Sony ra mắt tay cầm DualSense mới cực chất cho PlayStation 5

Tram Ho

Sony vừa mới ra mắt tay cầm DualSense mới cho hệ máy chơi game PlayStation 5, với hai màu sắc cực chất. Đó là màu “Cosmic Red” với sự kết hợp đỏ đen, và màu “Midnight Black” đen tuyền gợi nhớ đến các thế hệ PS2, PS3 và PS4 trước đây. 

Sony ra mắt tay cầm DualSense mới cực chất cho PlayStation 5 - Ảnh 1.

Cho đến nay, Sony mới chỉ có tay cầm DualSense màu trắng để phù hợp với màu của PS5. Do đó màu sắc mới là điều mà người dùng rất mong đợi, vì màu trắng không phải là màu sắc ưa thích của nhiều game thủ.

Sony ra mắt tay cầm DualSense mới cực chất cho PlayStation 5 - Ảnh 2.

Màu Midnight Black mới của tay cầm DualSense sử dụng hai tone màu đen khác nhau, một đen nhám và một đen bóng. Chiếc tay cầm màu Midnight Black thực sự ấn tượng. Bên cạnh đó thì màu Cosmic Red cũng rất nổi bật, nếu bạn muốn có một điểm nhấn bên cạnh chiếc PS5 màu trắng trông khá đơn điệu. 

Sony ra mắt tay cầm DualSense mới cực chất cho PlayStation 5 - Ảnh 3.

Hiện tại, Sony mới chỉ công bố màu sắc mới cho tay cầm DualSense. Mặc dù PlayStation 5 có thể tháo rời tấm bảo vệ bên ngoài, vì vậy nhiều khả năng trong tương lai Sony cũng có thể sẽ ra mắt tùy chọn màu sắc mới cho cả hệ máy PS5. 

Tay cầm DualSense mới màu Cosmic Red và Midnight Black.

Hai chiếc tay cầm DualSense với màu sắc mới sẽ chính thức được bán ra vào tháng sau. Màu Midnight Black sẽ có giá bán 69,99 USD, còn màu Cosmic Red sẽ có giá bán 74,99 USD. Tất nhiên bạn sẽ phải tìm cách mua được cho mình một chiếc PS5 trước đã, khi mà tính trạng thiếu hụt được Sony dự báo sẽ kéo dài cho đến năm 2022. 

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk