Sự kiện Vietnam Mobile Day 2017 sắp diễn ra từ ngày 20/5

Ngoc Huynh

Sự kiện Vietnam Mobile Day năm nay sẽ được tổ chức ở thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 20/05, ở Hà Nội ngày 27/05, và Đà Nẵng ngày 03/06. Sự kiện năm nay sẽ có hơn 100 chủ đề liên quan đến các xu hướng kinh doanh di động chẳng hạn như thương mại điện tử di động, kinh doanh di động, và công nghệ di động.

Dự kiến sẽ có khoảng 10 ngàn khách mời, cũng như 450 công ty công nghệ và hơn 100 đơn vị truyền thông trong nước tham gia.

Vietnam Mobile Day đã trở thành một sự kiện quan trọng đối với các lập trình viên để cải thiện các kỹ năng của họ. Năm ngoái sự kiện này đã thu hút hơn 7.000 người tham gia ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Sự kiện năm nay được hỗ trợ bởi Google, Facebook và Nielsen.

Các chủ đề được nói đến trong sự kiện có liên quan đến lĩnh vực công nghệ chẳng hạn như: tiếp thị di động, tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm (SEO – search engine optimization), phân tích truyền thông xã hội, phát triển sản phẩm, game di động, và các giải pháp tối ưu ứng dụng trên Android và iOS.

Ngoài ra sẽ còn có những chủ đề liên quan đến khởi nghiệp

Các chủ đề liên quan đến tiếp thị di động bao gồm tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, tiếp thị trên các nền tảng di động, và xu hướng mới quảng cáo tự nhiên (native ads) di động.

Ông Nguyễn Hữu Bình, CEO – TopDev, trưởng ban tổ chức sự kiện Vietnam Mobile Day cho biết: “Như mọi năm, đến thời điểm này thì công tác chuẩn bị của chúng tôi đã gần như hoàn thành, những nội dung và diễn giả cũng như các chương trình hỗ trợ cho cộng đồng cũng đã được khởi động nhằm thúc đẩy sự đi lên của toàn hệ sinh thái startup nói chung và của cộng đồng công nghệ nói riêng. Hy vọng ở chương trình lần này, chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình đột phá hơn dành cho khán giả đang nóng lòng chờ đợi sự trở lại của Vietnam Mobile Day.”

Ban tổ chức sẽ mời các nhà cố vấn khởi nghiệp và các chuyên gia công nghệ di động để chia sẻ kinh nghiệm của họ về phát triển thị trường nước ngoài (Go Global) và các giải pháp dành cho các startup thất bại, cùng với các bài học thực tế như làm thế nào để đưa các ứng dụng lên App Store (iOS) hoặc Google Play (Android) và làm như thế nào để khuyến khích người dùng trả phí cho các ứng dụng v.v…

Trong những năm vừa qua, các chuyên gia đã nhận định rằng các startup không chỉ cần kiến thức nền tảng về kỹ thuật chuyên môn, mà sự liên kết giữa các mạng lưới cộng đồng với nhau mới thật sự là một đầu mối tốt nhất đảm bảo cho sự phát triển của các startup trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Sự kiện Vietnam Mobile Day hàng năm, đã quy tụ và kết nối được rất nhiều công ty công nghệ và đối tác với nhau, từ đó phát triển thêm nhiều mối quan hệ cần thiết cho những bước tiến mạnh mẽ về sau..

Các chuyên gia đến từ hai công ty nghiên cứu thị trường là Nielsen và Microsoft sẽ cung cấp dữ liệu thị trường về thương mại di động và những xu hướng của phát triển công nghệ di động.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://english.vietnamnet.vn