Sony công bố đoạn gameplay dài 15 phút của Horizon Forbidden West: Aloy một lần nữa phiêu lưu trong thế giới khủng long máy kỳ ảo

Tram Ho

Sáng nay, trong sự kiện State of Play giới thiệu những dự án sắp ra mắt của Sony, hãng game đã công bố trailer giới thiệu gameplay của Horizon Forbidden West. Game là phiên bản nối tiếp Horizon Zero Dawn, kể tiếp câu chuyện của Aloy trong hành trình phiêu lưu tìm sự thật tại thế giới hậu tận thế đang bị khủng long máy thống trị.

Đây là những hình ảnh đầu tiên về những gì bạn có thể làm trong HFW:

Gameplay của Horizon Forbidden West.

Và đây là những gì tôi soi ra được:

– Aloy đã có thêm công cụ mới để du hành trong thế giới mở: một là một thiết bị cầm tay cho phép cô lượn trên không, hai là dây móc cho phép Aloy đánh đu giữa những điểm cao.

– Thời gian “thu phục” một cỗ máy cưỡi được ngắn hơn bản trước một cách rõ rệt.

– Combat giữa Aloy và nhân vật là người thật đã khác trước. Bạn có thể đánh bung từng mảng giáp trên người kẻ địch, cũng giống cách bạn “bóc” từng bộ phận trên người những sinh vật máy khổng lồ.

Sony công bố đoạn gameplay dài 15 phút của Horizon Forbidden West: Aloy một lần nữa phiêu lưu trong thế giới khủng long máy kỳ ảo - Ảnh 2.

– Ngoài cung, nỏ và súng cao su, Aloy sẽ có thêm vũ khí mới: lao để phóng. Lao cũng sẽ giống tên, mang trên mình những hiệu ứng riêng biệt để làm yếu một số sinh vật máy nhất định. Ngoài ra, cô sẽ còn sở hữu bom để ném. Như trong trailer, Aloy dùng bom khói để trốn thoát khỏi sự truy đuổi của những cỗ máy.

– Aloy có thể tự do bơi lội và khám phá thế giới dưới nước. Ở đoạn cuối, bản đồ hologram cho thấy Aloy sẽ phải ra ngoài khơi xa để làm nhiệm vụ, ắt những màn chơi dưới nước sẽ là một phần lớn của Horizon Forbidden West.

Dù vẫn chưa rõ cốt truyện chính là gì, nhưng với thời điểm ra mắt trên PS5 dự kiến trong năm 2021 này, ta sẽ sớm biết chương tiếp theo trong chuyến phiêu lưu của Aloy.

Bản Horizon Zero Dawn mới được port lên PC hồi tháng Tám năm ngoái và nhận được những thành công vang dội, tới mức Sony hồi hởi công bố kế hoạch mập mờ: sẽ tiếp tục tính tới việc đưa những game độc quyền PlayStation khác nữa lên hệ PC. Vậy nên, nhiều khả năng ta sẽ sớm chứng kiến Horizon Forbidden West đổ bộ lên PC.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk