Smartphone màn hình gập vỏ sò của Samsung sẽ có tên “Galaxy Z Flip”

Tram Ho

Tại sự kiện CES 2020 diễn ra từ ngày 7/1 đến 10/1 vừa qua, Samsung đã giới thiệu một loạt sản phẩm công nghệ mới, bao gồm cả mẫu smartphone màn hình gập thứ hai của hãng với thiết kế dạng vỏ sò.

Ban đầu, nhiều nguồn tin cho rằng chiếc điện thoại này sẽ có tên gọi là Galaxy Fold 2. Tuy nhiên, một tấm ảnh chụp bị rò rỉ tại sự kiện lại cho thấy nó sẽ được ra mắt với tên mới là “Galaxy Bloom”. Mặc dù vậy, theo báo cáo mới nhất, đây không phải tên gọi chính thức mà chỉ là tên mã của thiết bị.

Smartphone màn hình gập vỏ sò của Samsung sẽ có tên Galaxy Z Flip - Ảnh 1.

Cụ thể, leaker nổi tiếng Ice Universe mới đây vừa đăng tải một bài viết mới trên Twitter, nói rằng “Galaxy Bloom chỉ là tên mã” và mẫu điện thoại này sẽ có “tên thật là Galaxy Z ****“. Sau đó vài giờ, có lẽ không kiềm chế được sự phấn khích của mình, anh chàng này đã chia sẻ một tấm ảnh cho thấy tên gọi chính thức của mẫu smartphone gập vỏ sò sắp ra mắt.

Theo đó, thiết bị được gọi là “Galaxy Bloom” sẽ được ra mắt với tên gọi chính thức là “Galaxy Z Flip”. Dựa trên thông tin rò rỉ này, có thể nói rằng Galaxy Z sẽ là một trong những dòng smartphone mới của Samsung.

Được biết, Samsung Galaxy Z Flip vẫn sử dụng thiết kế gập nhưng có bản lề nằm ngang, thay vì gấp theo trục dọc giống như Galaxy Fold. Nó được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm, thay vì con chip Snapdragon 865 mới và mạnh mẽ hơn.

Smartphone màn hình gập vỏ sò của Samsung sẽ có tên Galaxy Z Flip - Ảnh 2.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng được trang bị một loại kính mới bao phủ màn hình có tên là Ultra Thin Glass, thay thế cho lớp bảo vệ bằng nhựa từng thấy trên Galaxy Fold. Các tính năng khác của máy bao gồm hỗ trợ quay video 8K, camera kép, màn hình Infinity-O với “nốt ruồi” ở giữa để đặt camera selfie.

Theo dự đoán, Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy Z Flip cùng với dòng Galaxy S20 tại một sự kiện dự kiến được tổ chức vào ngày 11/2. Tất nhiên, là một mẫu flagship được ra mắt vào năm 2020, nó cũng nên được cài sẵn hệ điều hành Android 10 mới nhất khi bán ra.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk