Smartphone màn hình xoay LG Wing có giá chính thức là 999 USD, lên kệ vào ngày 15 tháng 10

Tram Ho

Trong sự kiện ra mắt chiếc smartphone màn hình xoay độc đáo của mình, LG đã không công bố giá bán cũng như ngày lên kệ chính thức. Đến hôm nay, LG Wing mới được công bố giá bán chính thức là 999 USD, và sẽ được bán ra vào ngày 15 tháng 10 tại thị trường Mỹ.

Đúng như dự kiến trước đây, chiếc smartphone với thiết kế đặc biệt của LG sẽ có giá bán không hề rẻ. Tuy nhiên nếu so sánh với những chiếc smartphone màn hình gập khác, thì LG Wing vẫn có mức giá dễ tiếp cận hơn rất nhiều.

Smartphone màn hình xoay LG Wing có giá chính thức là 999 USD, lên kệ vào ngày 15 tháng 10 - Ảnh 1.

Với người tiêu dùng tại Mỹ, việc sở hữu chiếc smartphone LG Wing này còn dễ dàng hơn, khi nhà mạng Verizon sẽ tung ra các gói hợp đồng ưu đãi. Cụ thể, Verizon có thể giảm tới 750 USD, khi khách hàng đăng ký gói dịch vụ không giới hạn và gói cước điện thoại của nhà mạng này.

LG Wing là một chiếc smartphone có thiết kế độc đáo, có tới 2 màn hình. Một màn hình chính kích thước 6,8 inch nằm ở phía trên, có thể trượt lên và xoay ngang để lộ ra màn hình phụ thứ 2 ở dưới. Màn hình phụ có kích thước 3,9 inch, có thể hoạt động độc lập giúp người dùng đa nhiệm.

Smartphone màn hình xoay LG Wing có giá chính thức là 999 USD, lên kệ vào ngày 15 tháng 10 - Ảnh 2.

LG trang bị chip xử lý Snapdragon 765G, với modem X52 hỗ trợ mạng 5G. Đây có thể là điều đáng tiếc, khi người dùng không được sở hữu chip Snapdragon 865 cao cấp hơn. Bộ nhớ RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 256GB, pin 4.000 mAh, có cảm biến vân tay dưới màn hình và hỗ trợ sạc không dây.

Hiện tại LG chỉ bán LG Wing tại thị trường Mỹ. Chưa có thông tin về việc chiếc smartphone này sẽ có mặt tại các thị trường khác trên thế giới, cũng như tại Việt Nam. Do đó mà việc sở hữu chiếc smartphone độc đáo này của LG cũng sẽ không phải điều dễ dàng.

Tham khảo: Theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk