ShopeePay trở thành phương thức thanh toán các dịch vụ của Apple tại Việt Nam

Tram Ho

Điều này không chỉ mang đến một lựa chọn thanh toán tiện lợi khi không cần thẻ tín dụng mà còn cho phép khách hàng thực hiện thanh toán dễ dàng, an toàn trên tất cả thiết bị điện tử của Apple như điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad và máy tính cá nhân Mac.

Khách hàng có thể kiểm tra thông tin thanh toán của tài khoản Apple ID tại mục Cài đặt trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad hoặc trên máy tính Mac và máy tính cá nhân.

Đại diện ShopeePay chia sẻ: “Trong bối cảnh sự kỳ vọng về thanh toán liền mạch trên tất cả các nền tảng ngày càng gia tăng, ShopeePay cam kết đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng tôi rất vui mừng khi ví điện tử ShopeePay có thể mang đến cho khách hàng phương thức thanh toán tiện lợi, gia tăng tiếp cận thanh toán kỹ thuật số, đồng thời mang đến nhiều lợi ích hơn cho đông đảo người tiêu dùng.”

Để biết thêm thông tin về cách thức liên kết tài khoản thanh toán ShopeePay, xem chi tiết tại: https://support.apple.com/en-us/HT201266 hoặc https://shopee.vn/m/ShopeePay-Apple-ID-VN.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk