Sony rải 14 bộ mã code khắp Internet, ai tìm được sẽ có cơ hội trúng thưởng PS5

Tram Ho

Mặc dù đã ra mắt từ hơn 1 năm trước nhưng PlayStation 5 (PS5) vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất vì khan hiếm chip toàn cầu. Hệ máy console mới của Sony vẫn bán rất chạy, nhanh chóng vượt qua doanh số của những thiết bị ít danh tiếng hơn như WiiU. Nhưng cũng chính điều này đã góp phần khiến cho tình trạng khan hàng của PS5 trở nên trầm trọng hơn, khi mà cầu đã vượt quá xa cung trong nhiều tháng vừa qua.

Sony thừa hiểu nhiều game thủ đang sốt ruột như thế nào, khi mà đến tận bây giờ họ vẫn chưa thể sở hữu 1 chiếc PS5 cho riêng mình, phải đi “chơi ké” hoặc chơi qua “giả lập YouTube” để thỏa mãn đam mê. Nhưng bản thân Sony cũng đang rơi vào thế lực bất tòng tâm. Họ thậm chí từng phải chữa cháy bằng cách sản xuất thêm PS4 để khách hàng mua tạm trong thời gian chờ đợi quá trình sản xuất PS5 ổn định hơn.

Sony rải 14 bộ mã code khắp Internet, ai tìm được sẽ có cơ hội trúng thưởng PS5 - Ảnh 1.

Rất nhiều game thủ vẫn chưa thể sở hữu 1 bộ PS5 cho riêng mình.

Tuy nhiên, để an ủi những gamer trung thành của mình, mới đây Sony đã quyết định tổ chức sự kiện có tên Treat Codes, với phần thưởng đương nhiên là bộ PS5 đang được vạn người săn đón. Luật chơi rất đơn giản: Sony đã giấu 14 bộ mã code, hình thành bởi các đầu vào của tay cầm PS5, trên Internet và nhiều trang mạng xã hội 1 cách ngẫu nhiên. Sự kiện tương tự nhưng được tổ chức trong đời thực cũng sẽ diễn ra từ ngày 15/2 đến hết tháng này, với những bộ mã code được giấu trong “các sự kiện nổi bật liên quan đến thể thao, gaming, phim ảnh và âm nhạc”.

Nhiệm vụ của người chơi là tìm ra những đoạn code đó và nhập chúng vào website của Sony để có cơ hội rinh về 1 chiếc PS5 cho riêng mình. Nếu tìm đủ 14 bộ mã code, bạn sẽ nắm trong tay 14 cơ hội trúng thưởng. Gợi ý duy nhất mà Sony đưa ra là hãy kiểm tra kênh của các nhà sáng tạo nội dung lớn, nơi mà những tựa game PlayStation sẽ được stream trong tuần này. Còn lại là dựa vào may mắn cũng như độ kiên trì của chính bạn mà thôi.

Cuối cùng, phải nhấn mạnh lại rằng việc tìm ra, thậm chí là tìm đủ, các đoạn code không đồng nghĩa với việc bạn chắc chắn sẽ nhận được 1 chiếc PS5. Những bộ code này đóng vai trò như tấm vé vào cửa nơi bốc thăm trúng thưởng mẫu console mới nhất của Sony mà thôi, và “nhân phẩm” sẽ quyết định bạn hay người khác giành được phần thưởng hấp dẫn này. Tuy nhiên, xét đến tình trạng khan hàng hiện nay thì sự kiện Treat Codes này có khi lại là phương án khả thi hơn để sở hữu 1 chiếc PS5 cũng nên.

Theo GamingBible

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk