Starbucks cho biết 1 trong 6 ứng dụng thanh toán đã có trên di động

Diem Do

starbucks

 

Starbucks cho biết hệ thống thanh toán trên di động đang tăng dần bằng phương pháp lớn và đang xử lý gần 7 triệu giao dịch trong vòng 1 tuần tại các cửa hàng cà phê ở Hoa Kỳ.

 

Các tài khoản đó chiếm 16% trong tất cả các giao dịch tại các cửa hàng, có nghĩa là nó đã chuyển giao 90% trong tất cả các thanh toán trên di dộng trên toàn bộ Hoa Kỳ vào năm 2013, công ty cho biết.

 

Về mảng thị trường thanh toán di động quốc gia của công ty chắc chắn sẽ giảm trong những năm tới đây khi các cửa hàng bán lẻ khác bắt đầu đuổi kịp Starbucks, một phần nhờ vào sự ra mắt gần đây của Apple Pay, nhưng Starbucks cho rằng họ nhận ra việc thông qua lĩnh vực tiêu dùng của công nghệ thanh toán di động là không hề thấp.

 

Starbucks tích hợp hệ thống thanh toán với ứng dụng của riêng họ, cho phép các khách hàng giữ thẻ card trả trước của Starbucks trên điện thoại của họ, kích hoạt các nguồn tiền dự trữ khi mức tiền mặt thấp và vẫn giữ danh sách các loại nước uống yêu thích để đặt hàng dễ dàng hơn.

 

Starbucks có các ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị trên Android và iOS. Trên iOS, thẻ Starbucks trả trước được tích hợp với ứng dụng ví kỹ thuật số Passbook của điện thoại.

 

“Những gì bạn nhìn thấy trong những năm tới đây trong việc mua bán, trao đổi trên các thiết bị di động sẽ tăng nhanh chóng và sự chuyển đổi đáng kể sẽ diễn ra sắp tới đây trong lĩnh vực thương mại”, Howard Schultz – CEO của Starbucks đã cho biết trong cuộc gọi hội nghị với các nhà đầu tư vào thứ 5 vừa qua.

 

Schultz cho rằng người dùng di động tuyên bố “một mức giá khổng lồ” đối với các nhà bán lẻ và các công ty dịch vụ tài chính; đó là lý do tại sao có nhiều sự quan tâm đến lĩnh vực này.

 

“Đó là lý do tại sao mỗi công ty công nghệ và dịch vụ tài chính trên thế giới hiện nay đang theo đuổi cơ hội thanh toán trên di động “, ông cho biết. Nhưng ông cho rằng trong khi Starbucks không có sự thành thạo về phần cứng và phần mềm của đối thủ, họ quản lý việc thực hiện một số dự định, nhưng đến nay, các đối thủ cạnh tranh không có sự theo dõi về sự thay đổi hành vi của khách hàng.

 

“Chúng tôi vừa hoàn thành việc này bằng cách tích hợp sự tiện lợi của hệ thống thanh toán trên di động với chương trình yêu thích và hấp dẫn mang đến cho khách hàng của chúng tôi”, ông công bố.

 

Starbucks đang nhìn thấy được sự tăng lên 50% trong lĩnh vực thanh toán di động trong một năm và trong tương lai, Schultz cho rằng “sự phát triển thực sự thì chưa đến”.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : pcworld.com