“Soi” ưu điểm của Dell Latitude 3000 – Phiên bản laptop chạy chip thế hệ 10 mới nhất

Tram Ho

Trang bị Chip Intel thế hệ 10 – sở hữu “tốc độ ánh sáng”

Nếu bạn là người có nhu cầu sử dụng laptop chuyên biệt cho công việc, yếu tố đầu tiên bạn quan tâm chắc chắn là nó được trang bị những gì để đảm bảo mang đến hiệu năng mạnh mẽ, sẵn sàng hoạt động liên tục, nhạy bén và hiệu quả. Bao gồm 2 sản phẩm: Latitude 3410 và 3510, dòng Latitude 3000 này hoạt động trên vi xử lý mới nhất thế hệ 10 Intel® Core U, đa dạng cấu hình i3/i5/i7 tùy theo nhu cầu sử dụng.So với người tiền nhiệm Gen 8, “chú chip” Gen 10 này mang nhiều ưu điểm giúp Dell 3410 và 3510 sở hữu tốc độ xử lý công việc lý tưởng. Comet Lake sử dụng tiến trình 14nm, tập trung nhiều vào hiệu năng và đây là lần đầu tiên Intel trang bị vi xử lý tới 6 nhân, 12 luồng cho dòng chip U-series tiết kiệm điện (cho cấu hình core i7-10710U). Với chip Intel Comet Lake, Latitude 3000 sẽ mang đến sức mạnh xử lý cao hơn, hiệu suất tốt hơn, đồng thời đáp ứng được nhu cầu đồ họa cơ bản.

“Soi” ưu điểm của Dell Latitude 3000 - Phiên bản laptop chạy chip thế hệ 10 mới nhất - Ảnh 1.

Latitude 3410 hoạt động trên chip Intel thế hệ mới nhất

Ngoài ra, bên cạnh lựa chọn dung lượng cho ổ cứng SSD hoặc HDD, bộ nhớ RAM của dòng Latitude 3000 còn được hỗ trợ nâng cấp lên đến 32GB, giúp quá trình xử lý công việc nhanh gọn, trơn tru hơn.

Hệ điều hành Windows 10 Pro thông minh, nâng cấp trải nghiệm dùng

Latitude 3410 và 3510 đều hoạt động trên hệ điều hành Windows 10 Pro – Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp với vô số các ứng dụng thông minh và các tính năng đặc biệt như Hyper-V giúp truy cập mạng nội bộ, tạo và chạy máy ảo; Bitlocker giúp mã hóa dữ liệu để đảm bảo an toàn, và có thể kết hợp các tên miền; Windows Ink giúp lưu lại ý tưởng dễ dàng, tiện dụng; hay Windows Information Protection giúp kiểm soát dữ liệu kinh doanh hữu hiệu. Windows là nề tảng đáng tin cậy nhất và người dùng Pro cũng sẽ nhận được các bản cập nhật đặc biệt, miễn phí dành riêng cho doanh nghiệp. Đặc biệt, phiên bản Windows 10 pro dành cho doanh nghiệp này còn hỗ trợ đa ngôn ngữ, bao gồm cả Tiếng Việt.

Thiết kế cao cấp – điểm cộng cho trải nghiệm dùng

Đã qua rồi thời dòng laptop bền bỉ này được mặc định rằng “Latitude thường nặng và thô”. Dell Latitude 3000 mới kế thừa ưu điểm về thiết kế từ trước đến nay, luôn đơn giản, thanh lịch nhưng được cộng thêm tính thẩm mỹ, cao cấp. Nhờ bộ khung làm bằng hợp kim magie, các cạnh bên được vát mỏng, trau chuốt từ kim loại bóng, Latitude 3410 và 3510 tạo cảm giác sang trọng hơn khi sử dụng. Cũng nhờ được chế tác từ vật liệu “xịn” nên dòng sản phẩm này có trọng lượng tương đối nhẹ so với kích thước màn hình, cụ thể, Latitude 3410 chỉ nặng khoảng 1.67kg, khá lý tưởng để dịch chuyển.

Latitude 3410 (14 inch) và Latitude 3510 (15.6 inch) được trang bị màn hình Full HD (1920 x 1080) pixel, cung cấp hình ảnh sắc nét, hiển thị màu sắc chân thực nhờ độ tương phản cao. Hơn thế, kết hợp cùng viền màn hình được vát mỏng hơn so với các dòng sản phẩm trước đây, Latitude mang đến trải nghiệm hình ảnh “đã mắt” và thoải mái.

“Soi” ưu điểm của Dell Latitude 3000 - Phiên bản laptop chạy chip thế hệ 10 mới nhất - Ảnh 2.

Latitude 3000 được trang bị màn hình Full HD, cung cấp hình ảnh sắc nét

Khả năng kết nối nhanh chóng & ứng dụng tích hợp thông minh

Nhờ được trang bị Chip thế hệ 10, Latitude 3000 cung cấp khả năng kết nối cực nhanh với Intel® Wi-Fi 6 (Gig+) và Thunderbolt™ 3, đây là giải pháp sử dụng lý tưởng cho kết nối không dây lẫn có dây, đối với các tệp nặng thời gian xử lý cũng được rút ngắn xuống, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Các cổng kết nối và “giao lưu” với thiết bị khác ở Dell Latitude 3000 được sắp xếp hợp lý và đơn giản. Bao gồm các cổng USB Type C, USB 3.1, HDMI , mSD 3.0 Card Reader được sắp xếp thông minh và thuận tiện sử dụng.

“Soi” ưu điểm của Dell Latitude 3000 - Phiên bản laptop chạy chip thế hệ 10 mới nhất - Ảnh 3.

Dell Latitude 3510 có kích thước lớn hơn, do đó được trang bị bàn phím số tách biệt

Dell Latitude 3410 và 3510 được trang bị đầu đọc dấu vân tay tùy chọn trên nút nguồn hoặc đăng nhập bằng Windows Hello với công nghệ camera hồng ngoại, mang lại sự an toàn cho dữ liệu của người dùng. Đặc biệt, phần mềm độc quyền miễn phí Dell Optimizer trên dòng Latitude 3000 mới này còn giúp tăng hiệu suất hoạt động ứng dụng lên tới 394%.

Latitude 3000 được bảo hành bởi ProSupport Plus – dịch vụ bảo hành cao cấp hỗ trợ đầy đủ nhất với tất cả dịch vụ từ ProSupport và chính sách bảo hành đặc biệt dành cho ổ cứng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk