Spotify ra mắt website “Bên nhau cùng âm nhạc”, cụ thể hóa kết nối những tâm hồn đồng điệu với nhau

Tram Ho

Mỗi bài hát không chỉ là một giai điệu hay một bản nhạc đơn thuần, nó còn có thể là cách kết nối các tâm hồn đồng điệu với nhau. Dựa trên những bài hát mọi người đang nghe cùng nhau, Spotify muốn cụ thể hóa các kết nối này.

Theo thống kê của Spotify, mỗi giây trên ứng dụng nghe nhạc trực tuyến này, có hơn 30.000 người trên khắp thế giới đang cùng nghe một bài hát. Và để điều đó đưa mọi người đến gần nhau hơn ngay trong thời gian thực, Spotify đã tạo nên một trang web hiển thị một cách trực quan kết nối đó.

Spotify ra mắt website Bên nhau cùng âm nhạc, cụ thể hóa kết nối những tâm hồn đồng điệu với nhau - Ảnh 1.

Khi truy cập vào website https://listeningtogether.atspotify.com/vi , người dùng có thể thấy được bài hát mình đang nghe cũng đang được mở ở những nơi nào trên thế giới. Đây cũng là một phần trong chiến dịch “Bên nhau cùng âm nhạc” do Spotify phát động nhằm khẳng định sức mạnh âm nhạc trong việc đưa chúng ta lại gần nhau hơn.

Khi nhiều người đang cảm thấy mất dần kết nối với nghệ sĩ mình yêu thích, Spotify đã hợp tác với các nghệ sĩ hàng đầu châu Á để theo dõi các playlist phổ biến trên ứng dụng này như Moods và Moments nhằm chia sẻ những bài hát mà họ yêu thích. Thông qua các playlist này, Spotify hy vọng sẽ tăng cường gắn kết giữa nghệ sĩ và người hâm mộ, để đưa họ đến gần nhau hơn thông qua âm nhạc.

Spotify ra mắt website Bên nhau cùng âm nhạc, cụ thể hóa kết nối những tâm hồn đồng điệu với nhau - Ảnh 2.

Chiến dịch “Bên nhau cùng âm nhạc” hiện đang được triển khai trên toàn thế giới và sẽ ra mắt trên cả các kênh mạng xã hội cũng như kỹ thuật số. Với chiến dịch này, Spotify cho thấy họ không chỉ là một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến, mà còn là nơi để người dùng tăng cường tương tác và gia tăng kết nối với nhau.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk