Smartphone màn hình gập Galaxy Fold 2 sẽ được bán ra trước cả Galaxy S11, giá bán 1.000 USD

Tram Ho

Theo một báo cáo mới đây, Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy S11 và Galaxy Fold 2 trong một sự kiện diễn ra vào ngày 11 tháng 2 tới đây. Cũng đã có một số hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone màn hình gập Fold 2, xác nhận thiết kế gập theo chiều dọc chứ không phải chiều ngang như Galaxy Fold.

Báo cáo mới nhất của Yonhap News từ Hàn Quốc tiếp tục tiết lộ rằng, mặc dù Galaxy S11 và Galaxy Fold 2 được ra mắt cùng lúc, nhưng Galaxy Fold 2 sẽ được mở bán sớm hơn. Samsung có thể sẽ mở bán Galaxy Fold 2 ngay lập tức sau sự kiện.

Smartphone màn hình gập Galaxy Fold 2 sẽ được bán ra trước cả Galaxy S11, giá bán 1.000 USD - Ảnh 1.

Không rõ thời điểm mở bán này được áp dụng chỉ riêng tại Hàn Quốc, hay là cả thị trường Mỹ và Châu Âu. Nhưng nguồn tin của Yonhap News cho biết Samsung đã đàm phán với 3 nhà mạng tại Hàn Quốc để phát hành chiếc Galaxy Fold 2 này.

Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm rằng Galaxy Fold 2 sẽ có giá bán 1.000 USD. Trong khi đó, Galaxy Fold có giá bán là hơn 2.000 USD. Có thể thấy rằng Samsung thực sự muốn những chiếc smartphone màn hình gập trở nên phổ biến, và là một chiếc điện thoại mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng.

Samsung đang đặt rất nhiều niềm tin vào chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của mình. Trước đó, Galaxy Fold cũng được ra mắt vào tháng 2, nhưng ngày mở bán là vào tháng 4 và bị hoãn lại nhiều lần do sự cố màn hình.

Samsung cũng đã tìm ra cách khắc phục nhược điểm lớn nhất của màn hình gập, đó là tạo ra một loại kính siêu mỏng để có thể bảo vệ màn hình chính. Do đó, Galaxy Fold 2 chắc chắn sẽ không đi theo vết xe đổ của người đàn anh Galaxy Fold.

Tham khảo: androidauthority

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ