SoundCore Liberty Air 2 – chiếc tai nghe đến từ nhà Anker đáng sở hữu

Tram Ho

Ngoại hình của SoundCore Liberty Air 2 hao hao giống như Airpods, hộp sạc được sơn nhám, kích thước nhỏ gọn dễ bọc túi, các đầu silicon có thiết kế chống ồn giúp cách âm tốt hơn, tai nghe đạt chuẩn kháng nước bụi IPX5.

SoundCore Liberty Air 2 - chiếc tai nghe đến từ nhà Anker đáng sở hữu - Ảnh 1.

Hộp sạc chắc chắn và có nam châm để khóa và bảo vệ tai nghe, đóng mở nhẹ và dễ dàng. Có 3 đèn LED ở mặt trước hiển thị dung lượng pin còn lại của hộp sạc. Cổng sạc là USB type-C. Liberty Air 2 A3910 sở hữu đến 4 gói bộ tips với nhiều kích cỡ khác nhau. Tai nghe có khả năng dùng 7 tiếng cho mỗi lần sạc và tổng cộng 28 tiếng với hộp đựng tai nghe kiêm sạc. Tai nghe hỗ trợ Bluetooth 5.0 chuẩn âm thanh SBC, AAC, aptX. Thực tế khi kết nối nó với điện thoại rất đơn giản và giữ tín hiệu ổn định ở khoảng cách trong vòng 10 mét. Tai nghe sử dụng công nghệ lọc ồn cVc 8.0 vói 4 micro trên 2 tai nghe tăng cường chất lượng đàm thoại.

SoundCore Liberty Air 2 - chiếc tai nghe đến từ nhà Anker đáng sở hữu - Ảnh 2.

Ngoài kết nối đơn giản bằng cách ghép thiết bị qua Bluetooth với Điện thoại thì đi kèm còn có Ứng Dụng SoundCore, giúp kết nối cũng như đem đến nhiều tùy chỉnh cho người dùng.

SoundCore Liberty Air 2 - chiếc tai nghe đến từ nhà Anker đáng sở hữu - Ảnh 3.

Điểm hay của Liberty Air 2 là người dùng có thể kết nối độc lập từng tai nghe Trái/Phải hay kết nối đồng thời cả hai tai. Người dùng có thể điều khiển âm lượng hay qua bài (next) hay trả lời hay từ chối cuộc gọi… bằng cách chạm vào phần cảm ứng trên tai nghe và việc này được lập trình theo sở thích thói quen người dùng.

SoundCore Liberty Air 2 - chiếc tai nghe đến từ nhà Anker đáng sở hữu - Ảnh 4.

Liberty Air 2 sẽ không làm bạn ngạc nhiên với âm thanh chi tiết như công nghệ âm thanh Diamond-Enhanced. Driver của Anker Soundcore Liberty Air 2 được phủ lớp kim cương giúp tăng tần số đáp ứng lên 15% và gấp đôi lượng âm bass. Cho trải nghiệm âm thanh trung thực nhất.

Sản phẩm có thể tìm mua dễ dàng ở các cửa hàng trên cả nước hay các trang thương mại điện tử.

Mua hàng tại Lazada ưu đãi giảm 20% duy nhất 1 ngày 31/07/2020: https://bit.ly/lazbdja2

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk