Sony chính thức phát hành God of War Ragnarök vào tháng 11 năm nay, game thủ có thể mua cả búa Thor về trưng bày

Tram Ho

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, để cho tin đồn trì hoãn làm loạn khắp các nền tảng mạng xã hội, Sony đã chính thức công bố ngày ra mắt bản tiếp theo của bom tấn God of War (2018).

Vào ngày 9/11 tới đây, God of War Ragnarök sẽ chính thức đổ bộ PS4 và PS5. Tin sốt dẻo được công bố kèm một đoạn trailer hoành tráng nhưng chỉ dài nửa phút. Phải nói thêm, đoạn trailer dưới được dựng bằng kỹ xảo với mục đích quảng cáo, không phản ánh gameplay của God of War

Song hành với ngày ra mắt, Sony công bố một loạt các bản game dành cho các nhà sưu tập. Các vật phẩm đính kèm được hứa hẹn là được thiết kế tỉ mỉ, xứng đáng với sự trông đợi của fan. Khẳng định từ Sony, rằng God of War Ragnarök sẽ là khúc hùng ca kết thúc chuyến hành trình của hai cha con Kratos, lại càng khiến kỳ vọng của fan đẩy lên tới cực đỉnh.

Bắt đầu từ 21h ngày 15/7 theo giờ Việt Nam, người chơi có thể đặt hàng trước các bản God of War Ragnarök, bao gồm:

Bản cơ bản (Standard Edition)

Sony chính thức phát hành God of War Ragnarök vào tháng 11 năm nay, game thủ có thể mua cả búa Thor về trưng bày - Ảnh 2.

Bao gồm God of War Ragnarök cho PS4 hoặc PS5. Nếu bạn mua bản game dành riêng cho PS4, bạn có thể nâng cấp lên bản PS5 với 10 USD (giá tiền phụ thuộc tỷ giá tại địa phương).

Bản cao cấp (Deluxe Edition)

Sony chính thức phát hành God of War Ragnarök vào tháng 11 năm nay, game thủ có thể mua cả búa Thor về trưng bày - Ảnh 3.

– Game cho PS4 hoặc PS5.

– Giáp Darkdale cho Kratos*.

– Giáp Darkdale cho Atreus (chỉ phục vụ mục đích trang trí)*.

– Cán Darkdale cho Blade of Chaos và Leviathan Axe*.

– Album nhạc của game.

– Một tập tranh kỹ thuật số do hãng truyện tranh Dark Horse chịu trách nhiệm sản xuất.

– Một bộ avatar và một bộ đề tài trang trí dành cho người dùng PlayStation.

*Vật phẩm sẽ được mở khóa theo tiến trình chơi

Bản dành cho nhà sưu tập (Collector’s Edition)

Sony chính thức phát hành God of War Ragnarök vào tháng 11 năm nay, game thủ có thể mua cả búa Thor về trưng bày - Ảnh 4.

Đặc biệt hơn bản cao cấp, bản dành cho nhà sưu tập sẽ đi kèm một loạt các vật phẩm vật lý, được đặt trong một chiếc rương được trang trí giống với những Miếu tri thức rải rác khắp game God of War (2018). Nếu bạn đã quên, những miếu này là một bức tranh ba tấm được gập lại, minh họa những câu chuyện của nhà tiên tri Gróa thuộc tộc Khổng lồ. Gróa cũng là nhân vật đầu tiên thấy trước đại họa diệt vong Ragnarök.

Ngoài những vật phẩm kỹ thuật số tương tự với bản cao cấp và một voucher in mã kích hoạt game, bản này còn bao gồm:

– Một vỏ đĩa trưng bày bằng thép (không kèm đĩa game), in hình Gấu và Sói được vẽ cách điệu tương tự với phong cách nghệ thuật trong game.

– Hình gỗ điêu khắc mô tả cặp song sinh Vanir (dài khoảng 5cm), giống với món đồ mô tả anh em Huldra đã từng được bán trong bản sưu tập của God of War (2018).

– Một bộ xúc xắc của người lùn được đặt trong túi vải, ngoài túi in hình cây sự sống Yggdrasil.

– Bản sao của búa Mjölnir được Thor sử dụng trong God of War Ragnarök, búa sẽ có chiều dài khoảng 40cm.

Bản người khổng lồ (Jötnar Edition)

Sony chính thức phát hành God of War Ragnarök vào tháng 11 năm nay, game thủ có thể mua cả búa Thor về trưng bày - Ảnh 5.

Bên cạnh các vật phẩm kỹ thuật số như code tải game, áo giáp, vật phẩm trang bị cho vũ khí và nhạc game, artbook và album nhạc, bạn còn nhận được:

– Nút huy hiệu Chim Ưng, Gấu và Sói, tương ứng với ba nhân vật Faye (người vợ quá cố của Kratos, vị Thần Chiến tranh và chàng thiếu niên á thần Atreus.

– Nhẫn Draupnia huyền thoại trong Thần thoại Bắc Âu, đặt trong một túi vải đỏ.

– Bộ xúc xắc của Brok với viền bạc và chi tiết óng ánh xanh dương. Túi đựng xúc xắc mang trên mình dấu ấn của hai anh em thợ rèn.

– Tấm bản đồ vải Yggdrasil, mô tả Cửu Giới rẽ nhánh từ cây sự sống.

– Hộp trưng bày bằng kim loại thép.

– Đĩa nhạc vinyl do nhà sản xuất nhạc của God of War, Bear McCreary, biên soạn.

– Tượng cặp song sinh Vanir.

– Búa Mjölnir.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk