Sony WH-XB910N ra mắt tại VN: Tai nghe over-ear giá rẻ có chống ồn xịn

Tram Ho

Sony ngày 17/11 vừa qua đã giới thiệu một mẫu tai nghe over-ear mới tại thị trường Việt Nam mang tên WH-XB910N. Đây là một phiên bản nâng cấp của chiếc tai nghe XB900N ra mắt cách đây cách đây hơn 2 năm. Phiên bản mới mang tới nâng cấp đáng giá về khả năng chống ồn cũng như chất âm, trong khi đó có mức giá không đổi.

Sony WH-XB910N ra mắt tại VN: Tai nghe over-ear giá rẻ có chống ồn xịn - Ảnh 1.

Theo công bố, tai nghe WH-XB910N nổi bật với công nghệ âm trầm EXTRA BASS, cho chất âm hơi thiên về các âm bass mạnh mẽ, phù hợp với người dùng thích các thể loại nhạc thị trường trẻ trung hay nhạc điện tử, tất nhiên các dải âm khác vẫn được tái tạo ở mức tốt, đặc biệt là giọng vocal mang tính trong trẻo nhờ thiết kế trình điều khiển driver nối với ống dẫn âm chuyên dụng.

Sony WH-XB910N ra mắt tại VN: Tai nghe over-ear giá rẻ có chống ồn xịn - Ảnh 2.

Một trong những ưu điểm của tai nghe Sony WH-XB910N so với phân khúc giá là khả năng chống ồn nhờ công nghệ cảm biến khử ồn kép (Dual Noise Sensor Technology), cho phép loại bỏ tiếng ồn môi trường và mang tới chất lượng âm thanh tốt nhất.

Bên cạnh đó, WH-XB910N còn nổi bật với công nghệ nhận dạng giọng nói chính xác (Precise Voice Pickup Technology). Công nghệ này sẽ kết hợp hai micro tích hợp khả năng xử lý tín hiệu âm thanh mang lại chất lượng cuộc gọi rõ ràng và chính xác khi thoại rảnh tay. Ngoài ra, Sony cũng trang bị cho tai nghe công nghệ Tăng cường Âm thanh Kỹ thuật số DSEE, cho phép tự tái tạo lại các chi tiết bị mất trong quá trình truyền tải và nén nhạc, mang tới một trải nghiệm tiệm cận Hi-Res.

Sony WH-XB910N ra mắt tại VN: Tai nghe over-ear giá rẻ có chống ồn xịn - Ảnh 3.

Các tính năng thông minh đi kèm WH-XB910N sẽ cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm nghe theo sở thích. Trong đó, tính năng Điều khiển Âm thanh Thích ứng (Adaptive Sound Control) sẽ nhận biết môi trường xung quanh để thiết lập âm thanh phù hợp. Theo Sony thì tính năng này thậm chí còn có thể nhận diện những nơi người dùng thường lui tới và đưa ra điều chỉnh âm thanh tối ưu.

Sony WH-XB910N có thời lượng pin lên tới 30 tiếng, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh khi chỉ với 10 phút sạc là có thể nghe nhạc thêm 4.5 giờ.

Tai nghe Sony WH-XB910N có giá bán tại Việt Nam là 4.59 triệu đồng. Sản phẩm được phân phối thông qua các đại lý bán lẻ và hệ thống cửa hàng của Sony trên toàn quốc.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk