Sinh nhật Shopee – Siêu Deal Quà Khủng từ Samsung, LG, Mocato

Tram Ho

Điện Thoại Samsung Galaxy Z Fold4 256GB

Sinh nhật Shopee – Siêu Deal Quà Khủng từ Samsung, LG, Mocato - Ảnh 1.

Samsung Galaxy Fold4 chắc chắn là chiếc điện thoại đang được chờ đón nhất hiện nay với rất nhiều cải tiến vượt trội so với thế hệ trước. Trang bị CPU Snapdragen 8+ Gen 1 mới nhất tích hợp với GPU Adreno 670 mang lại một hiệu năng tổng thể cực kỳ ấn tượng. Galaxy Z Fold4 là siêu phẩm Samsung đầu tiên sử dụng hệ điều hành Android 12 L, chạy trên One UI 4.1.1 giúp trải nghiệm sử dụng mượt mà.

Màn hình chính 7.6inch, sử dụng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X rực rỡ, hỗ trợ độ sáng tối đa 1200 nits, tần số quét 120Hz, màn hình phụ kích thước 6.2inch độ phân giải HD+. Galaxy Fold4 sở hữu camera chính góc rộng độ phân giải 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và một camera tele 10 MP cho khả năng chụp hình vô cùng ấn tượng.

Chương trình ưu đãi đặc biệt DUY NHẤT trong sự kiện Sinh nhật Shopee 12.12, đặt mua Galaxy Fold4 với giá chỉ 28.790.000 đ (giá niêm yết 40.990.000 đ). Nhanh tay đặt hàng ngay TẠI ĐÂY.

Máy Hút Bụi Không Dây Đa Năng Mocato Yuka A8

Sinh nhật Shopee – Siêu Deal Quà Khủng từ Samsung, LG, Mocato - Ảnh 3.

Máy hút bụi không dây đa năng Mocato Yuka A8 là tất cả những gì bạn cần cho công việc dọn dẹp nhà cửa. Trang bị động cơ kép Dual DC cho lực hút lên tới 20kPa cùng công nghệ nén bụi Extreme Cyclone tối ưu hóa hiệu năng hút bụi. Hệ thống lọc bụi 5 cấp làm sạch 100% bụi có kích thước lớn và 99.9% bụi mịn. Mocato Yuka A8 được trang bị bộ đầu hút đa dạng giúp thực hiện mọi tác vụ vệ sinh.

Đặc biệt, Mocato Yuka A8 trang bị một đầu hút chổi điện chuyên dụng dành cho giường đệm, sofa với chổi xoay 360° tốc độ 2500 vòng/ phút đánh bật mọi bụi bẩn và côn trùng ra khỏi bề mặt vải và hút sạch chúng. Bạn sẽ không cần phải tốn tiền mua thêm một chiếc máy hút bụi chuyên dụng dành cho giường đệm, sofa nữa.

Mocato Yuka A8 chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho ngôi nhà của bạn. Chương trình trợ giá lên tới 50% chỉ còn 1.891.000 đ, và hơn thế nữa bạn còn được tặng thêm một món quà hấp dẫn trong Đại tiệc sinh nhật Shopee 12.12. Nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm TẠI ĐÂY.

Máy Tính Bảng Samsung Galaxy Tab Active3

Sinh nhật Shopee – Siêu Deal Quà Khủng từ Samsung, LG, Mocato - Ảnh 5.

Samsung Galaxy Tab Active3 là chiếc máy tính bảng hiếm hoi được trang bị tiêu chuẩn độ bền quân đội Mỹ MIL-STD810H với khả năng chống nước IP68 và khả năng chống va đập cao. Chính nhờ đó mà Galaxy Active3 hoạt động tốt trong các môi trường nhiệt độ khắc nghiệt và độ rung lắc cao.

Trang bị màn hình LCD 1200×1920 kích thước 8inch có thể sử dụng kể cả khi đeo găng tay, đi kèm với bút S-Pen giúp người dùng ghi chú và phác thảo. Samsung Galaxy Active3 là chiếc máy tính bảng được thiết kế dành cho người dùng đặc thù như kĩ sư, nhà thám hiểm, doanh nghiệp,…

Tuy nhiên đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn trang bị cho các bé để học tập và giải trí, hoặc dành tặng cho bố mẹ với những ưu điểm đáng giá như: màn hình lớn, chống nước, chống va đập cực tốt, cấu hình cao, trang bị bút S-Pen chỉ có ở những sản phẩm đắt tiền. Và đặc biệt với mức giá chỉ 6.356.0000 đ, duy nhất trong Đại tiệc sinh nhật Shopee 12.12. Đặt mua ngay sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đồng Hồ Thông Minh Mocato Stark P9-WMAX

Sinh nhật Shopee – Siêu Deal Quà Khủng từ Samsung, LG, Mocato - Ảnh 7.

 Mocato Stark có thiết kế phần khung được hoàn thiện từ hợp kim nhôm cắt kim cương rất mịn màng. Màn hình LCD kích thước 1.69inch độ phân giải 240×280. Mocato Stark được trang bị cảm biến đo nhịp tim quang học với độ chính xác cao. Mocato Stark hỗ trợ đếm bước chân, theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở uống nước, hỗ trợ 8 chế độ tập luyện khác nhau, đồng thời Mocato Stark cũng được trang bị khả năng chống nước, bụi IP67.

Thời lượng pin ấn tượng có thể sử dụng lên tới 7 ngày, đặc biệt có chức năng theo dõi chu kì kinh nguyệt. Đây sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho vợ hay người yêu vào dịp Noel sắp tới. Chưa hết, Mocato Stark còn được trang bị loa và mic để nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ, hỗ trợ đọc tin nhắn và thông báo bằng tiếng Việt.

Trong Đại tiệc sinh nhật Shopee 12.12, Mocato Stark không chỉ được ưu đãi tới 50% chỉ còn 617.000 đ mà bạn còn được tặng kèm một dây da đồng hồ cao cấp đến từ thương hiệu Garnach trị giá tới 250.000 đ. Nhanh tay ring ngay TẠI ĐÂY.

Tai Nghe Bluetooth LG Tone Free HBS-XL7

Sinh nhật Shopee – Siêu Deal Quà Khủng từ Samsung, LG, Mocato - Ảnh 9.

LG Tone Free HBS-XL7 là chiếc tai nghe Bluetooth nổi bật nằm trong bộ sưu tập Tone Free của hãng LG. Chiếc tai nghe sở hữu thiết kế dạng neck-band thời thượng. HBS-XL7 được trang bị màng rung composite kết hợp với công nghệ âm thanh 32 bit Hi-Fi DAC giúp tăng khả năng tái tạo âm thanh ở tần số cao, âm trung đầy đủ, âm bass tơi và nảy. LG Tone Free HBS-XL7 được trang bị một micro digital MEMS hỗ trợ đàm thoại, sở hữu thời lượng pin ấn tượng lên tới 8 giờ nghe nhạc hoặc 10 tiếng đàm thoại liên tục.

Trong Đại tiệc sinh nhật Shopee 12.12, chiếc tai nghe LG Tone Free HBS-XL7 được giảm giá tới 50% chỉ còn 990.000 đ với số lượng có hạn. Nhanh tay ring ngay TẠI ĐÂY.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk