Smartphone giá rẻ Nokia 1.4 chính thức ra mắt: Có camera kép, pin 4.000 mAh, giá 120 USD

Tram Ho

Hôm nay, HMD Global đã ra mắt chiếc smartphone giá rẻ tiếp theo của mình, đó là Nokia 1.4. Chiếc smartphone có cấu hình cơ bản, với giá bán chỉ là 99 EUR (khoảng 120 USD) tại thị trường Châu Âu.

Nokia 1.4 được trang bị màn hình 6,5 inch, độ phân giải HD+. Thiết kế giọt nước với camera selfie 5MP. Cằm ở dưới khá dày với logo Nokia quen thuộc. Nó có 3 màu là xanh dương, tím khói và xám đen.

Smartphone giá rẻ Nokia 1.4 chính thức ra mắt: Có camera kép, pin 4.000 mAh, giá 120 USD - Ảnh 1.

Đây là lần đầu tiên trên dòng Nokia 1 có cụm camera kép ở phía sau. Bao gồm một cảm biến chính 8MP và một camera macro 2MP. Cụm camera sau có thiết kế hình tròn, với một đèn flash LED kép ở chính giữa. Phía sau lưng cũng có cả cảm biến vân tay.

HMD Global đã cam kết mang đến cho người dùng trải nghiệm Android gốc, và Nokia 1.4 cũng vậy. Chiếc smartphone này được cài sẵn Android 10 (Go). Trong đó có cả ứng dụng Camera Go của Google, cung cấp nhiều tính năng như chế độ chân dung Portrait Mode và chụp đêm Night Sight thường thấy trên các thiết bị cao cấp.

Smartphone giá rẻ Nokia 1.4 chính thức ra mắt: Có camera kép, pin 4.000 mAh, giá 120 USD - Ảnh 2.

Bộ vi xử lý được trang bị bên trong là Snapdragon 215, một con chip không quá mạnh nhưng vẫn có thể xử lý tốt các tác vụ cơ bản. Cấu hình khởi điểm có 1GB RAM và 16GB dung lượng lưu trữ. Tuy nhiên bạn cũng có thể bỏ thêm tiền để lựa chọn các cấu hình 2GB/32GB hoặc 3GB/64GB.

Thông số đáng kinh ngạc là dung lượng pin lên đến 4.000 mAh, với một chiếc smartphone giá rẻ cấu hình thấp và màn hình độ phân giải HD+ thì đây là mức dung lượng pin rất lớn. Tuy nhiên chiếc smartphone này lại sử dụng cổng micro-USB khá lỗi thời.

Ngoài ra, HMD Global còn đảm bảo chiếc smartphone giá rẻ này sẽ nhận được một bản cập nhật Android 11 và hai năm cập nhật bảo mật.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk