Steam Deck chính thức mở bán tại thị trường châu Á, bắt đầu từ 17/12

Tram Ho

Nếu nhìn vào các bảng xếp hạng doanh số bán ra của Steam trong nhiều tháng qua, khá bất ngờ khi ngôi vị số một lại không phải các trò chơi, bom tấn nổi tiếng. Thay vào đó, đấy là Steam Deck – thiết bị chơi game đình đám của Valve. Một tin khá vui cho người hâm mộ của Steam Deck, khi sắp tới, Valve sẽ quyết định mở bán mặt hàng này tại một số khu vực ở châu Á.

Steam Deck chính thức mở bán tại thị trường châu Á, bắt đầu từ 17/12 - Ảnh 1.

Steam Deck sẽ có mặt tại thị trường châu Á từ ngày 17/12 tới đây – nguồn ảnh: Internet

Cụ thể, Steam Deck sẽ có mặt trên một số thị trường tại các khu vực như Nhật Bản, Hàn Quốc… kể từ ngày 17/12 tới đây. Ngay từ thời điểm hiện tại, người chơi đã có thể đặt trước sản phẩm này thông qua trang web Komodo của Steam Deck với các cấu hình máy 64GB, 256GB và 512GB quen thuộc.

Steam Deck chính thức mở bán tại thị trường châu Á, bắt đầu từ 17/12 - Ảnh 2.

Sản phẩm này hiện đang đứng đầu doanh số các bảng xếp hạng trên Steam – nguồn ảnh: Internet

Đây chắc chắn là tin không thể vui hơn, khi ở thời điểm hiện tại, Steam Deck vẫn đang cháy hàng ngay cả với các thị trường mà sản phẩm này đã ra mắt như Anh hay Mỹ. Kể từ tháng 2 năm nay, do nhu cầu cao, cộng thêm việc chuỗi cung ứng sản xuất gián đoạn do các vấn đề của dịch bệnh, Steam Deck gần như không thể mua trực tiếp mà bắt buộc phải đặt trước, thậm chí thời gian chờ đợi còn khá lâu.

Tuy nhiên, tình hình hiện tại đã được cải thiện và Steam Deck đã được phủ đầy các kho hàng để mua trực tiếp. Còn nếu đặt trên web, các game thủ sẽ chỉ phải chờ 1-2 tuần, kể từ thời điểm đặt hàng để có trên tay sản phẩm chất lượng này.

Dù chưa có mặt ở thị trường Việt Nam, nhưng kể từ ngày 17/12 tới đây, các game thủ Việt cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn trong việc tiếp cận sản phẩm này. Được biết, mỗi game thủ chỉ được phép đặt hàng một sản phẩm Steam Deck trong quãng thời gian này.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk