Số ca mắc Covid-19 tăng cao, gần 100 cửa hàng Apple Store đóng cửa trở lại

Tram Ho

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp trên thế giới, cuối tuần vừa qua Apple đã quyết định đóng cửa toàn bộ gần 100 cửa hàng của mình ở bang California và London.

Tất cả mọi cửa hàng bán lẻ ở California đều có thông báo cho khách hàng biết rằng các cửa hàng đang tạm thời đóng cửa, cho dù một số vẫn được phép mở cửa để nhận đặt hàng cho đến ngày 22 tháng 12. Không có tin tức về thời điểm mở cửa lại nhưng chúng sẽ đóng cửa qua cả đợt nghỉ lễ.

Apple đã tạm thời đóng các cửa hàng của mình ở California khi số ca măc Covid-19 tiếp tục gia tăng và các cửa hàng ở nhiều nơi khác trên thế giới cũng đã phải đóng cửa ngay lập tức. Theo 9to5Mac, gần 100 cửa hàng Apple Store đã không hoạt động tại thời điểm này.

Số ca mắc Covid-19 tăng cao, gần 100 cửa hàng Apple Store đóng cửa trở lại - Ảnh 1.

Thông báo đóng cửa hàng Apple Store ở San Diego, California.

Không chỉ các cửa hàng ở California, các cửa hàng của Apple ở Tennessee cũng đã đóng cửa cuối tuần vừa qua. Các cửa hàng nằm trong giới hạn cấp 4 của Anh cũng đã phải đóng cửa. Ngoài ra, 18 cửa hàng khác ở Đức và Hà Lan đã đóng cửa trong tuần trước, cùng với các cửa hàng ở Brazil và Mexico.

Trong hầu hết các cửa hàng vẫn còn mở ở Mỹ, Apple đều hoạt động với công suất hạn chế, khi chỉ cho phép đến nhận đơn hàng và các cuộc hẹn với nhân viên nhưng không được mua sắm và duyệt web tại cửa hàng.

Apple bắt đầu đóng các cửa hàng bán lẻ của mình vào đầu năm nay và nhiều cửa hàng đã đóng cửa trong nhiều tháng nay. Apple bắt đầu mở cửa trở lại nhiều cửa hàng của mình trong tháng 6, nhưng cho biết, chúng vẫn có thể đóng trở lại tùy thuộc vào các quy định và điều kiện của địa phương. Hiện vẫn có khoảng 400 cửa hàng của Apple mở cửa trên thế giới.

Trong mọi cửa hàng, Apple đều yêu cầu phải đeo khẩu trang, hạn chế ở lại trong cửa hàng, tiến hành kiểm tra thân nhiệt và thực hiện các biện pháp ngăn cách xã hội cũng như thường xuyên làm sạch sâu.

Tham khảo MacRumors

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk