ xem người dùng Việt Nam đang cần những gì trên một chiếc smartphone trong phân khúc 10 triệu đồng.

Sự thật về “7 phiên bản đa sắc” của OPPO Reno7 Series 5G khiến giới công nghệ xôn xao - Ảnh 4.

Ca sĩ Anh Tú trải nghiệm tính năng chụp ảnh Bokeh Flare “thách thức” bóng tối.

Bên cạnh sự đổi mới trong thiết kế và nâng cấp về camera, Reno7 Series 5G còn gây ấn tượng với giới công nghệ khi là nhận được chứng nhận độ mượt 36 tháng của Hiệp hội kiểm định kĩ thuật uy tín TÜV SÜD với cấp độ xếp hạng cao nhất là hạng A.

Để đảm bảo tính ổn định và mượt mà của thiết bị trong suốt 36 tháng, OPPO trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 695 5G cho Reno7 Z 5G và MediaTek Dimensity 900 5G với Reno7 5G. Cả hai có pin 4.500mAh đi kèm công nghệ siêu sạc nhanh SUPERVOOC 33W và 65W độc quyền của OPPO, có thể sạc đầy pin chỉ trong 31 phút.

Trang bị sẵn hệ điều ColorOS 12 cũng là điểm cộng lớn trên Reno7 Series 5G, mang đến trải nghiệm liền mạch, hiệu suất làm việc tối ưu và tăng cường quyền riêng tư với loạt tính năng hữu ích như: Cử chỉ không chạm thông minh, Chống nhìn trộm thông báo, Kết nối PC, đặc biệt là Omoji cho phép người dùng cá nhân hoá các biểu tượng biểu cảm với hơn 200 tùy chọn và nhận dạng khuôn mặt theo thời gian thực.

Sự thật về “7 phiên bản đa sắc” của OPPO Reno7 Series 5G khiến giới công nghệ xôn xao - Ảnh 5.

Reno7 Z 5G đẹp mãn nhãn làm thỏa mãn mọi tín đồ yêu công nghệ.

Từ sự xuất hiện của bộ ảnh 7 phiên bản màu sắc, thiệp mời “ma thuật” sử dụng công nghệ AR, đến dàn khách mời hoành tráng, sân khấu được dàn dựng công phu, có thể thấy OPPO chuẩn bị kỹ lưỡng đến từng chi tiết cho sự trình làng bộ đôi Reno7 Series 5G. Không phụ lòng mong đợi của giới công nghệ, cả 2 model Reno7 Z 5G và Reno7 5G đều trang bị những công nghệ, tính mới mới mẽ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, từ thiết bị hỗ trợ công việc đến công cụ giải trí toàn diện.

Sự thật về “7 phiên bản đa sắc” của OPPO Reno7 Series 5G khiến giới công nghệ xôn xao - Ảnh 6.

Reno7 Z 5G và Reno7 5G chính thức mở bán từ ngày 26/03/2022 tại tất cả hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, với giá bán lẻ lần lượt là 10.490.000 VNĐ và 12.990.000 VNĐ.

Đặc biệt, khi đặt trước sản phẩm từ ngày 16/03/2022 đến hết ngày 25/03/2022, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 3.490.000 VNĐ gồm máy massage cổ Olike M1 và loa Bluetooth Olike S1; cùng ưu đãi trả góp 0%.

Những khách hàng đầu tiên nhận máy vào ngày 26/03/2022 còn có cơ hội nhận thêm thêm những phần quà bất ngờ từ các hệ thống bán lẻ và cửa hàng trải nghiệm OPPO Experience Store.

Đặt trước ngay OPPO Reno7 Series 5G tại đây: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/oppo-reno7-z

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk