Sharp ra mắt 4 mẫu smartphone mới tại Nhật Bản

Tram Ho

Năm ngoái, Sharp đã ra mắt dòng sản phẩm AQUOS Sense 3 và nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng tại Nhật Bản. Mới đây, công ty vừa tiếp tục trình làng AQUOS Sense 4 với tư cách là người kế nhiệm, bao gồm AQUOS Sense 5G, Sense 4, và Sense 4 Plus.

Bên cạnh AQUOS Sense 5G, nhà sản xuất Nhật Bản cũng ra mắt một mẫu điện thoại 5G khác trong sự kiện lần này, có tên là AQUOS Zero 5G Basic.

Sharp ra mắt 4 mẫu smartphone mới tại Nhật Bản - Ảnh 1.

Không giống như tên gọi, AQUOS Zero 5G Basic mang trên mình cấu hình phần cứng khá mạnh mẽ. Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình OLED tần số quét 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz và có kích thước 6.4 inch. Màn hình của máy hỗ trợ HDR và độ phân giải Full HD+, tích hợp cảm biến vân tay ở bên dưới.

Thiết bị sử dụng vi xử lý Snapdragon 765G, kết hợp với RAM 6GB/8GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB. Ở mặt lưng, AQUOS Zero 5G Basic được trang bị 3 camera xếp theo chiều dọc, bao gồm cảm biến chính 48MP, camera góc siêu rộng 13.1MP và camera tele 8MP. Ngoài ra, nó cũng có camera 16.3MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie và gọi video.

photo-1

AQUOS Zero 5G Basic

AQUOS Zero 5G Basic đi kèm viên pin dung lượng 4050mAh, không rõ có hỗ trợ sạc nhanh hay không. Giống như 3 mẫu máy còn lại, chiếc điện thoại này có khả năng kháng bụi và kháng nước theo tiêu chuẩn IP68/IPX5.

Tiếp theo là AQUOS Sense 4, sở hữu màn hình 5.4 inch (Full HD+) và có cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình. Máy dùng vi xử lý Snapdragon 720G, mang đến hiệu năng cao hơn gấp đôi so với thế hệ trước (Sense3 chạy chip Snapdragon 630). Model mới đi kèm với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Sharp ra mắt 4 mẫu smartphone mới tại Nhật Bản - Ảnh 3.

AQUOS Sense 4

AQUOS Sense 4 có hệ thống 3 camera đặt trong mô-đun hình vuông, nằm ở góc phía trên bên trái của mặt lưng. Cụm camera này bao gồm cảm biến chính 12MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 8MP. Ở mặt trước, nó có camera selfie 8MP.

Thiết bị đi kèm viên pin dung lượng 4570mAh, sẽ được bán ra vào cuối năm nay với 3 màu là Đồng nhạt, Bạc và Đen.

Sharp ra mắt 4 mẫu smartphone mới tại Nhật Bản - Ảnh 4.

AQUOS Sense 4 Plus

Đối với AQUOS Sense 4 Plus, máy sở hữu màn hình 6.7 inch lớn hơn và có tần số quét 90Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 120Hz. Tuy nhiên, thay vì tích hợp bên dưới màn hình, cảm biến vân tay đã được di chuyển đến mặt lưng.

Chiếc điện thoại này cũng dùng vi xử lý Snapdragon 720G giống như Sense 4, nhưng có RAM và bộ nhớ trong gấp đôi – lần lượt là 8GB và 128GB. Tuy nhiên, dung lượng pin đã bị giảm xuống chỉ còn 4120mAh, mặc dù có khung máy lớn hơn.

Sharp ra mắt 4 mẫu smartphone mới tại Nhật Bản - Ảnh 5.

AQUOS Sense 5G

Về cơ bản, AQUOS Sense 5G là phiên bản được bổ sung thêm kết nối mạng 5G của Sense 4. Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 690, thay vì Snapdragon 720G như trên bộ đôi Sense 4 và Sense 4 Plus.

Model này có 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong chuẩn UFS, mang lại khả năng đọc và ghi dữ liệu nhanh hơn. Ngoài ra, nó cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 11 khi bán ra, trong khi phiên bản 4G chỉ là Android 10. Các thông số kỹ thuật khác của Sense 5G tương tự như Sense 4.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk