SoundPEATS ra mắt TrueCapsule 2: Cảm biến hồng ngoại, Chip QCC3020 & Bluetooth 5.0, Thời gian chơi nhạc 40 giờ

Tram Ho

SoundPEATS ra mắt TrueCapsule 2: Cảm biến hồng ngoại, Chip QCC3020 & Bluetooth 5.0, Thời gian chơi nhạc 40 giờ - Ảnh 1.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Tai nghe TrueWireless TrueCapsule 2 cũng đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Đây chính là phiên bản tiếp theo được trình làng trong quý IV-2020 của nhà SoundPEATS – Một thương hiệu âm thanh nổi tiếng nay đã có mặt trên 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

SoundPEATS ra mắt TrueCapsule 2: Cảm biến hồng ngoại, Chip QCC3020 & Bluetooth 5.0, Thời gian chơi nhạc 40 giờ - Ảnh 2.

TrueCapsule 2 phiên bản nâng cấp hoàn hảo của TrueCapsule Smart Touch

Phiên bản TrueCapsule 2 được nâng cấp và cải tiến nhiều tính năng ưu việt so với phiên bản tiền nhiệm trước đó là TrueCapsule Smart Touch. Hiện tại, Tai nghe TrueCapsule Smart Touch đã trở thành sản phẩm Best Seller tại nhiều thị trường trên toàn thế giới.

SoundPEATS TrueCapsule 2 ra mắt, hứa hẹn sẽ tạo vụ nổ lớn trên thị trường tai nghe tầm trung, bởi chất lượng sản phẩm được giới công nghệ đánh giá rất cao.

TrueCapsule 2 trang bị chip Qualcomm 3020 – Bluetooth 5.0 cung cấp âm thanh nổi sống động, tốc độ đường truyền cực nhanh. Kết hợp, màng loa sinh học 14.2mm hỗ trợ giải mã âm thanh Qualcomm ® aptX ™ cho âm thanh phát ra vô cùng sống động và chân thực.

SoundPEATS ra mắt TrueCapsule 2: Cảm biến hồng ngoại, Chip QCC3020 & Bluetooth 5.0, Thời gian chơi nhạc 40 giờ - Ảnh 3.

Màng loa sinh học 14.2mm hỗ trợ giải mã âm thanh Qualcomm ® aptX ™

Tai nghe TrueCapsule 2 tích hợp cảm biến hồng ngoại [In-Ear Detection] – Công nghệ cảm biến ánh sáng cho phép phát hoặc tạm dừng bài nhạc sau khi đeo hoặc tháo tai nghe, không cần điều khiển thiết bị hoặc chạm vào tai nghe, rất tiện lợi.

Mỗi tai nghe có hai micrô, được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn cVc 8.0, tiếng ồn xung quanh được loại bỏ, dễ dàng thực hiện các cuộc gọi trong trẻo không bị nhiễu ngay cả trong môi trường ồn ào.

SoundPEATS ra mắt TrueCapsule 2: Cảm biến hồng ngoại, Chip QCC3020 & Bluetooth 5.0, Thời gian chơi nhạc 40 giờ - Ảnh 4.

Tích hợp 4 micro & công nghệ giảm tiếng ồn cVc 8.0

Bên cạnh đó, công nghệ chống nước IPX5 cũng được trang bị trên Truecapsule 2 giúp thiết bị vô cùng bền bỉ. Chưa hết, thiết bị có trang bị hệ thống cảm ứng với độ nhạy cao, bạn có thể dễ dàng truy cập vào tất cả các chức năng bằng cách chạm nhẹ vào tai nghe. Cực kỳ tiện lợi!

Màng loa sinh học 14,2mm kết hợp cùng công nghệ giải mã âm thanh aptX cho cuộc gọi rõ ràng. Dung lượng pin 55*2 mAH (Tai nghe), 600mAH (Vỏ) cho thời gian chờ lên tới 60 giờ, nghe nhạc tới 40 giờ và người dùng còn có thể nhanh chóng sạc pin đầy để sử dụng chỉ mất 2 giờ.

SoundPEATS ra mắt TrueCapsule 2: Cảm biến hồng ngoại, Chip QCC3020 & Bluetooth 5.0, Thời gian chơi nhạc 40 giờ - Ảnh 5.

Phiên bản TrueCapsule 2 mang đến sự tiện lợi cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời

Tại Việt Nam, SoundPEATS được phân phối độc quyền bởi Phương Linh JSC và được bảo hành chính hãng 12 tháng 1 đổi 1 nếu có lỗi từ NSX.

Tai nghe bluetooth SoundPEATS TrueCapsule 2 chính là phiên bản kế nhiệm trên cả tuyệt vời của TrueCapsule. Để tận hưởng không gian âm nhạc đắm chìm du dương hay phá cách với những bản nhạc sống động. Tai nghe TrueCapsule 2 chính là sự lựa chọn tốt nhất và ưu tiên hàng đầu. Xem chi tiết.

SoundPEATS – Sự kết hợp giữa thể thao và công nghệ!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk