Sony Xperia 5 II lộ video quảng cáo: Màn hình OLED 120Hz, quay video 4K 120fps, có jack cắm tai nghe 3.5mm

Tram Ho

Theo dự kiến, Sony sẽ chính thức trình làng Xperia 5 II – thế hệ flagship tiếp theo của hãng vào ngày 17/9 sắp tới. Trong thời gian vừa qua, chúng ta đã thấy khá nhiều rò rỉ liên quan đến chiếc điện thoại này, không chỉ thông số kỹ thuật mà còn có cả thiết kế.

Sony Xperia 5 II lộ video quảng cáo: Màn hình OLED 120Hz, quay video 4K 120fps, có jack cắm tai nghe 3.5mm - Ảnh 1.

Mới đây, Xperia 5 II lại một lần nữa xuất hiện trong đoạn video quảng cáo chính thức được chuyên gia rò rỉ Evan Blass đăng tải trên Twitter, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế, cũng như các tính năng chính của thiết bị ngay trước ngày ra mắt.

Đoạn clip chủ yếu nhấn mạnh vào khả năng giải trí và chơi game của Xperia 5 II, cho thấy chiếc điện thoại này rất linh hoạt để giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim và bản nhạc yêu thích, đồng thời đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Sony Xperia 5 II lộ video quảng cáo: Màn hình OLED 120Hz, quay video 4K 120fps, có jack cắm tai nghe 3.5mm - Ảnh 2.

Ngoài ra, video quảng cáo còn xác nhận Xperia 5 II sẽ được trang bị màn hình tần số quét 120Hz, tốc độ phản hồi cảm ứng 240Hz. Máy cũng sẽ có loa kép ở mặt trước, phần mềm được tối ưu để mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất cho người sử dụng. Đặc biệt, thiết bị còn có jack cắm tai nghe 3.5mm ở cạnh trên.

Về khả năng quay video và chụp ảnh, Xperia 5 II có thể quay video 4K slow-motion 120fps, tự động lấy nét và chụp liên tiếp 20 tấm ảnh / giây. Đồng thời, màn hình OLED với màu sắc chân thực cũng giúp bạn chỉnh sửa video một cách dễ dàng hơn.

Sony Xperia 5 II

Theo một số tin đồn rò rỉ chưa được xác nhận, Sony Xperia 5 II sẽ có màn hình OLED 6.1 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ HDR và tỷ lệ khung hình 21:9. Thiết bị có thể sẽ sử dụng vi xử lý cao cấp Snapdragon 865 của Qualcomm, kết hợp với 8GB RAM và 128GB bộ nhớ, hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Xperia 5 II được cho là sẽ đi kèm viên pin 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh PD qua cổng USB-C. Máy hỗ trợ kết nối mạng 5G, có 3 camera sau – cảm biến chính 12MP f/1.7, camera tele 12MP với khả năng zoom quang học 3x và camera góc siêu rộng 12MP với góc nhìn 124 độ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk