So sánh kích thước iPhone 12 với iPhone đời cũ: iPhone 12 5.4 inch còn nhỏ hơn cả iPhone SE 4.7 inch

Tram Ho

Như chúng ta đã biết, tại sự kiện thường niên sắp tới đây, Apple sẽ tung ra dòng sản phẩm iPhone 12 mới nhất của mình. Theo một số nguồn tin trước đó thì năm nay, Apple sẽ cho ra mắt tới 4 mẫu iPhone 12 với các kích thước màn hình khác nhau. Trong đó bao gồm một phiên bản 5.4 inch, hai phiên bản 6.1 inch và một phiên bản 6.7 inch.

So sánh kích thước 4 mẫu iPhone 12 với iPhone đời cũ: Bản tiêu chuẩn 5.4 inch còn nhỏ hơn cả iPhone SE 2020 - Ảnh 1.

Với chiếc iPhone 12 bản 5.4 inch, đây sẽ là chiếc iPhone có thiết kế nhỏ nhắn nhất được Apple tung ra. Mẫu iPhone này thậm chí còn bé hơn cả chiếc iPhone 7/8/SE 2020 và chỉ to hơn chiếc iPhone 5s/SE một chút.  Đây sẽ là một chiếc iPhone phù hợp đối với những ai thích một thiết kế nhỏ, dễ cầm nhưng lại vẫn muốn có một thiết kế tràn viền như những mẫu iPhone mới hơn.

Để dễ hình dung, trang tin MacRumors mới đây đã đăng tải một hình so sánh kích thước vật lý của 4 mẫu iPhone 12 sắp ra mắt bên cạnh các thiết bị đời cũ hơn như iPhone 11 Pro Max, iPhone X, iPhone SE 2020 và iPhone SE. Sắp xếp theo thứ tự tăng dần về kích thước.

So sánh kích thước 4 mẫu iPhone 12 với iPhone đời cũ: Bản tiêu chuẩn 5.4 inch còn nhỏ hơn cả iPhone SE 2020 - Ảnh 2.

Nếu các tin đồn là xác thực thì năm nay sẽ là năm đầu tiên Apple tung ra tới 4 chiếc iPhone cùng một lúc, trải dài từ phân khúc tầm trung/cận cao cấp cho tới cao cấp để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chiếc máy phù hợp với bản thân.

Một số nguồn tin cũng tiết lộ iPhone 12 có thể sẽ không đi kèm với củ sạc và tai nghe EarPods theo máy. Người dùng muốn sử dụng sẽ buộc phải mua thêm.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk