Sony Vision-S xuống phố, người dùng châu Âu kêu gọi Sony bán ngay và luôn

Tram Ho

Còn nhớ hồi triển lãm công nghệ CES 2020 diễn ra vào tháng 1 năm nay, chiếc xe tâm điểm sự kiện không tới từ bất kỳ thương hiệu truyền thống nào mà lại có xuất phát điểm từ Sony. Mang tên gọi Vision-S Concept, chiếc xe thuần điện sở hữu vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng và trang nhã cùng các công nghệ tự lái hiện đại.

Sony Vision-S xuống phố, người dùng châu Âu kêu gọi Sony bán ngay và luôn - Ảnh 1.

Hiện Sony đang chuyển Vision-S đến Graz để các đối tác như Magna Steyr giúp họ đồng phát triển và hoàn thiện Vision-S để đem xe vào thử nghiệm thực tế đại trà.

Sony Vision-S có mặt tại Graz để thử nghiệm đại trà

Dù nhận được phản hồi rất tốt từ cộng đồng, phía Sony vẫn một mực khẳng định không chen chân vào lĩnh vực sản xuất xe mà chỉ “đóng góp vào chuỗi tiến hóa của ô tô”. Tuy nhiên, vẫn không loại trừ khả năng phần lớn bộ khung của Vision-S có thể được mua lại bởi một thương hiệu nào đó để từ đó đi vào sản xuất đại trà.

Mẫu xe xuất hiện tại Las Vegas trang bị 2 mô tơ điện công suất 268 mã lực mỗi chiếc cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,8 giây. Xe tích hợp không dưới 33 cảm ứng cho phép nhận diện phần lớn vật thể bên ngoài xe cũng như kiểm soát tình hình cabin 4 người ngồi.

Sony Vision-S xuống phố, người dùng châu Âu kêu gọi Sony bán ngay và luôn - Ảnh 3.

Một số điểm nhấn trên Vision-S có thể kể tới là táp lô trang bị màn siêu rộng và loa 360 độ có khả năng tạo hiệu ứng âm thanh 3D nhờ loa cá nhân đặt tại mỗi ghế.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk