Sự kiện Saigon Tech Startup Fest 2016

Ngoc Huynh

Saigon Tech Startup Fest là sự kiện pha trộn giữa một ngày hội dành cho Startup, Diễn đàn Công nghệ, Hội thảo và hội chợ việc làm dành cho các Startup. Đây là ngày hội việc làm tại các dự án khởi nghiệp lần đầu tiên ở Việt Nam, được tổ chức bởi Getlinks và các đối tác.

Sứ mệnh của sự kiện này nhằm thúc đẩy các dự án khởi nghiệp tại Việt Nam theo xu hướng số hoá và sáng tạo hơn. Nâng cao nhận thức từ cộng đồng khởi nghiệp để Việt Nam sớm trở thành đất nước tiên phong trong lĩnh vực Công nghệ ở Đông Nam Á; tạo nên sự gắn kết trong “hệ sinh thái” về Công nghệ ở Việt Nam trong suốt ngày hội, cung cấp nền tảng đối tác giữa các Startup, các doanh nghiệp, công ty viễn thông, ngân hàng, chính phủ, truyền thông và các nhà đầu tư, và tạo nên không gian cho các cộng đồng Startup, những người có tầm ảnh hưởng quốc tế và các nhà đầu tư ở Đông Nam Á có thể giao lưu và tương tác với nhau.

Saigon Tech Startup Fest sẽ có sự tham gia của các digital marketer như: bà Phương Anh – Giám đốc marketing của Google Việt Nam…, các startup như Ticket Box…., các nhà đầu tư và quản lý doanh nghiệp và rất nhiều lập trình viên ở Việt Nam.

Sự kiện này dự kiến sẽ có sự tham gia của 60 công ty đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ như: VNG, Tiki, Coc Coc, Google, IBM….

Địa điểm: Dinh Độc Lập – 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh từ 9:00 am – 6:00 pm vào ngày 06/03/2016.

Thông tin chi tiết truy cập tại website: https://www.getlinks.co/saigontechstartupfest/en

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://www.getlinks.co