Siêu smartphone như Galaxy Z Fold2 có sức hút như thế nào?

Tram Ho

Nhắc tới dòng smartphone cao cấp, có lẽ chúng ta đã không còn xa lạ gì với những cái tên quen thuộc như Samsung, Apple, OPPO… Trên thị trường hiện tại người dùng đã có quá nhiều sự lựa chọn các mẫu flagship có giá thậm chí lên tới cả nghìn USD.

Thế nhưng, khi đề cập tới phân khúc “siêu cao cấp”, thị trường lại gói gọn trong một cái tên “Samsung Galaxy”. Ở phân khúc này, Galaxy Z Fold2 đang là chiếc smartphone được giới người dùng cao cấp tin dùng và lựa chọn. Hiếm có một chiếc smartphone nào đủ khả năng để có thể đánh bại ngôi vương của Galaxy Z Fold2. Đây cũng chính là lý do khiến chiếc smartphone này được nhiều người gọi với cái tên “siêu smartphone”!

Siêu smartphone như Galaxy Z Fold2 có sức hút như thế nào? - Ảnh 1.

Vậy siêu smartphone Galaxy Z Fold2 có điều gì thu hút tới vậy?

Thiết kế màn hình gập đặc trưng

Tên gọi “Galaxy Z Fold2” cũng đủ để miêu tả lên kiểu dáng thiết kế của chiếc “siêu smartphone” này. Samsung trang bị cho dòng smartphone siêu cao cấp của mình một thiết kế màn hình gập đặc trưng. Ở thời điểm hiện tại, các tấm nền AMOLED linh hoạt (hay còn được Samsung gọi tên là Foldable Dynamic AMOLED) không phổ biến ở phân khúc cao cấp trở xuống. Công nghệ này chỉ được trang bị độc quyền cho dòng siêu cao cấp Galaxy Z-series. Thậm chí tới các nhà sản xuất bên thứ 3 như Huawei hay Xiaomi cũng đều phải đi mua lại công nghệ này của Samsung rồi trang bị lên các máy màn hình gập của mình, đủ để thấy sức mạnh của Samsung trong phân khúc smartphone siêu cao cấp này.

Siêu smartphone như Galaxy Z Fold2 có sức hút như thế nào? - Ảnh 2.

Sử dụng thiết kế màn hình gập, Galaxy Z Fold2 có thể “biến hoá” từ một chiếc smartphone nhỏ gọn thành một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ để sử dụng khi cần thiết. Máy trang bị tới hai màn hình, một màn hình gập phía trong và một màn hình phụ ở phía bên ngoài, đủ để đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng ở bất cứ điều kiện nào.

Siêu smartphone như Galaxy Z Fold2 có sức hút như thế nào? - Ảnh 3.

Ưu điểm lớn nhất của kiểu thiết kế này tới từ tính tiện dụng. Khi cần hoạt động như một chiếc smartphone bình thường, Galaxy Z Fold2 vừa là một chiếc điện thoại, và khi người dùng cần tới một không gian làm việc lớn hơn, chiếc máy này vẫn đáp ứng hoàn toàn “trơn tru” nhờ màn hình chính kích thước 7.6 inch tỷ lệ vuông linh hoạt. Với không gian màn hình lớn hơn, trải nghiệm sử dụng sẽ được nâng lên một tầm cao mới, thao tác đa nhiệm giờ đây tốt hơn, tiện hơn, nội dung được hiển thị trên một màn hình cũng nhiều hơn, từ đó làm tăng tính hiệu quả của công việc.

Siêu smartphone như Galaxy Z Fold2 có sức hút như thế nào? - Ảnh 4.

Ngoại hình cao cấp: là món phụ kiện thời trang không thể thiếu dành cho giới người dùng siêu cao cấp

Nếu để tìm được một mẫu smartphone cao cấp hơn Galaxy Z Fold2 thì có lẽ là điều không thể. Galaxy Z Fold2 mang dáng vẻ của một sự sang trọng, quý phái, làm tăng giá trị bản thân của người dùng khi cầm trên tay, điều mà không một chiếc smartphone nào trên thị trường làm được. Cũng chính nhờ điều này mà giới người dùng siêu cấp hay các doanh nhân trẻ đều lựa chọn Galaxy Z Fold2 như là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, vừa là để sử dụng, lại vừa mang giá trị như một món phụ kiện cao cấp.

Siêu smartphone như Galaxy Z Fold2 có sức hút như thế nào? - Ảnh 5.

Nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công lựa chọn cho mình chiếc Galaxy Z Fold2 nhờ sự cao cấp của chiếc smartphone này

Siêu smartphone như Galaxy Z Fold2 có sức hút như thế nào? - Ảnh 6.

Galaxy Z Fold2 là lựa chọn hàng đầu của nhiều celebs, doanh nhân hiện đại…

Galaxy Z Fold2 – Dẫn đầu công nghệ!

Không chỉ toát lên sự sang trọng trong thiết kế, Galaxy Z Fold2 còn là một đẳng cấp công nghệ hiện nay. Chiếc smartphone này tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, phần cứng mạnh mẽ nhất và phần mềm cùng trải nghiệm hiện đại nhất.

Siêu smartphone như Galaxy Z Fold2 có sức hút như thế nào? - Ảnh 7.

Là dòng smartphone siêu cao cấp, có lẽ hiệu năng không phải là yếu tố mà đa số người dùng Galaxy Z Fold2 sẽ để ý, tuy nhiên, Samsung đã trang cho dòng sản phẩm này một sức mạnh phần cứng thuộc hàng top trên thị trường. Tất nhiên, sức mạnh này sẽ không phải để đáp ứng nhu cầu chơi game hay giải trí, mà nó hỗ trợ cho trải nghiệm sử dụng hàng ngày một cách mượt mà, cũng như tăng cường khả năng đa nhiệm, điều mà đa số người dùng sẽ lựa chọn để tận dụng tối đa kích thước màn hình lớn.

Siêu smartphone như Galaxy Z Fold2 có sức hút như thế nào? - Ảnh 8.

Nhắc tới khả năng đa nhiệm, thật thiếu xót nếu không nhắc tới phần mềm One UI mới nhất của Samsung. Nền tảng One UI mới mang tới cực kỳ nhiều tính năng hữu ích cho người dùng Galaxy Z Fold2, từ những tính năng như tận dụng 2 màn hình để tối ưu hoá khả năng của hệ thống 5 camera, tối ưu hoá trải nghiệm sử dụng một cách mượt mà nhất, cho tới chế độ DeX cho phép biến chiếc Z Fold2 thành một chiếc máy tính di động, hỗ trợ trong công việc mọi lúc mọi nơi… Rõ ràng, đây đều là những điều mà không một chiếc smartphone nào hiện tại có thể làm được, ngoại trừ Galaxy Z Fold2.

Siêu smartphone như Galaxy Z Fold2 có sức hút như thế nào? - Ảnh 9.

Đặc quyền Galaxy Z Elite

Sức hút của Galaxy Z Fold2 còn được thể hiện qua gói dịch vụ Galaxy Z Elite. Với Galaxy Z Elite, Samsung mang tới các đặc quyền cho chủ sở hữu Galaxy Z Fold2 như vé vào phòng chờ thương gia hạng sang tại các sân bay nội địa, dịch vụ bảo hành tận nơi…, đây cũng chính là một trong những sức hút cực kỳ mạnh mẽ của Galaxy Z Fold2, cho phép chủ sở hữu được đối đãi như một người dùng đẳng cấp, điều mà ai cũng mong muốn.

Siêu smartphone như Galaxy Z Fold2 có sức hút như thế nào? - Ảnh 10.

Galaxy Z Fold2 phiên bản Mùa hè (Collection Summer 2021) là một phiên bản đặc biệt giới hạn được Samsung giới thiệu trong dịp mùa hè 2021 này. Bộ sản phẩm bao gồm nhiều quà tặng giá trị dành riêng cho chủ sở hữu của Galaxy Z Fold2 như: Galaxy Watch3 và thẻ thành viên Galaxy Z Elite. Galaxy Z Elite bao gồm các ưu đãi mua sắm độc quyền khi mua trên trang bán hàng trực tuyến của Samsung (www.sshop.vn/galaxyzelite)

Sự đẳng cấp của dòng Galaxy Z là điều đã được Samsung và chính người dùng khẳng định qua thời gian. Galaxy Z Fold2 được ví như là một siêu smartphone mang nhiều giá trị vô hình, vừa là một món phụ kiện thời trang, món phụ kiện công nghệ số cao cấp lại vừa đóng vai trò là công cụ giúp các chủ sở hữu Galaxy Z có thể thể hiện được bản thân một cách nổi bật.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk